Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và các địa phương

06/06/2021

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cộng đồng, Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên đã ủng hộ 27 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của cả nước, trong đó đóng góp trực tiếp 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, sự đóng góp nhanh chóng và kịp thời của Tập đoàn Đất Xanh, các doanh nghiệp cùng các cá nhân trong và ngoài nước được xuất phát từ tấm lòng, trái tim và trách nhiệm với cộng đồng để chung tay ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh, ông Lương Trí Thìn chia sẻ: “Sự hưởng ứng đồng lòng từ các doanh nghiệp, của các tổ chức và mỗi người dân Việt Nam góp phần gia tăng nguồn lực cho Chính phủ để nhanh chóng tiếp cận nguồn vaccine và tiến tới tiêm chủng cho toàn dân. Tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của cả nước, cuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam sẽ thành công, mang lại sự bình an, sức khoẻ và hạnh phúc cho mỗi người dân.”

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh (bên trái) trao tặng 20 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 tại sự kiện tối ngày 5/6/2021.

Bên cạnh việc ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, các cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên còn lan toả tình đoàn kết, giá trị nhân văn, chung tay với đất nước bằng việc nhắn tin ủng hộ qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400. Ước mong có đủ vaccine để tiêm chủng cho toàn dân của Việt Nam sẽ sớm thành hiện thực, góp phần đưa cuộc sống nhân dân trở lại bình thường. 


Đại diện Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 5 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang vào ngày 22/5

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng trong mọi hoàn cảnh, ở tất cả các vùng miền. Trước đó, ngày 22/05, Tập đoàn Đất Xanh đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang nhằm ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Song song đó, Đất Xanh Miền Trung, công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh cũng đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ mua vaccine phòng Covid-19 và trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ vaccine của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình. 

Đại diện Đất Xanh Miền Trung đã ủng hộ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1 tỷ đồng để mua vaccine vào ngày 27/5.

Tính đến 19h ngày 6/6/2021, tổng số tiền các tổ chức, doanh nghiệp, bộ ngành, địa phương đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 là hơn 5.666 tỷ đồng và gần 36 tỷ đồng nhận được qua tin nhắn. Theo dự toán, chiến dịch mua vaccine cho toàn dân cần có 25.000 tỷ đồng, trong đó Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ đã bố trí trên 13.000 tỷ đồng; còn lại 9.000 tỷ đồng được huy động từ nguồn lực đóng góp của xã hội.

Vũ Bình

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

04/06/2021
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc chung tay, góp sức mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh chóng quyết định ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine. 
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Bắc Giang chống dịch Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Bắc Giang chống dịch Covid-19

24/05/2021
Ngày 22/05/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, giúp người dân cùng các y, bác sĩ tuyến đầu ứng phó kịp thời với dịch bệnh. Đây là một trong những hoạt động cấp thiết để chung tay chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.
Tập đoàn Đất Xanh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và khách hàng

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và khách hàng

25/02/2021
Sáng ngày 25/02, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) cho biết doanh nghiệp này sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) tập đoàn trên toàn hệ thống. Đồng thời, Đất Xanh cũng sẽ tài trợ chi phí và tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc-xin chất lượng cho các khách hàng giao dịch các sản phẩm do Tập đoàn phát triển.
Tập đoàn Đất Xanh chung tay cùng UBND huyện Đức Hòa – Long An, mang Tết đến cho bà con trên địa bàn.

Tập đoàn Đất Xanh chung tay cùng UBND huyện Đức Hòa – Long An, mang Tết đến cho bà con trên địa bàn.

18/02/2021
Sáng ngày 05/02/2021, tại UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 200 triệu đồng cho chính quyền địa phương, hỗ trợ người dân tại đây vui Tết Tân Sửu.