Tin tức

Bất động sản: kênh đầu tư vững chắc thời kỳ dịch Covid-19

19/07/2021

Bất động sản hiện vẫn là kênh đầu tư vững chắc thu hút nhà đầu tư bất chấp trong giai đoạn Covid-19 trở lại. Khác với chứng khoán luôn có những biến động đầy bất thường, bất động sản lại giữ vững vị thế khi tài sản thật và giá luôn tăng theo thời gian. 

Bất động sản: kênh đầu tư chưa bao giờ hạ nhiệt

Từ trước đến nay, bất động sản còn được coi là một kênh cất giữ tiền an toàn và có tiềm năng tăng giá tốt. Đây cũng là một dạng tài sản hữu hình, phần nào tạo được sự yên tâm cho phần đông những nhà đầu tư mới. Theo khảo sát, hơn 60% nhà đầu tư chọn bất động sản làm kênh đầu tư, trong đó đều có niềm tin vững chắc rằng thị trường sẽ giai đoạn 2021-2022 sẽ hồi phục mạnh mẽ. 

Báo cáo của Savills Việt Nam cho thấy 6 tháng đầu năm nay, giá của bất động sản khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận vẫn tiếp tục tăng trong khi nguồn cung giảm mạnh. Nguồn cung sơ cấp nhóm sản phẩm căn hộ tại đây giảm đến 28% so với Quý 1/2021 và lượng tiêu thụ giảm 26%. Nguyên do chủ yếu đến từ việc hạn chế mở bán của các chủ đầu tư trong thời điểm dịch bệnh và giãn cách cùng với lượng hàng tồn kho thấp. Điều đáng nói là dù nguồn cung và số lượng giao dịch giảm, mức giá của gần 40% dự án sơ cấp trong khu vực vẫn tăng lên đến 15% trong Quý 2/2021 và 10% đối với các căn hộ hiện hữu. 

Bất động sản sân bay Long Thành luôn thu hút nhà đầu tư hiện nay nhờ khả năng tăng giá mạnh khi sân bay đi vào hoạt động vào năm 2025. 

Báo cáo về thị trường bất động sản trong Quý 1/2021 của Bộ Xây dựng tổng hợp từ các Sở địa phương, mặt bằng giá của thị trường đang có xu hướng tăng đều theo tháng. Nguyên nhân đến từ việc những dự án được giới thiệu ra thị trường chủ yếu thuộc những giai đoạn sau, sắp hoàn thành hoặc là những dự án nằm trong quy hoạch đồng bộ. 

Nếu đầu tư chứng khoán cần nhiều kiến thức về tài chính và biến động theo tâm lý thị trường thì bất động sản lại phù hợp hơn nhờ sự tăng giá liên tục theo thời gian. Đặc biệt, trong giai đoạn Covid-19, các chủ đầu tư cũng áp dụng khá nhiều chính sách ưu đãi và các phương thức thanh toán linh hoạt giúp giảm được phần nào số vốn đầu tư ban đầu.

Khu đô thị Gem Sky World 92ha được quy hoạch để trở thành khu đô thị đa chức năng sôi động nhất khu vực Long Thành.

Thực tế cho thấy các khu vực liền kề sân bay luôn có sức hút lớn đối với những nhà đầu tư bất động sản. Đối với “thành phố sân bay” Long Thành, nơi có cảng hàng không quốc tế Long Thành mới thấy giá trị thật của thị trường và tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai. Dựa theo bảng giá đất mới nhất được tỉnh công bố, mặt bằng giá Long Thành đang nằm trong tốp 4 toàn tỉnh, nhiều khu vực đã chạm mức 40 triệu đồng/m2.

Gem Sky World: cơ hội đầu tư bất động sản “thành phố sân bay”

Cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ hơn 5km, ngay từ giai đoạn ra mắt vào tháng 7/2020, dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World với quy mô 92.2 ha được đánh giá có lợi thế hơn hẳn nhờ quy hoạch đồng bộ và pháp lý hoàn chỉnh cùng hạ tầng giao thông kết nối linh hoạt. Từ mức khởi điểm 18 triệu vào tháng 7/2020, hiện nay mặt bằng giá tại đây đã vượt mốc 30-31 triệu đồng/m2, tăng tới 70%. 

Nhiều hạng mục tiện ích đã hoàn thiện tại khu đô thị Gem Sky World.

Pháp lý minh bạch của Gem Sky World là cơ sở vững chắc giúp các nhà đầu tư tránh được những rắc rối không đáng có. Do vậy, mức giá hiện tại của Gem Sky World vẫn được đánh giá là hợp lý so với nhiều khu vực tại Long Thành khi các sản phẩm bất động sản đã vượt qua con số 40 triệu đồng/m2. 

Theo đó mức giá của nhóm sản phẩm này chỉ từ 3,1 tỷ đồng thấp hơn nhà phố xây sẵn (từ 4,5 tỷ đồng). Ngoài ra, trong tháng 7, với sản phẩm nhà phố tự xây, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 10% giá trị của hợp đồng (tương đương 310 triệu đồng), sau đó có thể áp dụng chế độ thanh toán 1%/tháng hoặc có thể sử dụng chính sách hỗ trợ cho vay với khách sỉ lên đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng.  

Khuôn viên công viên Gem Sky Park 3ha tại khu đô thị thương mại Gem Sky Worl tại Long Thành. 

Dựa theo tiến độ xây dựng hiện nay tại Gem Sky World, giá các sản phầm từ nhà phố tự xây, nhà phố xây sẵn, shophouse xây sẵn sẽ tiếp tục tăng nhanh khi nhiều hạng mục tiện ích quan trọng đều đã hoàn thiện như: nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2.000m2, công viên trung tâm Gem Sky Park 3ha với nhiều tiện ích vui chơi giải trí… 

Với mong muốn mỗi khách hàng đều có thể an tâm đầu tư, Tập đoàn Đất Xanh – đơn vị phát triển dự án đã áp dụng chính sách tặng gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care trị giá hơn 5 tỷ đồng đối với mỗi giao dịch thành công. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho khách hàng của dự án Gem Sky World, bao gồm bảo hiểm tài sản liên quan đến các rủi ro cháy nổ với tổng trị giá hơn 4,6 tỷ đồng và bảo hiểm sức khoẻ trị giá 420 triệu đồng.

Chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website: https://gemskyworld.com.vn
Chi tiết về Dat Xanh Care, liên hệ (028) 5749.8668 hoặc website: https://www.fina.com.vn

Hà Nguyễn

 

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục sở hữu quỹ đất rộng 10ha tại Bình Dương

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục sở hữu quỹ đất rộng 10ha tại Bình Dương

15/07/2021
Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức sở hữu thành công quỹ đất 10 ha tại Bình Dương. Tín hiệu tích cực này đang là điểm sáng của thị trường bất động sản trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay. 
Bất động sản: kênh đầu tư giữ vững “phong độ” mùa Covid-19

Bất động sản: kênh đầu tư giữ vững “phong độ” mùa Covid-19

09/07/2021
So với nhiều kênh đầu tư khác thì bất động sản đang được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, tính thanh khoản tốt, khả năng tăng giá mạnh cùng giá trị sở hữu lâu dài. Trong đó, bất động sản khu vực sân bay Long Thành đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ các nhà đầu tư.
“Bát giác kim cương” và vị thế độc tôn của bất động sản Long Thành

“Bát giác kim cương” và vị thế độc tôn của bất động sản Long Thành

02/07/2021
Sở hữu vị thế trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành đã “thổi bùng” lực hấp dẫn với các nhà đầu tư khắp cả nước nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng sự chuyển biến mạnh mẽ từ thị trường bất động sản nơi đây.
Gem Sky World & những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7

Gem Sky World & những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7

01/07/2021
Trong tháng 7 này, Gem Sky World triển khai đồng loạt nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận và đầu tư vào các sản phẩm nhà ở đô thị thuộc “thành phố sân bay” Long Thành.