Tin tức

Nhà phố thu hút sự quan tâm dịp cuối năm

04/12/2021

Thay vì tập trung đầu tư vào kênh chứng khoán, sau khi nới lỏng giãn cách và tái mở cửa nền kinh tế, thị trường đã chứng kiến sự dịch chuyển của dòng tiền quay trở về với bất động sản (BĐS). Trong đó, phân khúc nhà phố tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư lẫn khách hàng an cư.

Nhà phố luôn được ưa chuộng

Theo báo cáo trường BĐS tháng 10/2021 của Batdongsan.com.vn, hậu giãn cách xã hội, hoạt động giao dịch BĐS trên cả nước có xu hướng sôi động trở lại. Trong đó đất nền, nhà phố là phân khúc dẫn đầu về tăng trưởng nhu cầu tìm mua. Tính riêng trong tháng 10/2021, lượng tìm kiếm đất nền trên cả nước tăng trung bình từ 58-78%. Riêng khu vực TP.HCM và các tỉnh vệ tinh phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, nhu cầu giao dịch đất nền, nhà phố tăng 65% - 105% so với tháng trước đó.

Sau đại dịch, tuy kinh tế còn khó khăn nhưng nhu cầu nhà ở vẫn cao, bởi càng ngày, người dân càng nhận thấy nhiều giá trị của việc sở hữu một chốn an cư và mong muốn sở hữu một căn nhà riêng an toàn. Theo một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, hiện nay, dòng vốn từ nhiều nhà đầu tư không luân chuyển được vào các kênh sản xuất, tiêu dùng do dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, vì vậy, dòng vốn sẽ có xu hướng rót về bất động sản, bởi đây vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, bền vững trong dài hạn. 

Những dự án bất động sản có chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, quy hoạch rõ ràng thường nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Đứng trước thực tế nhu cầu mua nhà ở cao nhưng lượng cung mới tại nội thành TP. HCM ngày càng hạn chế cũng như người mua phải chịu áp lực cao về mặt tài chính. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm nhà ở, đặc biệt là nhà phố đang có xu hướng dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… Nhất là khi tại các địa phương này, Chính phủ đang thúc đẩy mạnh các hoạt động đầu tư công, tập trung vào việc phát triển hàng loạt công trình hạ tầng, tăng cường tính liên kết vùng, giao thông kết nối thuận lợi cũng là một trong những yếu tố thu hút và tạo ra sự dịch chuyển dân cư trong thời gian tới. 

Sản phẩm nhà phố tại khu đô thị Gem Sky World đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng lẫn nhà đầu tư sau dịch.

Để đón nhu cầu mua BĐS dịp cuối năm, nhiều doanh nghiệp cũng đã triển khai hàng loạt hoạt động bán hàng tại nhiều dự án ở khu vực phía Nam, trong đó có Đồng Nai. Cụ thể, Tập đoàn Đất Xanh đang chuẩn bị công bố thị trường phân khu mới – Diamond Parkview tại khu đô thị Gem Sky World tại Long Thành. Tập đoàn Nam Long công bố dự án Khu đô thị tích hợp Izumi City ở TP. Biên Hòa, Tập đoàn Novaland cũng vừa tổ chức chào bán ra thị trường sản phẩm nhà phố phân khu Sunharbor tại khu đô thị Aqua city, TP. HCM,…

Sắp ra mắt nhà phố mẫu tại siêu đô thị Gem Sky World

Nằm cách TP. HCM chỉ từ 25 – 30 phút di chuyển, dự án Gem Sky World rộng gần 100ha tại xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai chuẩn bị ra mắt nhà phố mẫu vào cuối tuần này. Với phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nhà phố mẫu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực quan và mới mẻ khi đến tham quan, tìm hiểu dự án. 

Ngôn ngữ thiết kế của nhà phố sang trọng, thời thượng mà vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, tao nhã của ngôi nhà Việt.

Thiết kế kiến trúc của các dãy nhà phố tại Gem Sky World thể hiện được sự phóng khoáng nhờ những khung cửa kính lớn với tầm nhìn bao quát, vừa giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên, dễ dàng tận hưởng mảng xanh bên ngoài. Nhà phố có 3 tầng (gồm 1 trệt và 2 lầu), được xây dựng trên diện tích đất 100m2 - 132m2, với khoảng lùi trước 5m và phía sau từ 3 - 4,5m mang hơi hướng của biệt thự. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp gia chủ tối ưu hóa không gian sống mà còn tạo điều kiện để mở rộng các hoạt động kinh doanh.

Khi đến tham quan nhà phố mẫu, khách hàng sẽ được gợi ý cách thiết kế nội thất, bố trí không gian để vừa cung cấp đủ khoảng không riêng tư cho mỗi thành viên, vừa có được không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tầng trệt được thiết kế cho khu vực sinh hoạt chung với phòng khách, bếp ăn và 2 khoảng sân trước - sau nhà. Khu vực tầng 1 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ lớn cho vợ chồng chủ nhà cũng như ông bà. Khu vực tầng 2, với 1 phòng ngủ biệt lập cùng khoảng sân thượng thoáng đãng sẽ phù hợp cho thế hệ trẻ.

Nhà phố mẫu Gem Sky World cùng trang thiết bị nội thất giúp khách hàng trải nghiệm thực tế căn hộ của mình trong tương lai.

Hướng đến gia đình hạt nhân và cả gia đình đa thế hệ, nhà phố tại Gem Sky World không chỉ chú trọng vào thiết kế của mỗi một sản phẩm nhà ở, mà ngay từ khi triển khai dự án, chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng và lên phương án quy hoạch tổng thể, bao gồm cả hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện và đồng bộ để đáp ứng được tối đa nhu cầu an cư của cư dân ở từng độ tuổi khác nhau.

Tham gia ngay sự kiện khánh thành nhà phố mẫu diễn ra lúc 8:30, Chủ nhật (05/12/2021) tại dự án đô thị Gem Sky World để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn

 

Diệu Hằng


Tin tức khác

Tam đại đồng đường cùng tiêu chuẩn an cư hiện đại

Tam đại đồng đường cùng tiêu chuẩn an cư hiện đại

25/11/2021
Việc tìm được nơi phù hợp cho con nhỏ phát triển vừa dung hòa được các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi của người lớn luôn là vấn đề mang nhiều thách thức đối với nhiều gia đình đa thế hệ truyền thống Việt Nam.
Khởi động nhiều dự án khu công nghiệp, bất động sản hưởng lợi

Khởi động nhiều dự án khu công nghiệp, bất động sản hưởng lợi

23/11/2021
Hiện nay, Đồng Nai đang gấp rút hoàn thành hồ sơ thủ tục để triển khai hạ tầng hàng loạt khu công nghiệp (KCN) nhằm thu hút đầu tư trong nước và ngoài nước. Các khu công nghiệp được triển khai đã giúp cho bất động sản ở những khu vực xung quanh hấp dẫn nhà đầu tư hơn.  
Nhà phố - kênh đầu tư tối ưu thời điểm hiện nay

Nhà phố - kênh đầu tư tối ưu thời điểm hiện nay

17/11/2021
Nhà phố là một trong những loại hình sản phẩm chưa bao giờ giảm sức hút đối với các loại hình bất động sản, thậm chí được xem như dòng sản phẩm nhà ở có hấp lực tốt nhất trên thị trường. Sau giai đoạn dịch bệnh, loại hình đầu tư này dường như còn sôi động hơn vì nhà đầu tư luôn đánh giá đây là kênh đầu tư an toàn gần như tuyệt đối.  
Gem Sky World bùng nổ ưu đãi siêu hấp dẫn

Gem Sky World bùng nổ ưu đãi siêu hấp dẫn

15/11/2021
Gem Sky World, sau hơn 1 năm ra mắt, khu đô thị này ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn bởi sự hoàn thiện về tiện ích, đồng bộ về hạ tầng cũng như minh bạch pháp lý, xứng đáng là lựa chọn tối ưu của người dân thành thị khi muốn sở hữu nhà ở tại vùng lân cận trung tâm TP. HCM.