Tin tức

Đa dạng thiết kế nhà phố tại Gem Sky World

03/11/2022

Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, cạnh bên công viên trung tâm Sky Park, nơi được ví như “trái tim” của khu đô thị Gem Sky World, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại, đa sắc cho toàn khu đô thị.

Theo đuổi xu hướng hiện đại 

Ra đời từ cuối thế kỷ 19, khởi nguồn từ các nước phương Tây, với những biến chuyển qua nhiều thời kỳ, đến nay, phong cách thiết kế hiện đại hiện hữu ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau với những nét đặc trưng tiêu biểu về màu sắc, vật liệu và không gian, ánh sáng. 

Phong cách thiết kế hiện đại ưa chuộng gam màu trung tính (trắng, đen, xám, be…) cùng những nét chấm phá khi khéo léo phối hợp với những gam màu tương phản. Vật liệu cũng trở nên linh hoạt hơn, không bị gò bó bởi đá hoa cương, da, nỉ của phong cách cổ điển mà thay vào đó là kính, thép, gỗ,… làm cho không gian thêm phần sang trọng, lịch lãm. Không gian mở và thiết kế hướng sáng cũng được chú trọng hơn, qua đó tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên từ hệ khung cửa lớn, giếng trời kết hợp với sự liền mạch trong không gian.

Mỗi một thiết kế nhà phố tại Gem Sky World đều mang theo sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết của đội ngũ thiết kế. Ảnh: Mẫu nhà LK7, phân khu Diamond Parkview.

Trong thiết kế nhà phố tại Gem Sky World, phong cách hiện đại thể hiện rõ nét từ việc sử dụng vật liệu làm từ khung nhôm định hình và kính khổ lớn, màu sắc được phối trộn linh hoạt mà mạnh mẽ với tone màu trầm chủ đạo. Các mảng tường giờ đây được thay thế bởi những hệ cửa kính cường lực lớn từ sàn đến trần giúp không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đồng thời khung nhôm định hình đảm bảo độ an toàn khi đưa vào sử dụng. 

Bên cạnh đó, khi giới thiệu ra thị trường mỗi phân khu, đội ngũ kiến trúc sư đồng thời cho ra mắt nhiều thiết kế nhà phố khác nhau nhằm mang đến sự đa dạng cho khu đô thị, cũng như mang lại nhiều lựa chọn sản phẩm cho khách hàng. Điển hình như phân khu Diamond Parkview, không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, các mẫu nhà phố tại đây trở nên độc đáo và thú vị hơn nhờ thủ pháp thiết kế sử dụng hình khối giật cấp khác nhau, các đường nét lệch tâm cũng như quy cách chiếu sáng mặt tiền.

Một trong những mẫu thiết kế thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng, đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư lẫn đầu tư, kinh doanh của gia chủ. Ảnh: Mẫu nhà LK8, phân khu Diamond Parkview.

Các mảng màu tối sáng được kết hợp hài hòa, và không gian nhấp nhô của mặt đứng khiến mỗi ngôi nhà như được thổi hồn và trở nên uyển chuyển, thu hút hơn. Sự kết hợp nghệ thuật sắp đặt trong các sản phẩm đối xứng góp phần tạo nên sự sinh động cho cả tuyến phố, tránh được sự lặp lại, đơn điệu và nhàm chán.

Cộng hưởng giá trị truyền thống

Mặc dù được định hướng theo xu hướng hiện đại, các mẫu nhà tại Gem Sky World vẫn lưu giữ những nét đẹp rất riêng của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Đường nét truyền thống thể hiện qua thiết kế mái ngói mang đậm chất nhà Việt, pha trộn hài hòa giữa yếu tố truyền thống và giá trị đương đại, đề cao tối đa sự hài hòa với thiên nhiên và khí hậu nhiệt đới bằng những giải pháp tận dụng tối đa được nguồn sáng và gió tự nhiên.

Điển hình như tại phân khu Sapphire Parkview, chủ đầu tư đã giới thiệu ra thị trường 2 mẫu thiết kế phát triển ý tưởng từ mái xéo và gạch ngói. Nhà liên kế một mái với thiết kế kiểu mái dốc cổ điển vừa tạo cảm giác ấm cúng, truyền thống mà không kém phần sang trọng. Còn thiết kế mái lệch của mẫu nhà liên kế hai mái tạo nên hiệu ứng lệch tầng lạ mắt, ấn tượng, mang lại vẻ cuốn hút cho ngôi nhà.

Nhà mẫu liên kề 1 mái là sự cộng hưởng những giá trị truyền thống và hiện đại.

Ngoài ra, bản thân loại hình nhà phố trong lịch sử phát triển đô thị Việt Nam đã tạo thành nét đặc trưng riêng của kiến trúc thành thị Việt. Đây là loại hình nhà của tư duy linh hoạt, tư duy thiết thực của người dân Việt khi nhà có thể trở thành nơi an cư, đồng thời cũng là nơi để kinh doanh sinh lời.

Bên cạnh việc duy trì những giá trị truyền thống, trong thiết kế kiến trúc của các dãy nhà phố thuộc phân khu Sapphire Parkview vẫn thể hiện được sự phóng khoáng, hàm chứa gu thẩm mỹ cao nhờ sự khéo léo vận dụng hệ khung cửa kính lớn với tầm nhìn bao quát, vừa giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian, vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên, dễ dàng tận hưởng mảng xanh bên ngoài.

Nhà phố đều được thiết kế 3 tầng, gồm 1 trệt và 2 lầu, có khoảng lùi trước 5m và phía sau từ 3 - 4,5m để tối đa hóa không gian, tận dụng làm sân vườn, nơi thư giãn hoặc để xe hơi.

Mỗi một mẫu nhà tại Gem Sky World, khi thiết kế đều được đội ngũ thiết kế đặt trong một tổng thể chung của một dãy phố, sự liền mạch với những tuyến đường, sự đồng bộ giữa các phân khu trong bức tranh quy hoạch hợp nhất của khu đô thị. Từ đó, tất cả tổng hòa sẽ góp phần hoàn thiện diện mạo hiện đại, sự chỉnh trang của khu đô thị trong tương lai. Các cư dân, các gia đình khi lựa chọn về an cư tại Gem Sky World sẽ đều được tận hưởng những giá trị sống tích cực từ vẻ đẹp cảnh quan, không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ lẫn các gia đình đa thế hệ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900068848 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn 

Tin tức khác

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

31/10/2022
Cuối tháng 10/2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 
Cảng hàng không quốc tế Long Thành: nỗ lực “cất cánh” trong năm 2025

Cảng hàng không quốc tế Long Thành: nỗ lực “cất cánh” trong năm 2025

25/10/2022
Trong bối cảnh nhu cầu kết nối bằng đường hàng không ngày càng tăng, bên cạnh hoạt động đầu tư nâng cấp các sân bay hiện hữu có dấu hiệu quá tải, mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới sân bay quốc gia là điều cần thiết.
Halloween tại Gem Sky World

Halloween tại Gem Sky World

21/10/2022
Ngày 29 – 30/10, tại khu đô thị Gem Sky World sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội Halloween, hứa hẹn mang đến không gian vui chơi đậm màu sắc ma thuật vui nhộn với đa dạng hoạt động từ giải trí, ẩm thực đến mua sắm,…
Hàng không – mũi nhọn thúc đẩy kinh tế toàn cầu sau đại dịch

Hàng không – mũi nhọn thúc đẩy kinh tế toàn cầu sau đại dịch

14/10/2022
Trong năm 2018, hoạt động của các doanh nghiệp trực tiếp và gián tiếp liên quan đến hàng không đã đóng góp 225 tỷ đô la cho GDP khu vực châu Á – Thái Bình Dương, tương đương với toàn bộ GDP của Bangkok.