Tin tức

Opal Riverside cất nóc sớm sau hơn một năm thi công

22/06/2017
Với tốc độ thi công thần tốc, Block B dự án khu căn hộ cao cấp mặt tiền sông Sài Gòn Opal Riverside đã chính thức được cất nóc và dự kiến bắt đầu bàn giao nhà từ tháng 11/2017, sớm hơn 6 tháng so với cam kết trên hợp đồng.

Dự án Opal Riversdie chính thức khởi công vào tháng 4/2016, sau hơn một năm thi công, ngày 22/06/2017 Tập đoàn Đất Xanh - chủ đầu tư Khu căn hộ cao cấp Opal Riverside chính thức làm lễ cất nóc Block B, hai Block còn lại là A1 và A2 cũng lần lượt được cất nóc trong tháng 7 và tháng 8 tới. Hiện Đất Xanh, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để bàn giao căn hộ cho khách hàng, dự kiến trong tháng 11/2017, sớm hơn 6 tháng so với cam kết trên hợp đồng, nhằm tạo điều kiện để cư dân đón Tết Nguyên đán 2018. Song song đó, các khâu hoàn thiện nội thất cũng sẽ được chủ đầu tư ráo riết đẩy nhanh tiến độ thi công ngày đêm và sẽ giao căn hộ hoàn thiện theo đúng cam kết với khách hàng.

Lễ cất nóc Block B dự án Opal Riverside.

Hạ tầng, tiện ích nội khu, cảnh quan dự án Opal Riverside cũng được chủ đầu tư chăm chút, hoàn thiện để đưa vào sử dụng đồng bộ như bến tàu, hồ bơi, công viên bên sông rộng gần 1 hecta, đài phun nước, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em… nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, đẳng cấp như đang ở resort giữa lòng phố thị.

Có được những thành quả trên, ngay từ đầu triển khai dự án Opal Riverside, Đất Xanh đã bắt tay hợp tác với các đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước như Ong & Ong – công ty tư vấn thiết kế danh tiếng đến từ Singapore, An Phong – nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, Vietinbank - ngân hàng bảo lãnh dự án…

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ “Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn muốn được nhận nhà sớm để ổn định cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện tất cả các khâu từ bên trong căn hộ đến hạ tầng, tiện ích để sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân. Chúng tôi cũng luôn khẳng định uy tín của mình bằng những dự án có chất lượng, vượt tiến độ được thị trường đánh giá cao”.

Dự án Opal Riverside nằm bên sông Sài Gòn bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao sớm cho khách hàng

Lễ cất nóc Block B Khu căn hộ cao cấp Opal Riverside vượt tiến độ, một lần nữa chứng tỏ uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh trong việc thực hiện các cam kết đối với khách hàng.

Với gần 14 năm hoạt động uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Đất Xanh được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như: Khu căn hộ Sunview Town, Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside, Khu căn hộ Opal Garden (Q. Thủ Đức), Khu căn hộ Luxcity, Khu căn hộ Luxgarden (Q.7) … và nhiều dự án bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Với những nỗ lực phát triển không ngừng, Tập đoàn Đất Xanh đạt tốc độ tăng trưởng ngoạn mục trong những năm vừa qua, đang dần khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam, và hướng tới mục tiêu trở thành một trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Dự án Opal Riverside tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, mặt tiền sông Sài Gòn, được ví như một viên ngọc tỏa sáng lấp lánh bên sông Sài Gòn, được tích hợp các yếu tố tự nhiên kết hợp với hiện đại vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên ven sông 1 hecta, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… mang đến cuộc sống đẳng cấp của một khu resort nghỉ dưỡng 5 sao cho cư dân.

Dự án Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000 m2. Trong đó, diện tích sàn xây dựng hơn 68.000 m2; mật độ xây dựng 28,69%. Quy mô dự án: gồm 3 tháp, cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn Penthouse. Dự án nằm bên bờ Sông Sài Gòn, liền kề quận 2 và bán đảo Thanh Đa. Từ Opal Riverside cư dân có thể kết nối nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm Quận 1, Quận 2 chỉ trong vòng 10 phút bằng đường bộ hay đường thủy.


Theo Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược lâu dài với gần 20 đối tác lớn

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược lâu dài với gần 20 đối tác lớn

21/06/2017
Tập đoàn Đất Xanh tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong nước và quốc tế ở các hạng mục: Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát hành…
Đất Xanh xuất sắc vào “Top 2 Doanh Nghiệp BĐS kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”

Đất Xanh xuất sắc vào “Top 2 Doanh Nghiệp BĐS kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”

12/06/2017
Ngày 09/06/2017, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng “Top 50 công ty kinh doanh ...
Đại gia Lương Trí Thìn: Từ tuổi thơ dữ dội đến tham vọng 5 tỷ USD

Đại gia Lương Trí Thìn: Từ tuổi thơ dữ dội đến tham vọng 5 tỷ USD

02/06/2017
Đại gia Lương Trí Thìn, chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group, là nhân vật khá kín tiếng, nhưng những “giai thoại” về ông, được truyền thông nói đến
Đất Xanh đặt mục tiêu vốn hóa 5 tỷ USD trong 10 năm tới

Đất Xanh đặt mục tiêu vốn hóa 5 tỷ USD trong 10 năm tới

01/06/2017
Liên tục thâu tóm, nắm giữ quỹ đất lớn, không ngừng mở rộng địa bàn hoạt động phủ khắp cả nước, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Tập đoàn Đất Xanh