Tin tức

Phát động chương trình thiện nguyện Người Đất Xanh Nhân Ái 2023

15/12/2022
Giá trị nhân văn từ lâu đã là một trong những nét văn hóa truyền thống của Người Đất Xanh, được ấp ủ và nuôi dưỡng trong cái nôi của tình yêu thương và tấm lòng bao dung. Nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và ý nghĩa đến cộng đồng, với mong muốn chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn và đóng góp vào sự phát triển của đất nước, chương trình thiện nguyện Người Đất Xanh Nhân Ái ra đời.
 
Bắt đầu hành trình đầu tiên của năm 2023, Người Đất Xanh Nhân Ái hướng tấm lòng đến các em nhỏ trong độ tuổi từ sơ sinh đến 15 tuổi hiện đang sinh sống tại các tỉnh vùng cao. Các em nhỏ nơi đây phải trải qua cái rét, cái đói và muôn vàn khó khăn trong thời tiết giá lạnh và khắc nghiệt kéo dài từ mùa đông đến hết mùa xuân. Trên chặng đường hàng ngày, trèo đèo, lội suối là những điều các em phải vượt qua khi đến trường.
 
Và hành trình kể trên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như các em nhận được sự sẻ chia cho những khó khăn vật chất và tinh thần. Những bước chân nhỏ nhắn ấy rồi sẽ có thêm động lực và bước tiếp đến trường tìm cái chữ, để thắp sáng tương lai, để thực hiện những mơ ước cao đẹp, hay chỉ đơn giản rằng, học để sau này có thêm cơ hội giúp đỡ gia đình, cha mẹ.
 
Với chủ đề  “TẾT ẤM VÙNG CAO” – Tấm áo nhỏ xinh, Quý Mão ấm tình
 
Ban tổ chức chương trình Người Đất Xanh Nhân Ái sẽ dành tặng món quà là những chiếc áo ấm, đồ chơi, vật dụng học tập đến các em. Qua đó, chương trình hy vọng mùa Tết Quý Mão của các em sẽ thêm phần ấm áp, đủ đầy và trọn vẹn yêu thương.
 
Tất cả những điều tốt đẹp này sẽ đến từ những tấm lòng nhân ái, đóng góp từ anh chị em là CBNV Hội sở và các công ty thành viên đang làm việc tại tòa nhà DXO.

Mọi vật phẩm ủng hộ bao gồm: áo ấm (mới hoặc đã qua sử dụng), đồ chơi trẻ em, đồ dùng học tập, ACE vui lòng gửi trực tiếp đến:
- Địa điểm tiếp nhận: P. Truyền Thông (CV Trường / CV Hằng) - Lầu 3, Tòa nhà DXO.
- Thời gian tiếp nhận: 15/12 – 30/12/2022, giờ làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
 

Phòng Truyền thông Tập đoàn.

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt, “cùng em đến trường” trước thềm năm học mới

Tập đoàn Đất Xanh đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt, “cùng em đến trường” trước thềm năm học mới

01/09/2022
Gia đình thuộc diện hộ nghèo, mẹ bỏ đi, bố không còn khả năng lao động, hành trình đi học của em Đàm Ngọc Chuẩn, học sinh lớp 8B, trường THCS Thiệu Vũ, thôn Lam Đạt những năm vừa qua là thành quả từ sự quan tâm, động viên của các tổ chức từ thiện cũng như chính quyền địa phương. 
Tập đoàn Đất Xanh hỗ trợ phường An Phú, Bình Dương vượt qua Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh hỗ trợ phường An Phú, Bình Dương vượt qua Covid-19

01/10/2021
Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, ngày 29/9/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã ủng hộ 100.000.000đ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu tỉnh Bình Dương

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu tỉnh Bình Dương

17/09/2021
Xoá sạch vùng đỏ, khắc phục triệt để hậu quả dịch bệnh là điều kiện tiên quyết để “thủ phủ công nghiệp” bước vào trạng thái bình thường mới. Vì vậy, sự chung tay của Tập đoàn Đất Xanh với tỉnh Bình Dương thời điểm này là đáng quý hơn bao giờ hết. 
Doanh nhân đóng góp tài lực cho công cuộc chống dịch

Doanh nhân đóng góp tài lực cho công cuộc chống dịch

06/09/2021
Đại dịch Covid-19 là một thử thách và cũng là minh chứng mạnh mẽ cho ý chí, tinh thần, sức mạnh đoàn kết của dân tộc Việt Nam quyết tâm chiến thắng đại dịch. Cùng với sự tiên phong của lực lượng tuyến đầu thì các doanh nghiệp, doanh nhân Việt cũng đang xung kích, chiến đấu trên cả hai mặt trận vừa phát triển kinh tế vừa chung tay cùng cả nước chống dịch.