Chỉ trong báo cáo năm 2013 của Hiệp hội môi giới bất động sản của Mỹ (National Association of Realtors), trong số 10 người sử dụng các công cụ trực tuyến để tìm nhà thì trong đó 9 người đã đưa ra quyết định mua và hơn một nửa bắt đầu bằng việc tìm kiếm thông tin mua nhà trên mạng. Khách hàng ngày nay không chỉ có thói quen tìm kiếm trên Google mà họ còn sử dụng Email, Facebook, Mobile… thường xuyên. Vì vậy, việc trang bị kiến thức tiếp thị kỹ thuật số là nền tảng giúp nhân viên kinh doanh đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng theo xu hướng chung của thị trường. Theo đó, mỗi nhân viên có tự mình lập nên website riêng để quảng cáo, tận dụng sự trợ giúp của mạng xã hội để kết nối cộng đồng và cập nhật tin tức về sản phẩm, ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng; linh hoạt trong việc kiểm soát hoạt động email-marketing, nhắn tin quảng cáo mobile. Kết thúc khóa học, mỗi nhân viên có thể lập được kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số để chủ động tăng cường truyền thông trong bán hàng.
Chương trình được tư vấn đào tạo bởi EQVN. Các nhân viên hoàn tất khóa học và trải qua kỳ thi sát hạch đều được cấp chứng nhận “Tiếp thị kỹ thuật số”.
Một số hình ảnh trong khóa học: