Tin tức

Quỹ Đất Xanh lan tỏa nhân ái đến cộng đồng

22/08/2021

Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, động viên và cùng nhau thực hiện những điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống là những ý nghĩa nằm trong giá trị Nhân văn cốt lõi mà Người Đất Xanh nào cũng khắc ghi. Cùng nhau, Người Đất Xanh vững tin lan tỏa những giá trị, tinh thần tích cực, tốt đẹp ra cộng đồng, xã hội.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Quỹ Đất Xanh hỗ trợ cộng đồng, sáng nay, 20/8/2021, đại diện Quỹ đã tiếp tục trao tặng 10 máy in cho UBND quận Bình Thạnh để phục vụ công tác xử lý thông tin tại các khu cách ly, các bệnh viện dã chiến trong địa bàn quận. Trước đó, ngày 12 và 13/8, đại diện Quỹ Đất Xanh – chung tay phòng chống Covid-19 đã tặng 30 bình oxy 8L và 30 van đồng hồ cho UBND quận Bình Thạnh. 

Quỹ Đất Xanh tiếp tục trao tặng 10 máy in cho đại diện UBND quận Bình Thạnh.

Đại diện Quỹ Đất Xanh trao tặng 30 bình oxy 8L và 30 van đồng hồ cho UBND quận Bình Thạnh.

Trao đổi nhanh với Chị Bình – Phó phòng y tế quận Bình Thạnh, chúng tôi được biết, những bình oxy loại 8L sẽ được lắp sẵn trên các xe cấp cứu để kịp thời xử lý các ca bệnh nặng trên đường chuyển đến bệnh viện. Ngay khi nhận được, quận sẽ phân bổ cho khoảng 20 xe cấp cứu thuộc các bệnh viện dã chiến, khu vực cách ly tập trung. Đại diện quận đã rất xúc động và không ngăn được sự vui mừng trong giọng nói khi biết sẽ được Quỹ Đất Xanh trao tặng các loại thiết bị y tế đang khan hiếm vì nhu cầu sử dụng để điều trị bệnh rất cao.

Tổng kết hoạt động của Quỹ đến ngày 20/8/2021, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ từ hơn 150 CBNV Đất Xanh, tổng số tiền đóng góp hơn 1,3 tỷ đồng. Hiện nay, Quỹ đã hỗ trợ tiền mặt cho gần 15 CBNV Đất Xanh với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Ngay tại địa bàn quận Bình Thạnh, Quỹ đã trao tặng 60 bình oxy cùng van đồng hồ, 300 khẩu trang y tế N95, 300 hộp găng tay y tế, 12 máy vi tính và 12 máy in. Còn tại phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương, Quỹ đã trao tặng gần 200 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân trong khu cách ly đang có hoàn cảnh khó khăn.

Rất nhiều hoạt động hỗ trợ CBNV và cộng động đã được triển khai nhanh chóng và hiệu quả.

Quỹ Đất Xanh hy vọng những hoạt động đầy ý nghĩa đã và đang được thực hiện sẽ góp phần chia sẻ hạnh phúc, lan tỏa yêu thương đến với nhiều cảnh đời khốn khó. Với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến chống “giặc dịch” COVID-19, Quỹ sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ủng hộ thiết thực hơn nữa, để thắp lên ngọn lửa niềm tin và sức mạnh đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng nhau, Người Đất Xanh sẽ vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Tiếp nối chuỗi hoạt động ủng hộ 6 tỉnh miền Nam, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Long An

Tiếp nối chuỗi hoạt động ủng hộ 6 tỉnh miền Nam, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Long An

21/08/2021
Nằm trong chuỗi hoạt động Tập đoàn Đất Xanh trao tặng gần 300 máy trợ thở và thiết bị y tế cho 6 tỉnh thành phía Nam, ngày 20/8/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Long An.
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 2 máy chụp X-Quang cho UBND tỉnh Đồng Nai

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 2 máy chụp X-Quang cho UBND tỉnh Đồng Nai

19/08/2021
Với mục tiêu sớm đẩy lùi dịch bệnh và tiếp thêm sức mạnh cho tỉnh Đồng Nai trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, sáng nay 18/8/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã tiến hành trao tặng 2 máy chụp X-quang di động, trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho UBND tỉnh Đồng Nai. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động Tập đoàn Đất Xanh trao tặng gần 300 máy trợ thở và thiết bị y tế cho 6 tỉnh thành phía Nam.
Tập đoàn Đất Xanh nối dài vòng tay nhân ái tới người dân Bình Dương

Tập đoàn Đất Xanh nối dài vòng tay nhân ái tới người dân Bình Dương

18/08/2021
Lan toả tinh thần chung tay vì cộng đồng, sáng ngày 17 tháng 8, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC đến UBND tỉnh Bình Dương, một trong những địa phương đang ghi nhận ca nhiễm Covid-19 cao trên cả nước. 
CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

11/08/2021
Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện, với tinh thần sẻ chia hướng về đồng bào trong các vùng dịch, CBNV Người Đất Xanh đang tô đậm và lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực của tập đoàn Đất Xanh đến cộng đồng.