Tin tức

Shophouse Gem Sky World - sinh lời từ nơi an cư

07/03/2022

Thiết kế kiến trúc hiện đại, tích hợp nhiều công năng, đa dạng cơ hội đầu tư, khai thác kinh doanh… là những yếu tố giúp dòng sản phẩm shophouse tại Gem Sky World thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Tối ưu thiết kế, kinh doanh đa ngành 

Vị trí đẹp là một trong những ưu điểm đầu tiên cần được nhắc đến khi nói về shophouse. Được chủ đầu tư, nhà phát triển dự án Gem Sky World ưu tiên đặt tại các vị trí mặt tiền trên đại lộ thương mại Goldsilk Boulevard hoặc nằm dọc các tuyến phố lớn thuộc các phân khu trong khu đô thị. Không chỉ sở hữu địa điểm thuận lợi cho nhu cầu kinh doanh, chủ đầu tư còn chú trọng đến chất lượng cuộc sống của cư dân tại shophouse.

Từ vị trí shophouse, gia chủ có thể thuận lợi di chuyển và tiếp cận các tiện ích nội khu như khu vực công viên trung tâm Gem Sky Park, club house, khu vực trường học, hệ thống trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe,… cùng với đó là không gian xanh sạch đẹp từ các mảng xanh trong khu trung tâm dự án. 

Có diện tích từ 120m2 (6x20m) - 198m2 (9x22m) với tổng diện tích sàn sử dụng từ 330m2 - 340m2/căn và diện tích sàn xây dựng lên trên 400m2/căn, shophouse được thiết kế thành 4 tầng (1 trệt 3 lầu) tạo nên tổng thể liền mạch, giàu tính thẩm mỹ và tối đa hóa chức năng không gian. 

Theo đuổi phong cách Biophilic - đặc trưng với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên hay trồng nhiều cây xanh xung quanh, “phủ xanh” toàn bộ không gian nội - ngoại thất, shophouse tại Gem Sky World phù hợp với đa dạng ý tưởng kinh doanh, từ nhà hàng, quán cafe, thời trang,… Không gian mở phù hợp với xu hướng kinh doanh dịch vụ hiện đại.

Shophouse mẫu tại Gem Sky World mang đến cho khách hàng cảm nhận trực quan đầy ấn tượng.

Mặt tiền rộng 6m, phối hợp với hệ thống cửa kính lớn đã mang đến tầm nhìn phóng khoáng, thông suốt, tận dụng tối đa ánh sáng cho tầng 1. Lối thiết kế mở còn tạo sự nổi bật cho các sản phẩm bên trong cũng như mang đến không gian mua sắm sang trọng bên trong cửa hàng. Đặc biệt, với định hướng kinh doanh F&B, gia chủ không thể bỏ qua khoảng sân sau 3,5m – nơi có thể bố trí thành khu vực thưởng thức ẩm thực ngoài trời khơi gợi nhiều cảm hứng. 

Chiều dài nhà 16m cho phép gia chủ có thể linh hoạt trong việc lựa chọn phong cách thiết kế, đa dạng công năng của mỗi tầng. Mái kính lấy sáng giúp phân bổ nguồn sáng tự nhiên trong không gian nội thất, mang lại sự sang trọng, tạo nên sự thoáng đãng, hiện đại cho căn nhà. 

Được xem như một tầng đệm với công năng linh hoạt, gia chủ có thể bố trí không gian tầng 2 để gia tăng diện tích cho hoạt động kinh doanh.

Để tối ưu tiện ích, tăng cường tính kết nối, tại tầng 2, phòng khách và phòng bếp được gợi ý thiết kế liên thông và được phân tách khéo léo bởi khu vực quầy bar vô cùng thời thượng. Từ việc bố trí nội thất một cách hài hòa, gia chủ vừa có thể tạo được điểm nhấn độc đáo cho không gian sống, vừa thể hiện dấu ấn cá nhân và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho shophouse.

Tạo lập không gian sống lý tưởng

Nhà luôn là nơi để về, là nơi tất cả thành viên trong gia đình quây quần. Chính vì vậy, dù có kết hợp với mục đích kinh doanh, nhà vẫn phải tạo dựng không gian riêng tư, an toàn cho các thành viên trong gia đình. Chủ đầu tư đã khéo léo cân bằng hai mục đích kinh doanh và ở để gia chủ có thể kết hợp được 2 yếu tố này giúp cuộc sống trở nên thuận lợi hơn cũng như việc kinh doanh ngày một khởi sắc.

Theo đó, tầng 3 và tầng 4 là khu vực dành riêng cho việc nghỉ ngơi, sinh hoạt chung và giải trí, thư giãn của cả gia đình. Tầng 3 thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, gồm 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Có diện tích lớn hơn so với những phòng ngủ còn lại, phòng ngủ master sở hữu tầm nhìn đẹp, đón nhận ánh sáng tự nhiên nhờ ban công rộng kết hợp hệ khung cửa kính lớn, kéo từ sàn đến sát trần nhà, có thể tích hợp thêm các khu vực khác như phòng thay đồ, góc làm việc,….

Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp sự tỉ mỉ, chỉn chu, phòng ngủ master mang đến cho khách tham quan trải nghiệm hoàn mỹ từ đường nét đến từng chi tiết.

Hai phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn đủ không gian để bố trí thêm nội thất như tủ quần áo, bàn trang điểm,… Gia chủ có thể linh hoạt thay đổi các thiết kế phù hợp để làm thành phòng ngủ cho con cái hoặc ông bà. Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí phòng tắm và vệ sinh bên trong gia tăng sự riêng biệt, tiện lợi và thoải mái. 

Nơi an cư lý tưởng là nơi vừa có đủ không gian riêng tư, vừa có không gian để phát triển bản thân, nuôi dưỡng yêu thương và kết nối các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, không gian tầng 4 có thể bố trí thành phòng tập gym, yoga, sân golf mini hay phòng thờ,… Gia chủ cũng có thể bố trí thêm một phòng ngủ nhỏ để thuận tiện làm phòng ngủ cho khách đến thăm nhà hay phòng cho người giúp việc. Thiết kế tại tầng 4 còn bao gồm ban công, phòng giặt đồ, sân phơi đủ rộng để thiết kế thêm một phần sân vườn trên cao hay tiểu cảnh, từ đó tăng khoảng xanh trong tổ ấm.

Không gian tầng 4 rộng rãi, phù hợp để thiết kế khu vực thể thao trong nhà cho cả gia đình.

Hiện nay, sản phẩm shophouse Gem Sky World đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá tham khảo từ 10 tỷ VNĐ/căn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gem Sky World vui lòng truy cập https://gemskyworld.vn.

 

Hằng Nguyễn


Tin tức khác

Mảng xanh đô thị - yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại

Mảng xanh đô thị - yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại

28/02/2022
Lối sống xanh đang dần trở nên quen thuộc, cùng với đó mảng xanh đô thị cũng ngày càng được chú trọng hơn và trở thành yếu tố tiên quyết của người dân khi lựa chọn nơi an cư.
2022, Đầu tư thế nào để sinh lời từ bất động sản?

2022, Đầu tư thế nào để sinh lời từ bất động sản?

21/02/2022
Năm 2022, dù bất động sản (BĐS) được đánh giá là kênh đầu tư an toàn nhưng nhà đầu tư cần phải có kế hoạch tài chính đúng đắn trước khi quyết định chọn BĐS làm kênh sinh lời. 
Đâu là kiểu mẫu đô thị tại các thành phố vệ tinh?

Đâu là kiểu mẫu đô thị tại các thành phố vệ tinh?

17/02/2022
Những năm gần đây, mô hình khu đô thị hoàn chỉnh đang dần trở nên phổ biến hơn trên thị trường bất động sản (BĐS) tại các thành phố lớn và ngày càng mở rộng ra các vùng giáp ranh, thu hút được lượng quan tâm lớn từ cả khách đầu tư lẫn nhu cầu ở thực.
Nghỉ dưỡng tại gia, nuôi dưỡng hạnh phúc

Nghỉ dưỡng tại gia, nuôi dưỡng hạnh phúc

11/02/2022
Trong tư tưởng của người Á Đông, nhà vẫn luôn là một tổ ấm mà ai cũng mong muốn được trở về. Giữa cuộc sống hiện đại đa nhiệm, đa màu sắc, nhà không chỉ là nơi gắn kết tình thân, mà còn trở thành nơi mang nhiều ý nghĩa hơn với mỗi thành viên trong gia đình.