Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

30/09/2022

Sáng 30/9/2022, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Phòng Nhân sự - Hành chính đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận đóng góp và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.

Kể từ khi được thành lập, Tập đoàn Đất Xanh luôn nỗ lực xây dựng và phát triển chiến lược nhân sự với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”. Chính vì lẽ đó, DXG luôn luôn chú trọng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn và lãnh đạo của đội ngũ nhân sự trong Tập đoàn. Đặc biệt, từ khi Học viện chiến lược được hình thành, công tác đào tạo này ngày càng được triển khai mạnh mẽ và hiệu quả. Để từ đó, mỗi cá nhân có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của bản thân và đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn. 

Phó Tổng Giám đốc Nhân sự và Phát triển hệ thống, ông Trần Quốc Thịnh công bố chính sách nhân sự nổi bật sẽ triển khai trong Quý 4/2022.

Nhờ đó, với hệ thống CBNV lên tới 10.000 người từ gần 100 công ty thành viên trên cả nước, Tập đoàn Đất Xanh đã tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo cho người lao động cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn được đánh giá cao trên thị trường. Thiết thực hơn nữa, trong những năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai chế độ phúc lợi dành cho CBNV nhằm tạo động lực phấn đấu, gắn bó như chế độ bảo hiểm, đào tạo, phát hành cổ phiếu ưu đãi, hoạt động thể thao, du lịch… 

Phát biểu trong Lễ vinh danh, ông Bùi Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng với những chính sách nhân sự hiệu quả này, chắc chắn Tập đoàn Đất Xanh luôn là một tập thể vững mạnh với những cá nhân ưu tú, luôn lan tỏa những giá trị cốt lõi của Tập đoàn “Sáng tạo - Dấn thân - Hiệu quả - Bao dung” và sẵn sàng hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh”.

Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Đức tuyên dương những cá nhân tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2022

Đại diện cho các cán bộ, nhân viên được khen thưởng, ông Nguyễn Nhật Thiên – Trưởng Bộ phận Kế toán hợp nhất chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp vừa được tuyên dương cảm thấy rất đỗi vinh dự và tự hào. Đây cũng là động lực để chúng tôi - các CBNV Tập đoàn liên tục hoàn thiện bản thân, tiếp tục cố gắng, phát triển nội lực, góp sức cống hiến để lan tỏa các giá trị “Sáng tạo - Dấn thân - Hiệu quả - Bao dung” mà tập thể Người Đất Xanh luôn hướng tới”. 
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022” qua những hình ảnh dưới đây: 

Các Trưởng Bộ phận tiêu biểu nhận khen thưởng từ Ban Tổng Giám đốc

Các Giám sát tiêu biểu nhận khen thưởng từ Ban Tổng Giám đốc

Các Chuyên viên tiêu biểu nhận khen thưởng từ Ban Tổng Giám đốc

  

DANH SÁCH CBNV ĐẠT ĐƯỢC VINH DANH

STT

Họ và tên

Chức danh

Phòng/Ban

1

Nguyễn Nhật Thiên

Trưởng Bộ phận Kế toán hợp nhất

Phòng Kế toán

2

Dương Văn Tâm

Trưởng Bộ phận Tuyển dụng

Phòng Nhân sự Hành chính

3

Hoàng Thị Ngọc Toàn

Giám sát Chọn thầu- Cung ứng

Phòng Chọn thầu- Cung ứng

4

Đinh Thị Khánh Vân

Chuyên viên Pháp chế

Phòng Pháp chế

5

Huỳnh Thảo Thùy Trang

Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh

Phòng Dịch vụ khách hàng

6

Hồ Quang Tuấn

Chuyên viên sự kiện

Phòng Marketing

7

Bách Thị Thành

Chuyên viên Quản lý Ngân sách

Phòng Marketing

8

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Chuyên viên Phát triển kinh doanh

Phòng Kinh doanh

9

Nguyễn Thanh Phong

Chuyên viên Quản lý xây dựng

Ban Điều hành dự án 1

 

Phòng Truyền thông. 

 

Tin tức khác

Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

26/09/2022
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa thông báo đã gửi băn bản tới UBND và sở XD tỉnh Bình Phước yêu cầu làm rõ hành vi vi phạm nhãn hiệu “Đất Xanh” của Công ty TNHH MTV Phúc Hưng Golden. 
Giám đốc nhân sự toàn hệ thống tham gia chương trình Đào tạo tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh

Giám đốc nhân sự toàn hệ thống tham gia chương trình Đào tạo tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh

29/08/2022
Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo dài hạn nhằm phát triển nguồn nhân lực kế thừa, qua đó, nâng cao năng lực quản lý, quản trị hiệu quả của các Giám đốc Nhân sự trên toàn hệ thống Tập đoàn Đất Xanh, Học viện Chiến lược đã triển khai tổ chức Chương trình đào tạo quản trị hệ thống dành cho Giám đốc Nhân sự (GĐNS) liên tục trong hai ngày 26/8 – 27/8 ngay tại Hội sở Đất Xanh.
Chương trình đào tạo đặc biệt dành cho lãnh đạo thuộc hệ thống Tập đoàn Đất Xanh

Chương trình đào tạo đặc biệt dành cho lãnh đạo thuộc hệ thống Tập đoàn Đất Xanh

11/07/2022
Vừa qua, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh, Học viện chiến lược Tập đoàn đã tổ chức chương trình đào tạo đặc biệt “Lãnh đạo tầm vóc”, với những bài học thiết thực liên quan đến công tác xây dựng, quản trị chiến lược, quản trị rủi ro,.. Hoạt động này nhằm hiện thực hoá tham vọng đào tạo 500 CEO của Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn. 
Tập đoàn Đất Xanh và hoạt động hướng đến trẻ em nhân ngày 1/6

Tập đoàn Đất Xanh và hoạt động hướng đến trẻ em nhân ngày 1/6

01/06/2022
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức nhiều chương trình giải trí thú vị dành cho cộng đồng cư dân cũng như người dân tại địa phương.