Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh chính thức khánh thành dự án Luxcity

22/02/2017
Sự kiện khánh thành và bàn giao dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM) vượt tiến độ cam kết 2-5 tháng.

Tập đoàn Đất Xanh đã bàn giao trước thời hạn 426 căn hộ hoàn thiện thuộc dự án Luxcity cho khách hàng. Dự án chính thức khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến giao nhà vào năm 2017. Tuy nhiên, từ đầu tháng 12/2016, chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao nhà sớm, vượt tiến độ 2-5 tháng.

Chị Thẩm Oanh - một cư dân đang sống tại dự án Luxcity cho biết mình từng băn khoăn, lo âu khi chọn mua dự án. “Tới hôm nay, khi được nhận nhà sớm, tôi yên tâm là mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”, chị Oanh chia sẻ.

Quang cảnh sôi động tại lễ khánh thành dự án Luxcity.

Bên cạnh sự hài lòng của khách mua để ở, căn hộ Luxcity còn mang lại hiệu quả sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Cuối năm 2016, khi khách hàng Luxcity nhận nhà, giá giao dịch trên Thị trường đã tăng 15-20% nhờ chất lượng dự án và hạ tầng phát triển.

“Khi quyết định mua căn hộ Luxcity, tôi đã nghĩ đến ý định đầu tư nên việc nhận nhà trước thời hạn khiến tôi phấn khởi. Hiện tôi đã có nguồn thu khá ổn định từ việc cho thuê căn hộ này”, chị Nguyễn Thị Chị Tú (chủ nhân căn hộ A.06.03) cho biết.

Đại diện chủ đầu tư hướng dẫn khách hàng mở cửa bằng thẻ từ khi nhận nhà.

Bên cạnh việc bàn giao dự án sớm, Tập đoàn Đất Xanh còn đầu tư mạnh đến chất lượng. Đa số căn hộ cao cấp có thiết kế xanh, đảm bảo không gian sống trong lành, thanh bình cho cư dân. Đối với dự án Luxcity, Đất Xanh chọn vật liệu, thiết bị từ những thương hiệu lớn như thiết bị vệ sinh Toto, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi...

Mỗi căn hộ khi bàn giao cũng được trang bị đầy đủ thiết bị cơ điện, hệ thống khóa cửa chính bằng thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, tủ bếp trên dưới cao cấp, mặt bếp đá hoa cương, sàn nhà ốp gạch granite nhân tạo chất lượng cao, phòng ngủ có sàn gỗ, cửa chính bằng gỗ chống cháy…

Tất cả vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác thi công tại công trình bởi đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp Apave và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao.

Đất Xanh còn thiết kế 25 tiện ích nội khu tại Luxcity, nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Trong đó có thể kể đến hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và hệ thống cây xanh, khu vui chơi vận động trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe như phòng tập gym, spa, cửa hàng tiện ích, quán cà phê…

Cam kết tiến độ và đảm bảo chất lượng là triết lý Kinh doanh cốt lõi của Đất Xanh để tạo uy tín với khách hàng. Trước đó, Đất Xanh cũng đạt thành công với dự án Sunview Town (Gò Dưa, Thủ Đức) có quy mô 1.603 căn hộ thuộc 4 block (Block Ruby, Block Sapphire, Block Pearl, Block Diamond). Dự án đã hoàn thành, bàn giao trước thời hạn cam kết 10-15 tháng.

Từ ngày 19/2, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và rút thăm may mắn” với các xe hơi hạng sang như Mercedes, Toyota Camry và các giải thưởng giá trị khác. Những khách hàng đã sở hữu căn hộ tại các dự án của Đất Xanh như Luxcity, Opal Riverside được tham gia rút thăm trúng thưởng xe hơi với tổng giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng.

Tin tức khác

Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu Luxgarden

Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu Luxgarden

20/02/2017
Sau thành công vang dội của các dự án tại khu Đông thành phố, ngày 18/02/2017 vừa qua, Đất Xanh tiếp tục giới thiệu đến khách hàng nhà mẫu căn hộ cao cấp
Chương trình “RÚT THĂM XE HƠI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

Chương trình “RÚT THĂM XE HƠI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

13/02/2017
Ngày 19/2/2017, từ 7h30 đến 11h30, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Quận Phú Nhuận sẽ diễn ra sự kiện “Rút thăm xe hơi & tri ân khách hàng”
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn sẽ đón nhận nhiều dự án trong năm 2017

Bất động sản Khu Nam Sài Gòn sẽ đón nhận nhiều dự án trong năm 2017

13/02/2017
“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” vẫn luôn là câu nói dành riêng khi nhắc đến bất động sản Khu Nam Sài Gòn
Đất Xanh vào Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Lớn Nhất Việt Nam  VNR500 năm 2016

Đất Xanh vào Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Lớn Nhất Việt Nam VNR500 năm 2016

20/01/2017
Ngày 19/1/2017, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500