Tin tức

Tất niên Đất Xanh 2021 - Tri ân những khát vọng lớn của Người Đất Xanh

24/01/2022

Ngày 22/01/2022, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức thành công Lễ tổng kết, vinh danh CBNV và dạ tiệc Tất niên năm 2021 với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công”. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 250 cán bộ cấp cao thuộc Hội sở và công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trên toàn quốc.

Năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được nhiều thành công đáng tự hào trong bối cảnh chung của ngành còn nhiều thách thức. Qua đó, Đất Xanh khẳng định vững vàng vị thế tiên phong, không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới, tạo động lực, đà phát triển hướng tới chinh phục mục tiêu 10 tỷ đô trong thập kỷ sắp tới.

Ông Lê Trần Hồng Phúc – Giám đốc Tài chính Tập đoàn Đất Xanh khẳng định, “máy bay” Đất Xanh năm 2022 sẽ “bay cao bay xa” hơn với 5 động cơ là 5 ngành chiến lược mũi nhọn.

Đóng góp vào hành trình phát triển thần tốc đó chính là tinh thần dấn thân, phụng sự của tập thể các phòng ban và cá nhân làm việc tại Tập đoàn cũng như hệ thống Công ty thành viên (CTTV) đã có thành tích nổi bật trong suốt năm 2021. 

Danh hiệu “Phòng Ban tiêu biểu cấp Tập đoàn” năm 2021 được trao tặng cho Phòng Truyền thông, Phòng Kế toán và Phòng Hành chính Nhân sự.

Danh hiệu “Nhân viên tiêu biểu cấp Tập đoàn”

Danh hiệu “Quản lý cấp trung tiêu biểu cấp Tập đoàn”

Danh hiệu “Quản lý cấp cao tiêu biểu cấp Tập đoàn”

Những “chiến binh” thiện chiến, sở hữu thành tích ấn tượng trong năm 2021 nhận danh hiệu “Nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn hệ thống”.

Với kết quả kinh doanh vượt trội, Đất Xanh Miền Bắc vinh dự được vinh danh với danh hiệu Công ty thành viên xuất sắc năm 2021.

Trong không khí buổi lễ vinh danh đầy xúc động và tự hào, ông Dương Văn Bắc –  Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn Đất Xanh gửi lời cảm ơn chân thành đến các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, ông chia sẻ: “Dù các bạn ở đâu, mang trên vai trọng trách của bất kỳ vị trí nào, tinh thần “Tiên phong - Chuyển đổi - Hiệu quả” vẫn luôn được phát huy xuyên suốt và tối đa nhất. Với lá gan lớn, trái tim nóng và cái đầu kiên định, Người Đất Xanh sẽ liên tục vươn tới đỉnh cao mới trong thành công, góp phần hoàn thành xuất sắc mục tiêu của Tập đoàn trong năm nay”.

Ông Dương Văn Bắc –  Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn Đất Xanh phát động thi đua năm 2022.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn chia sẻ những kỳ vọng gửi gắm đến ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn trong năm mới: “Chúng ta có quyền tự hào với những thành tích rực rỡ như một lời kết tốt đẹp cho năm 2021. Với bản lĩnh của hơn 8.000 nhân viên toàn hệ thống, chúng ta đã xuất sắc vượt qua mọi thách thức trong năm, chứng minh dòng máu Người Đất Xanh quyết chiến quyết thắng đang chảy trong tim mỗi người. Tôi tin rằng, với đội ngũ tinh thông, trí tuệ, bản lĩnh, phi thường, năm 2022 tiếp tục sẽ là một năm đáng nhớ bởi việc ghi dấu trên những đỉnh cao mới trong sự nghiệp phát triển của ngôi nhà chung Đất Xanh, tiến tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh toàn cầu với vốn hoá hàng trăm tỷ đô”.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn gửi gắm thông điệp năm mới “Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công”. 

Khép lại năm 2021 với đêm tiệc cuối năm đầy sôi động và bùng nổ, hứa hẹn một hành trình với những cột mốc rực rỡ hơn trong năm 2022. Ở đó, CBNV Tập đoàn Đất Xanh sẽ đồng lòng tiến xa hơn nữa, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới ở phía trước. 

Nhân dịp năm mới, Tập đoàn Đất Xanh kính chúc toàn thể quý đối tác, khách hàng, các CBNV Công ty một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc cho hệ thống Đất Xanh ngày càng vững mạnh, phát triển, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh nhất Việt Nam và khu vực. 

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

21/01/2022
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng những phần quà tết đến CBNV làm việc tại Hội sở thay cho lời chúc Tết Nguyên Đán bình an, trọn vẹn.
Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

18/01/2022
Ngày 14/1/2022 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Tp. Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do báo VietnamNet kết hợp cùng công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn và công bố. 
Tập đoàn Đất Xanh và chuẩn mực mới trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Tập đoàn Đất Xanh và chuẩn mực mới trong chuyển đổi số ngành bất động sản

06/01/2022
Thông qua công bố dự án ERP, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang thể hiện cam kết trong việc giữ vững vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số toàn diện ngành bất động sản, dũng cảm dấn thân và quyết tâm trong hành trình nâng tầm vị thế. 
Tập đoàn Đất Xanh hợp tác với FPT chuyển đổi số toàn diện

Tập đoàn Đất Xanh hợp tác với FPT chuyển đổi số toàn diện

31/12/2021
Ngày 30 tháng 12, Tập đoàn FPT và Tập đoàn Đất Xanh khởi động dự án chuyển đổi số bất động sản với kỳ vọng thay đổi khung xương sống vận hành và kinh doanh.