Tin tức

Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành

22/07/2022

Những dự án giao thông trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện đã “thổi bùng” sự quan tâm của giới đầu tư với thị trường bất động sản Long Thành.

Long Thành – tâm điểm kết nối và phát triển

Nằm trong tâm điểm “bát giác kim cương” của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang, Long Thành (Đồng Nai) là địa phương có thị trường bất động sản sôi động nhờ vào sự chú trọng đầu tư, xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông kết nối. Điều này sẽ góp phần gia tăng thuận lợi trong việc kết nối giao thương quốc nội và quốc tế, tạo bứt phá về phát triển kinh tế - xã hội cho vùng Đông Nam Bộ nói chung cũng như phát huy hết tiềm năng, lợi thế phát triển của Long Thành, đặc biệt là khi sân bay quốc tế Long Thành sẽ hoàn thành xây dựng và đưa vào khai thác trong năm 2025.

Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn, dự án Sân bay quốc tế Long Thành là một trong những mục tiêu đầu tư rất quan trọng nhằm thúc đẩy năng lực cạnh tranh của cả nước nói chung, khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ và các tỉnh, thành phía Nam nói riêng. 

Sân bay quốc tế Long Thành được kỳ vọng sẽ tạo ra động lực to lớn để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội không chỉ của địa phương mà còn là trên cả nước.

Từ sân bay quốc tế Long Thành, hành khách sẽ chỉ mất chưa đến 2 giờ là có thể bay đến các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia,… hay kết nối đến Bắc Kinh (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản chỉ trong khoảng 5 giờ bay. Trong tương lai, sân bay Long Thành sẽ là "cửa ngõ" thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch, đem tới nguồn thu đáng kể cho các hoạt động thương mại, dịch vụ đi kèm, góp phần nâng tầm Việt Nam trong khu vực và thế giới.

Bên cạnh đó, tại Long Thành, Chính phủ cũng đang tập trung đẩy mạnh phát triển đồng bộ hệ thống giao thông đường bộ trọng điểm để từ sân bay Long Thành, có thể kết nối với các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và thuận lợi. Điển hình như tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dự kiến sẽ chính thức thông xe vào tháng 9 năm nay, tạo nên trục giao thông liền mạch giữa TP. HCM - Long Thành - Phan Thiết cũng như rút ngắn hành trình còn lại 2 – 2,5 giờ thay vì 4 – 5 giờ như trước đây. 

Các tuyến giao thông trọng điểm khác như đường Vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được đẩy nhanh tiến độ lập kế hoạch giải phóng mặt bằng và đầu tư. Theo quy hoạch, đường Vành đai 3 sẽ giao với tất cả cao tốc, quốc lộ trên địa bàn TP. HCM, tạo thành vòng tròn phân luồng phía ngoài, giải quyết được các vấn đề về ùn tắc, tai nạn và ô nhiễm môi trường. Nếu đường vành đai 3 hoàn thành kết hợp với cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ tạo thêm một hướng kết nối giữa TP.HCM với sân bay Long Thành, từ đó, nhanh chóng giảm tải tắc nghẽn cho tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Gem Sky World khẳng định lợi thế đầu tư

Không chỉ có những ưu thế về vị trí, hạ tầng giao thông, tiềm năng phát triển cả về kinh tế lẫn xã hội trong tương lai mà Long Thành còn sở hữu nhiều quỹ đất lớn, phù hợp để quy hoạch thành các khu đô thị hiện đại, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cũng như đón đầu xu hướng dịch chuyển về các đô thị vệ tinh của người dân thành phố lớn. Chính vì vậy, từ lâu, Long Thành đã thu hút sự đầu tư của các tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu như Đất Xanh, Nam Long, Novaland, Hưng Thịnh,… 

Nằm cách TP. HCM chỉ khoảng 30 phút di chuyển qua cao tốc và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 5km, dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World với quy mô 92ha, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh đang sở hữu nhiều lợi thế về đầu tư lẫn an cư. Nhờ quy hoạch bài bản tích hợp với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn cao như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, các phố mua sắm, hệ thống công viên, trung tâm thương mại, Gem Sky World đang được đánh giá là nơi an cư lý tưởng, đặc biệt là đội ngũ lao động chất lượng cao sẽ đến địa phương làm việc và sinh sống trong tương lai khi sân bay Quốc tế Long Thành được đưa vào khai thác và sử dụng.

Nhà phố tại Gem Sky World được gợi ý thiết kế theo phong cách Á Đông đương đại.

Tiếp nối sự thành công của các phân khu đã mở bán trước đây như Pearl Town, Garnet Town, Topaz Town và Sapphire Parkview, hiện chủ đầu tư đang giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố xây sẵn và nhà phố thương mại (shophouse) tại phân khu có vị trí đẹp nhất dự án – Diamond Parkview. Đồng thời, chủ đầu tư cũng đã ra mắt thiết kế nhà mẫu đã hoàn thiện của 2 loại hình sản phẩm trên nhằm mang đến cho khách hàng cảm nhận trực quan cũng như những ý tưởng, gợi ý thiết kế. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng nghiên cứu cũng như tính toán các phương án thiết kế, tận dụng không gian hiệu quả cho các nhu cầu và mục đích an cư hay thậm chí là kinh doanh.

Shophouse đặc trưng với thiết kế không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, phù hợp với đa dạng ý tưởng kinh doanh, từ nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang,…

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn và phương thức thanh toán đa dạng, ngay trong tháng 7 này, chủ đầu tư cũng đang triển khai Chương trình Tặng Kim cương trị giá 100 triệu đồng dành cho tất cả các giao dịch phát sinh trong tháng.

Để biết thêm chi tiết về Diamond Parkview, vui lòng truy cập vào https://gemskyworld.vn


Tin tức khác

Gem Sky World – Trọn vẹn lợi thế từ thành phố Sân bay

Gem Sky World – Trọn vẹn lợi thế từ thành phố Sân bay

18/07/2022
Ngày càng khẳng định vị thế và sức hút với nhà đầu tư, khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đang trở thành dự án tiêu biểu cho cộng đồng cư dân mới, hiện đại và năng động của thành phố sân bay Long Thành. 
Thị trường BĐS nửa cuối năm 2022 sẽ ra sao?

Thị trường BĐS nửa cuối năm 2022 sẽ ra sao?

08/07/2022
Trong nửa đầu năm, thị trường bất động sản (BĐS) diễn ra khá sôi động so với cùng kỳ 2 năm 2020 - 2021. Sau thời gian dài khan hiếm, nguồn cung bất động sản cả nước có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt tại thị trường phía Nam.
Nhà phố thương mại: liệu đã quay trở lại thời kỳ “con gà đẻ trứng vàng”?

Nhà phố thương mại: liệu đã quay trở lại thời kỳ “con gà đẻ trứng vàng”?

22/06/2022
Nhu cầu thuê BĐS ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng nhờ nhiều doanh nghiệp tái khởi động chuỗi hoạt động sản xuất, thương mại, dịch vụ, chủ sở hữu nhà phố thương mại (shophouse) thêm cơ hội gia tăng lợi nhuận nhờ lợi thế cạnh tranh đặc trưng.
Thị trường nhà ở: thiếu hụt nguồn cung, dòng tiền thông minh đổ về đâu?

Thị trường nhà ở: thiếu hụt nguồn cung, dòng tiền thông minh đổ về đâu?

17/06/2022
Tình trạng “lệch pha cung - cầu” đang dẫn đến việc thiếu hụt nguồn cung cho thị trường nhà ở. Mặt khác, dự thảo luật sở hữu chung cư có thời hạn khiến không ít người mua hoang mang khi lo ngại bất động sản (BĐS) có thể sẽ không còn là “tích sản”.