Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố trang thương mại điện tử bất động sản “123MuaNha.Vn”

29/06/2016
Ngày 18 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức Lễ công bố website “123muanha.vn” – Trang thương mại điện tử Bất động sản đầu tiên và duy nhất trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Đây là kênh bán hàng mới hỗ trợ đội ngũ môi giới, nhà đầu tư giao dịch trực tuyến, đồng thời khách hàng dễ dàng thao tác để truy cập thông tin các dự án bất động sản cả nước.
 
123muanha.vn” là một cổng thông tin điện tử về bất động sản nâng cao tính năng giao dịch trực tuyến, cung cấp thông tin tìm kiếm một cách chi tiết và toàn diện nhất của các dự án bất động sản trên cả nước và cho phép khách hàng giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, thanh toán trực tuyến.
 

 
Với “123muanha.vn”, bất cứ ở đâu có kết nối internet, khách hàng sẽ không phải mất thời gian đến các công ty bất động sản tìm hiểu và giao dịch trực tiếp, mà qua đó, khách hàng có thể truy cập tại chỗ một cách nhanh chóng, kịp thời cũng như nắm bắt những thông tin nóng về dự án, chọn lựa những vị trí dự án ưa thích, với giá tốt để nhanh tay giao dịch giữ chỗ và được nhân viên của Đất Xanh tư vấn ngay sau khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Đặc biệt, đối với các đơn vị môi giới và cộng tác viên, “123muanha.vn” giúp tạo ra trang giao dịch riêng để khai thác khách hàng và theo dõi kết quả kinh doanh của mình với chính sách hoa hồng hấp dẫn.
 
Cũng tại buổi lễ, Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Tp.HCM đã trao bằng khen cho Đất Xanh về sự đóng góp sáng tạo để phát triển ngành Bất Động Sản khi đưa ra website giao dịch trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng. Đồng thời, Bà Loan cũng nhấn mạnh: “Tôi rất tin tưởng đây sẽ là hướng đi mới thành công và trở thành xu hướng cho nghành BĐS thời gian tới. Mong rằng Đất Xanh sẽ triển khai vận hành và phát triển thành công website “123muanha.vn” để trở thành mô hình kinh doanh cho các doanh nghiệp bất động sản khác làm mẫu.”
 

Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Tp.HCM 


Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Tổng Thư Kí kiêm trưởng đại diện phía Nam của hiệp hội TMĐT Việt Nam


Đại diện Đất Xanh nhận bằng khen ứng dụng CNTT vào kinh doanh bất động sản
 
Đến dự Lễ công bố website “123muanha.vn”, khách hàng còn được mời tương tác những trải nghiệm thú vị trên website “123muanha.vn” để kiểm thử các tính năng giao dịch. Chia sẻ với chúng tôi, Anh Hồ Vĩnh Khang, một nhà đầu tư tại Tp.HCM nhận xét: “Trong thời buổi công nghệ ngày càng tiên tiến, thời gian thì có hạn, tôi chỉ cần vài thao tác click tại 123muanha.vn, việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn. Đây là cách thức mua nhà cực kỳ thuận lợi, không những vậy, tôi còn có cơ hội tham gia các chương trình hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị.”
 

Khách hàng chia sẻ sau khi trải nghiệm website 123muanha.vn
 
Trong khuôn khổ buổi lễ, Đất Xanh cũng giới thiệu chương trình “Tỷ phú cùng Đất Xanh”. Qua đó, kể từ 18/9/2013 đến 18/12/2013, các cộng tác viên khi đăng ký tham gia trong đội ngũ “Chuyên gia kinh doanh bất động sản thế hệ mới” sẽ được tham gia chương trình “Tỷ phú cùng Đất Xanh” và được tặng ngay một tài khoản có giá trị một tỷ đồng (VNĐ) trên website “123muanha.vn”, có giá trị trong vòng 12 tháng kể từ ngày tham gia chương trình. Khi các cộng tác viên tham gia bán hàng từ các dự án bất động sản được niêm yết trên website “123muanha.vn”, do Đất Xanh làm chủ đầu tư hoặc môi giới; Ứng với mỗi sản phẩm bán được, bên cạnh hoa hồng môi giới, Thành viên Đất Xanh trực tuyến được thưởng thêm 5 triệu/đồng cho 1 sản phẩm giao dịch thành công trích từ tài khoản “Một tỷ đồng” thưởng.
 



Quang cảnh buổi lễ
 
Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng, những dự án căn hộ do Đất Xanh làm chủ đầu tư và phân phối tiếp thị đã được đông đảo khách hàng quan tâm. Điều này cho thấy chiến lược kinh doanh đúng đắn của Đất Xanh hướng đúng nhu cầu thực và các phân khúc tiềm năng của thị trường.Việc cho ra đời website 123muanha.vn, tất cả cũng nhằm hướng tới tiện ích phục vụ khách hàng. Không những thế, Đất Xanh cho biết sẽ phát triển “123muanha.vn” trở thành Sàn giao  dịch thương mại bất động sản trực tuyến hàng đầu và lớn nhất của VN, là địa chỉ đáng tin cậy để tập hợp các nhà hoạt động môi giới trong việc kinh doanh cũng như cho tất cả nhà đầu tư muốn chia sẻ các dự án bất động sản của mình. Nhân dịp này, Hiệp hội Bất Động Sản TPHCM đã trao tặng cho hội viên Đất Xanh bằng khen “Đã có thành tích xây dựng website giao dịch trực tuyến tiện lợi và đóng góp tích cực vào các hoạt động của Hiệp hội Bất động sản TPHCM”.
 



 
Chương trình “Chuyên gia kinh doanh BĐS thế hệ mới”
“Chuyên gia kinh doanh BĐS thế hệ mới”là tên gọi của chương trình quy tụ những nhân viên môi giới (chính thức và tự do) có mong muốn kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh các dự án tiềm năng của Tập đoàn Đất Xanh. Tất cả các nhân viên môi giới khi ký hợp đồng tham gia vào chương trình của website “123muanha.vn” sẽ trở thành Thành viên Đất Xanh trực tuyến và có cơ hội làm quen với việc kinh doanh bất động sản trực tuyến bằng cách quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm và cập nhật tiến độ kinh doanh sản phẩm trên 123muanha.vn. Ngoài ra, Thành viên Đất Xanh trực tuyến còn được hưởng chính sách hoa hồng hấp dẫn khi kinh doanh thành công các sản phẩm và chính sách thưởng khi tham gia chương trình “Tỷ phú cùng Đất Xanh”. 
Thông tin chi tiết về các chương trình (thể lệ, điều kiện tham gia, chính sách hoa hồng, cơ cấu giải thưởng, quy định xét thưởng) được niêm yết trên website 123muanha.vn
 
Nhật Hạnh
 

Tin tức khác

Đất Xanh 3 lần liên tiếp nhận giải Sao Vàng Đất Việt

Đất Xanh 3 lần liên tiếp nhận giải Sao Vàng Đất Việt

29/06/2016
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013, một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã chọn ra được 200 doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu để vinh danh.
Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town

Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town

29/06/2016
Sáng ngày 24/8/2013, Tập đoàn Đất Xanh chính thức tổ chức buổi Lễ Khởi công dự án mới: Khu phức hợp dân cư thương mại SunView Town, tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TPHCM.
TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

29/06/2016
Vào ngày 10/10/2012, lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
Đất Xanh vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Đất Xanh vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

17/06/2016
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được bầu chọn là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.