Tin tức

Giải mã sức hút sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower quy tụ 1.000 khách hàng tham dự

15/04/2024
Tối ngày 13/4 vừa qua tại sự kiện Đại tiệc âm nhạc “Thăng hoa cùng Cara”, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chính thức công bố các thông tin về tòa tháp Luxury Tower, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Sự kiện với hơn 1.000 khách mời tham dự.
 
Sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower với hơn 1.000 khách tham dự
 
Tổ chức tối ngày 13/4 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị 5 sao – Mường Thanh Cần Thơ, sự kiện “Thăng hoa cùng Cara” do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây tiếp tục bùng nổ về lượng khách hàng, tiếp tục khẳng định cho sức nóng của dự án với hơn 1.000 khách tham dự. 
 
Tại sự kiện, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây còn thể hiện độ “chịu chi” khi dành tặng 500.000.000 đồng dành để tri ân khách hàng đã quan tâm và sở hữu các căn hộ Premium Tower (Tháp A - Cara River Park) vừa qua. 
 
Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây còn thể hiện độ “chịu chi” khi dành tặng 500.000.000 đồng dành để tri ân khách hàng.
 
Riêng với khách hàng quan tâm và sở hữu tòa tháp Luxury Tower, cũng nhận được cơn mưa chính sách chiết khấu và phương thức thanh toán ưu đãi từ Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây. Có thể nói, cơ hội sở hữu các sản phẩm tòa tháp Luxury Tower càng trở nên dễ dàng hơn với chính sách có 1-0-2 (1 tổ ấm sang trọng – 0% lãi suất và ân hạn gốc trong 2 năm). Đây được xem là chính sách mua nhà tối ưu cho các gia đình trẻ.


Hơn 1.000 khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower

 
Không ngừng lại đó, sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Hùng, Nguyễn Phi Hùng và Kim Tiểu Long. Các tiết mục trình diễn với những bài hát trữ tình ca ngợi vẻ đẹp sông nước và con người miền Tây, các bản tình ca sâu lắng và các tiết mục nhảy cực sôi động.
 
Có thể nói, chính sự đầu tư về chương trình, ca sĩ nổi tiếng và quan trọng hơn là không gian tổ chức 5 sao – Trung tâm hội nghị Mường Thanh với chất lượng phục vụ cao cấp và ẩm thực đẳng cấp đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

Sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Hùng, Nguyễn Phi Hùng và Kim Tiểu Long
 
Tòa tháp Luxury Tower sẽ thiết lập một phong cách sống mới
 
Tại sự kiện, Ông Dương Quốc Thủy – Tổng Giám Đốc đã chia sẻ cặn kẽ đến khách hàng về những ưu điểm nổi bật và sự tối ưu của mỗi căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower. Trong đó, ứng dụng smarthome (căn hộ thông minh) sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi – siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng. Và tại sự kiện, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây và Đại diện FPT Smart Home cũng đã tiến hành ký kết toàn diện nhằm cung cấp các thiết bị smarthome chất lượng trong mỗi căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower.
 
Không ngừng lại ở điểm nhấn công nghệ, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower còn sở hữu ưu thế về hạng mục bàn giao 100% nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Châu Á. Điều này đã thiết lập nên cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa dành cho giới tinh hoa.


Căn hộ thông minh tại tòa tháp Luxury Tower sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi – siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng.

 
Song hành với đó là một dự án bất động sản có vị trí đẹp, kim cương kết nối, tiếp giáp tuyến Võ Nguyên Giáp thuộc quận Cái Răng trung tâm TP Cần Thơ. Đây cũng là tọa độ sở hữu các tiện ích giáo dục – y tế - giải trí cao của khu vực như: Trung tâm thương mại GO, Hệ thống siêu thị Vinmart, Bệnh viện – Trường Đại học Nam Cần Thơ, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Trường Đại học kiến trúc TP Hồ Chí Minh (Cơ sở Cần Thơ), Trường học các cấp, Hệ thống các nhà hàng sang trọng, hồ bơi - sân bóng đá, trường học các cấp… 
 
Đồng thời, với quy hoạch 35+ tiện ích nội khu, cư dân tại tòa tháp Luxury Tower chỉ cần 1 nút bấm thang máy (Otis – Thang máy được sử dụng tại các Khách sạn 6 sao quốc tế) sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích này: công viên 1972 m2, hồ bơi trên cao, khu gym – yoga, tủ sách cộng đồng, dãy phố thương mại…. đây chính là cuộc sống mà bất kỳ một cư dân đô thị nào cũng mong muốn khi cuộc sống ngày càng tất bật hơn và quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống ngày càng thu hẹp, cũng như sự nhọc nhằn khi phải di chuyển giữa đường phố đông nghịt xe cộ.
 
Đến nay, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower đều là các căn hộ có pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ thi công nhanh, dự kiến bàn giao vào tháng 7 năm 2025. Đây cũng được xem là thời gian thị trường bất động sản bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, bền vững hơn và mặt bằng giá hàng năm cũng được xác lập tăng trưởng tốt.

Cập nhật thông tin mới nhất về tòa tháp Luxury Tower từ Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây
Webiste: https://caraluxury.vn/
Hotline: 0898 33 11 79

Nguồn: Đất Xanh Miền Tây

Tin tức khác

Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

05/03/2024
Khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh sẽ có cơ hội được trải nghiệm “30 ngày bảo vệ ngôi nhà toàn diện” hoàn toàn miễn phí.
Tinh anh hội tụ tại sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Tinh anh hội tụ tại sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

23/08/2023
Sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park với chủ đề “Tinh anh hội tụ, thắng lợi vang danh” do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây tổ chức đã quy tụ gần 700 chiến binh sales tại khu vực Tây Nam Bộ và miền Nam. 
Tưng bừng lễ khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Tưng bừng lễ khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

08/08/2023
Sáng 8.8.2023, tại Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, buổi Lễ Khởi công xây dựng đã được tổ chức long trọng, không khí tưng bừng với sự tham dự của các vị khách quý là Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ – ông Dương Tấn Hiển, lãnh đạo các Sở ban ngành TP Cần Thơ, cùng các lãnh đạo địa phương; gần 40 đại diện cơ quan báo chí khu vực ĐBSCL; Lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh
Đất Xanh Bắc Trung Bộ kỷ niệm 7 năm thành lập: “Vững thế - Vươn tầm” giữa bão giông

Đất Xanh Bắc Trung Bộ kỷ niệm 7 năm thành lập: “Vững thế - Vươn tầm” giữa bão giông

28/07/2023
Trải qua một năm chống chọi với “cơn đại hồng thủy” khắc nghiệt của thị trường bất động sản, Đất Xanh Bắc Trung Bộ vẫn lưu giữ vẹn nguyên những giá trị và sức mạnh của “lá cờ đầu”, hân hoan đón chào tuổi mới với những vận hội và thành công mới.