Tin tức

Sẵn sàng tỏa sáng tài năng cùng Đất Xanh Group

08/01/2021

Nhằm mang đến sân chơi giao lưu lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho toàn thể CBNV tập đoàn phát huy tài năng và cá tính, Hội sở - Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức phát động cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh” và “Dat Xanh can dance” trong tháng 1 này. Bạn đã sẵn sàng thử sức?

Dù chỉ mới được phát động từ ngày 31/12/2020 nhưng tới nay, hai cuộc thi đã chứng tỏ sức nóng của mình khi nhận được quan tâm đặc biệt của CBNV các khối, phòng, ban ở Hội sở và các công ty trong hệ thống Tập đoàn Đất Xanh.

Theo Ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng cho cả 2 cuộc thi lên đến 65 triệu đồng. Trong đó, giá trị giải thưởng cá nhân chạm ngưỡng 18 triệu đồng (đối với Dat Xanh can dance) và 7 triệu đồng (đối với Sáng tác thơ – văn Đất Xanh). Đây được xem là mức thưởng kỷ lục nhất từ trước đến nay đối với các cuộc thi nội bộ của Tập đoàn.

Sáng tác thơ – văn Đất Xanh: Nơi thăng hoa cảm xúc

Cuộc thi sáng tác thơ văn ra đời xuất phát từ cảm hứng yêu nghệ thuật của Nhà sáng lập Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT - ông Lương Trí Thìn. Thơ ca chính là tiếng nói của tâm hồn con người. Giữa công việc và cuộc sống bộn bề, mỗi người đều có cách cân bằng cuộc sống khác nhau, mà trong đó, làm thơ, viết văn là một hình thức được nhiều người yêu mến.

Thông tin cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh”

Với mong muốn tìm ra những thi sĩ, văn sĩ tài ba cùng các tác phẩm xuất sắc, chứa đựng xúc cảm dạt dào, Ban tổ chức phát động cuộc thi “Sáng tác thơ - văn Đất Xanh” và không giới hạn hình thức. Đồng thời, đề tài viết về Đất Xanh và những dự án do Tập đoàn hoặc các công ty thành viên của Tập đoàn làm chủ đầu tư, nhà phát triển dự án sẽ là chất liệu và nguồn cảm hứng bất tận để mỗi Người Đất Xanh thể hiện được tâm tư, tình cảm của bản thân với đồng nghiệp và tổ chức.

Người Đất Xanh còn ngần ngại gì mà không gửi ngay tác phẩm dự thi của mình dưới dạng file PDF về cho ban tổ chức?

Ban giám khảo sẽ chấm điểm tác phẩm dựa trên các tiêu chí sáng tạo, ấn tượng, đầu tư và nghệ thuật. Tổng số điểm được tính bao gồm 70% điểm của ban giám khảo và 30% từ cổng bình chọn công khai.

Dat Xanh can dance: Người Đất Xanh làm hết sức, chơi hết mình

Bạn cảm thấy như thế nào nếu chúng ta cùng nhảy với nhau một bài nhạc thật sôi động?

Không chỉ giảm stress hiệu quả, đây được xem là hình thức gắn kết tập thể hiệu quả nhất hiện tại. Những con người có cùng đam mê, cùng hợp tác hết mình để hoàn tất những tác phẩm dự thi máu lửa, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ là tất cả những gì mà ban tổ chức cuộc thi “Dat Xanh can dance” đang chờ đợi.

Thông tin cuộc thi “Dat Xanh can dance”

Cuộc thi này chắc chắn sẽ mang đến muôn vạn sắc màu với nhiều thể loại hấp dẫn như nhảy hiện đại, belly dance, dancesport, aerobic, múa đương đại, flashmob… Người Đất Xanh tham gia vòng sơ khảo có thể gửi bài dự thi dưới dạng video clip.

Bạn đã sẵn sàng lập team và mời đồng nghiệp tham gia chưa?

Hiện tại, Ban tổ chức đã bắt đầu nhận các tác phẩm dự thi kể từ ngày 31/12/2020 đến hết ngày 17/01/2021. Mọi người hãy nhanh liên hệ ngay với Ban tổ chức để có cơ hội tham gia vòng sơ khảo. Sau ngày 17/1, Hội đồng giám khảo sẽ đánh giá, chấm điểm chọn ra những tác phẩm, tiết mục xuất sắc nhất ở cả hai cuộc thi để bước vào vòng chung kết. Thời gian công bố chính thức vào 20/01/2021.

“Các tiết mục lọt vào vòng chung kết sẽ được trình diễn tại sự kiện Year – end party 2020 vào ngày 06/02 tới đây. Đây sẽ là cơ hội để các thí sinh đánh thức và khẳng định tài năng bản thân tại sân khấu lớn và chuyên nghiệp. Cuộc thi không chỉ là sân chơi lành mạnh giúp CBNV xua tan áp lực công việc mà còn kết nối các thành viên đại gia đình Đất Xanh trong hệ thống trên toàn quốc xích lại gần nhau hơn, góp phần xây dựng nét văn hóa tốt đẹp của Người Đất Xanh”, đại diện Ban tổ chức cho hay.


N.T

 

Thông tin đầy đủ của cuộc thi hiện đã được cập nhật trên Fanpage:

https://www.facebook.com/TapDoanDatXanh

Mọi chi tiết về cuộc thi xin liên hệ:

Ms Thanh Huyền (phụ trách thí sinh)

- SĐT: 0358.666.639; Email: huyennt@datxanh.com.vn

Mr Quang Tuấn (phụ trách chương trình)

- SĐT: 0938.357.899; Email: tuanhq@datxanh.com.vn

Tin tức khác

Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

05/10/2020
Chiều ngày 3/10, Sàn 5 – Fna (DXS) đã đăng quang chức vô địch Dat Xanh Cup sau khi đánh bại DXS2 với tỷ số sát nút 2-1 trong trận chung kết đầy kịch tính tại cụm sân vận động Chu Văn An.
Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

22/09/2020
Sáng ngày 19/9, tại Tòa nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với OneCAD Việt Nam tổ chức tổng kết chương trình đào tạo phát triển BIM giai đoạn 2. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược luôn thay đổi và phát triển công nghệ vào hoạt động thiết kế, quản lý, xây dựng, vận hành… các dự án của Tập đoàn trong tương lai.
Tất niên Đất Xanh 2019: Đêm của tinh hoa hội tụ

Tất niên Đất Xanh 2019: Đêm của tinh hoa hội tụ

30/01/2020
Hơn 500 CBNV làm việc tại Đất Xanh hội sở và lãnh đạo các công ty con của Tập đoàn trên cả nước đã tham dự dạ tiệc tất niên (YEP) Tập đoàn Đất Xanh với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” được tổ chức tại TP. HCM vào tối 18/01/2020 vừa qua.
Phạm Thị Lan Anh (Đất Xanh RES) đoạt vương miện Hoa khôi The Face Đất Xanh 2019

Phạm Thị Lan Anh (Đất Xanh RES) đoạt vương miện Hoa khôi The Face Đất Xanh 2019

22/01/2020
Tối 18/01/2020, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP. HCM), đêm chung kết The Face Đất Xanh 2019 với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong khuôn khổ buổi dạ tiệc tất niên của Tập đoàn Đất Xanh