Tin tức

Quốc tế Phụ nữ dành cho phái đẹp Đất Xanh: Thì ra 8/3 hoa nở là vì em.

08/03/2023
Ngọt ngào, tinh tế, nhiều niềm vui là bầu không khí đặc biệt của ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập tại Hội sở Đất Xanh ngày hôm nay. Nổi bật giữa những cánh hoa muôn sắc, phái đẹp Đất Xanh chính là tạo hóa rực rỡ nhất của nhân gian.

Ngày Quốc tế Phụ nữ luôn là dịp để phái mạnh ghi nhận, thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ xung quanh, đó là người mẹ, người vợ, người yêu, hay đồng nghiệp. Dù là bất kỳ ai, người phụ nữ cũng luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, nhưng vẫn giữ nét yêu kiều, dịu dàng vốn có. Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ cũng mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt, dịu dàng tỏa hương cho đời.


Đó cũng là thông điệp mà Ban tổ chức chương trình “Thì ra 8/3 hoa nở là vì em” muốn gửi đến phái đẹp Đất Xanh ngày hôm nay. Đại diện phái mạnh Tập đoàn, Phó Giám đốc Nhân sự, Trương Đình Sang đã có những chia sẻ rất chân tình gửi đến chị em phụ nữ, đồng thời gửi lời chúc chị em luôn xinh đẹp, tươi vui, hạnh phúc.


Thay mặt phái đẹp Tập đoàn, Quyền Giám đốc Truyền thông Trần Ngọc Anh phát biểu: “Xin cảm ơn phái mạnh Đất Xanh đã gửi lời chúc mừng 8/3 đến chị em, đồng thời cảm ơn các anh, các bạn đã dành cho chúng tôi một buổi sáng thật đặc biệt, thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều cảm xúc như lúc này.

Chúng tôi luôn ước mong rằng sẽ được đồng hành, được chung tay, góp sức cùng các đồng nghiệp nam trong công việc, đóng góp vào hành trình phát triển chung của Tập đoàn. Với hỗ trợ của các anh, tôi tin rằng chị em Đất Xanh sẽ luôn là những bông hoa hạnh phúc, mỗi ngày đi làm đều là những ngày vui.

Xin được gửi lời chúc tới tất cả đồng nghiệp nam một ngày 8/3 thật vui, trọn vẹn bên những người phụ nữ thương yêu trong cuộc đời mình. Chúc các anh sẽ luôn là điểm tựa tinh thần, là nguồn vui để những người phụ nữ xung quanh luôn cảm thấy ngày nào cũng vui tươi và hạnh phúc như ngày 8/3 hôm nay".

Tiết mục được mong chờ nhất trong buổi lễ 8/3 năm nay là cuộc thi cắm hoa. Với sự tranh tài của 6 đội đến từ DXG, DXS và DBFS, cuộc thi là sân chơi riêng dành cho phái mạnh thỏa sức sáng tạo những thông điệp độc đáo gửi đến các chị em.


Đại diện Đội 1 chia sẻ: “Bếp xưa luôn là nơi chất chứa những vui buồn mưa nắng, những thăng trầm của đời người. Dù trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ Việt Nam truyền thống vẫn đều đặn tảo tần sớm hôm, chăm lo từng chén cà, bát canh, manh áo cho gia đình quanh cái bếp ấy.

Để tôn vinh hình tượng ấy, chúng tôi mượn những loài hoa đằm thắm nhất, dịu dàng nhất, được sắp xếp một cách cẩn thận nhất trên bếp xưa cũ để có thể bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những người phụ nữ luôn thầm lặng hy sinh vì gia đình, vì công việc. Đây cùng là một lời nhắc nhở âm thầm gửi đến tất cả mọi người về sự đầm ấm, sung túc cũng như thủy chung, sắt son của tình nghĩa vợ chồng.

Chúng tôi hiểu rằng phụ nữ hiện đại ngày nay có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, theo đuổi khát vọng của bản thân. Dù vậy, trong hành trình ấy, các chị em vẫn linh hoạt cân bằng cuộc sống, dành thời gian chăm sóc, vun đắp cho tổ ấm của mình. Điều đó thể hiện sự chu toàn, đa năng đa nhiệm mà nhiều khi chúng tôi còn thiếu sót”.


Tác phẩm của Đội 2 thể hiện 3 màu sắc tượng trưng cho logo Tập đoàn với thông điệp đây là món quà dành riêng các chị em đất Xanh. Đồng thời, Đội 2 muốn gửi lời ghi nhận sự đóng góp của chị em đồng nghiệp cho sự phát triển của công ty ngày hôm nay.



Trong tác phẩm của Đội 4, bó hoa cẩm chướng biểu trưng cho sự chân thành, may mắn, bình an, sắc vàng tượng trưng cho sự chung thủy, kiên định. Người phụ nữ cũng như đóa hoa này, tỏa hương thơm mát cho tất cả những người xung quanh.


Trong tác phẩm “Thanh xuân rực rỡ” của Đội 5, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho sự ngọt ngào, quyến rũ của phụ nữ. Màu trắng biểu hiện cho sự thuần khiết, trong sáng của người phụ nữ, cho sự bắt đầu của một mối quan hệ. Sắc xanh của hoa khuynh diệp như vòng tay của người đàn ông ôm lấy người phụ nữ của mình.


Sau thời gian bình chọn bằng mã QR ngay tại khán phòng sự kiện, kết quả chung cuộc, Đội 1 là đội giành giải nhất với số phiếu bầu cao nhất từ phái đẹp Tập đoàn.


Tiếp nối chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng đến phái đẹp Đất Xanh những món quà thay cho lời chúc chân thành nhất.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:






















Bài: P. Truyền Thông DXG
Ảnh: P. Marketing DXG, DXS.

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tặng quà Tết Quý Mão cho CBNV Hội sở

Tập đoàn Đất Xanh tặng quà Tết Quý Mão cho CBNV Hội sở

13/01/2023
Sáng 13/1/2023, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng những phần quà Tết đến toàn thể CBNV tại Hội sở như một lời tri ân và chúc Tết bình an, thịnh vượng, sức khoẻ nhân dịp năm mới Quý Mão.
Hội thao Văn hóa 2022 tỏa sáng sức mạnh đoàn kết Người Đất Xanh

Hội thao Văn hóa 2022 tỏa sáng sức mạnh đoàn kết Người Đất Xanh

12/11/2022
Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt ở nhiều môn thi đấu, Hội thao Văn hóa 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cơ hội để các CBNV Tập đoàn, các Công ty F1 và các Công ty thành viên giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể thao và tỏa sáng sức mạnh đoàn kết của Người Đất Xanh.
E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

11/11/2022
Diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 6/11/2022, Giải chạy bộ E-Race 2022 – Tiếp bước hành trình vĩ đại đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, lan tỏa phương châm “Người Đất Xanh khỏe – Người Đất Xanh Mạnh – Tập đoàn phồn vinh” đến toàn thể CBNV thuộc Tập đoàn Đất Xanh và các CTTV trên khắp mọi miền Tổ quốc. 
20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10/2022
Trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi những lời yêu thương nhất như lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới tại tòa nhà Hội sở.