Tin tức

Diamond Parkview - Phân khu đẹp nhất dự án Gem Sky World sắp "chào sân" thị trường

08/10/2021

Đón đầu xu hướng tăng trưởng và sự hồi phục nhu cầu của thị trường đối với nhóm ngành bất động sản sau dịch, ngay trong quý 4/2021, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Diamond Parkview – thuộc phân khu nhà phố đẹp nhất của dự án.

Trở thành điểm bật để giải phóng độ nén của “lò xo” thị trường bất động sản

Theo batdongsan.com.vn, mức độ quan tâm và nhu cầu của thị trường đối với nhóm ngành BĐS sau dịch luôn tăng đáng kể. Cụ thể, sau đợt dịch thứ 1, mức độ quan tâm tăng 306%, sau đợt 2 tăng 62% và sau đợt 3 tăng mạnh tới 378%. Thị trường sau đợt dịch thứ 4 với khoảng thời gian giãn cách dài được dự báo sức bật trở lại vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc thị trường ngày càng khan hiếm các dự án chất lượng và đầy đủ pháp lý, đặc biệt là dòng sản phẩm nhà phố đã khiến cho nhu cầu của khách hàng được ví như “lò xo” bị nén chặt suốt thời gian vừa qua. 

Theo thông tin từ nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh, Diamond Parkview được dự báo sẽ hút khách hàng ngay sau đợt dịch với vị trí ngay trung tâm dự án Gem Sky World. Lần “chào sân” này được kỳ vọng sẽ đáp ứng sự quan tâm của khách hàng an cư lẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm. 

Diamond Parkview (liền kề bên trái công viên) là phân khu có vị trí đẹp nhất dự án Gem Sky World.

Nằm cách sân bay Long Thành 5km, dự án Gem Sky World với quy mô 92ha đang sở hữu nhiều lợi thế nhờ tính kết nối và tập trung nhiều dự án giao thông lớn của quốc gia, như: sân bay quốc tế Long Thành khởi công giai đoạn 1 vào đầu năm 2021, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành; đường sắt TP.Hồ Chí Minh - Biên Hòa - Long Thành - Vũng Tàu; Quốc lộ 51... 

Chính nhờ vị trí kết nối giao thông thuận lợi và pháp lý dự án minh bạch, ngay từ khi ra mắt và mở bán phân khu đầu tiên, Gem Sky World đã chứng minh được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư nhờ vào khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao của dự án. Đến thời điểm hiện nay, các phân khu đã mở bán trước đó đều ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ tốt và hầu hết sản phẩm đều đã có chủ sở hữu. 


Sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Diamond Parkview sở hữu vị trí trung tâm của “thành phố sân bay” Gem Sky World.

Tiếp nối thành công của loạt phân khu Garnet Town, Pearl Town, Topaz Town và Sapphire Parkview cũng như đáp ứng sự mong đợi từ khách hàng với mục đích an cư lẫn đầu tư, phân khu Diamond Parkview thuộc Gem Sky World ngay khi chuẩn bị ra mắt hứa hẹn sẽ tái tạo sức nóng, đón đầu độ “nảy” cao của thị trường bất động sản sau dịch.

Sức hút mạnh mẽ của Diamond Parkview

Theo báo cáo thị trường Quý 3/2021 của batdongsan.com.vn, đến 95% người có nhu cầu mua, thuê nhà đều hướng đến môi trường ở phù hợp với làm việc ở nhà, trong đó, mức độ quan tâm tập trung nhiều vào môi trường sạch sẽ, có ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. Ra mắt ngay sau khi lệnh giãn cách dần được gỡ bỏ, Diamond Parkview như thổi một luồng gió mới vào thị trường đang “khát” các dự án dân cư đáp ứng chuẩn mực sống “xanh”, đi kèm các yếu tố pháp lý được đảm bảo. 

Nằm trong “bộ sưu tập” các siêu phẩm của Gem Sky World, Diamond Parkview sở hữu vị trí đắc địa liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha. Được khánh thành và đưa vào vận hành từ tháng 4/2021, Gem Sky Park sở hữu tổ hợp 26 trò chơi liên hoàn theo mô hình trò chơi mạo hiểm Adventure Forest rộng gần 4.500m2, hồ bơi rộng 500m2, vườn xanh mê cung có đường kính hơn 30m, mô hình máy bay hoa khổng lồ. Bên cạnh đó, Diamond Parkview khá gần trung tâm y tế và hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học tạo cơ hội cho các cư dân nhí được học tập, vui chơi trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Shophouse thuộc phân khu Diamond Parkview đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và an cư của cư dân Gem Sky World tương lai.

Với những ưu điểm trên, cư dân tương lai của phân khu này vừa có cơ hội thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí sôi động, náo nhiệt, vừa được gần gũi hơn với thiên nhiên thông qua những mảng xanh hài hòa của “trái tim” Sky Park. 

Bên cạnh loạt tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đưa vào vận hành, thời gian tới, chủ đầu tư Gem Sky World sẽ tập trung thi công và sớm hoàn thiện, đưa vào vận hành các hạng mục tiện ích mới như đài quan sát cao 16m với tầm nhìn 360 độ tại công viên Gem Sky Park, cổng chào dự án… Nỗ lực này thể hiện tính cam kết của chủ đầu tư trong việc tập trung mọi nguồn lực, triển khai các hạng mục theo đúng tiến độ.

Gem Sky World, khu đô thị đang hình thành mạnh mẽ ngay tại Long Thành, Đồng Nai. 

 

Ngày 9/10/2021, chủ đầu tư sẽ ra mắt Diamond Parkview – phân khu đẹp nhất dự án Gem Sky World cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn


Diệu Hằng


Tin tức khác

Mua nhà hậu Covid, người mua cần chú ý điều gì?

Mua nhà hậu Covid, người mua cần chú ý điều gì?

06/10/2021
Mức độ quan tâm tới bất động sản (BĐS) luôn tăng mạnh sau mỗi đợt Covid-19. Cụ thể, sau đợt dịch thứ 3 độ quan tâm tăng mạnh tới 378%. Sau đợt dịch thứ 4 cũng không ngoại lệ. Lúc này, người mua - ở và đầu tư - cần chú ý điều gì?
Thị trường bất động sản liệu sẽ hồi sinh sau đại dịch?

Thị trường bất động sản liệu sẽ hồi sinh sau đại dịch?

29/09/2021
Thị trường bất động sản (BĐS) vừa có một khoảng thời gian thử thách dài bởi đại dịch, và khả năng phục hồi của ngành sẽ như thế nào, trở lại đầy sôi động hay tiếp tục “đóng băng”? 
Đẩy mạnh đầu tư công: cổ phiếu bất động sản dân cư nào hưởng lợi?

Đẩy mạnh đầu tư công: cổ phiếu bất động sản dân cư nào hưởng lợi?

27/09/2021
Đẩy mạnh đầu tư công tập trung vào cơ sở hạ tầng giao thông theo chủ trương của Chính phủ là giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ nền kinh tế, đồng thời là yếu tố chính dẫn dắt ngành bất động sản (BĐS). Nhiều doanh nghiệp đáng chú ý với quỹ đất lớn nằm ở khu vực có các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm đi qua. 
Bình Dương, tâm điểm thị trường bất động sản giai đoạn 2021-2025

Bình Dương, tâm điểm thị trường bất động sản giai đoạn 2021-2025

23/09/2021
Đây cũng là nội dung xuyên suốt và nhìn nhận chung của các khách mời trong talkshow ngày 22.09 vừa qua, được tổ chức bởi Tập đoàn Đất Xanh xoay quanh thị trường bất động sản Bình Dương. Sự kiện đã mang đến dự báo nhanh về thị trường này ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát và bức tranh bất động sản tổng thể của Bình Dương trong giai đoạn 5 năm tới.