Tin tức

Thông điệp năm 2021: “Tiên phong - Chuyển đổi - Hiệu quả”

30/12/2020

Năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh chú trọng vào công tác đào tạo; tập trung đổi mới, nâng cấp, bổ sung hệ thống chính sách nhân sự nhằm phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài gia nhập và gắn bó với Tập đoàn. Trong đó, chính sách mua nhà ở ưu đãi và đầu tư dành cho CBNV là bước ngoặc lớn, tạo nên sự khác biệt của Đất Xanh trên thị trường.

Đây là những nội dung được công bố trong buổi họp mặt thân mật của Ngài Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh với toàn thể CBNV Tập đoàn tại tòa nhà Hội sở vừa qua.

Chú trọng đầu tư, phát triển đội ngũ nhân sự

Nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược đưa Đất Xanh trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á với vốn hóa đạt 5 tỷ USD vào năm 2030, ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đổi mới, nâng cao hệ thống chính sách nhân sự, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và thu hút nhân tài trong năm 2021.

Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh khẳng định, Tập đoàn sẽ liên tục cải tiến hệ thống chính sách nhân sự để đáp ứng kịp thời với sự thay đổi và phát triển của Đất Xanh. (Ảnh: Hoàng Nam)

Ngài Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn phát biểu tại buổi họp mặt: “Những cải tiến, bổ sung hệ thống chính sách nhân sự trong năm 2021 sắp tới, vừa đảm bảo CBNV yên tâm làm việc, vừa tạo cơ hội phát triển vô cùng rộng mở cho mỗi CBNV. Đồng thời, tạo điều kiện thu hút nhiều nhân tài gia nhập, gắn bó và góp phần thúc đẩy Tập đoàn phát triển trong thời gian tới”.

Cụ thể, chính sách nhân sự Tập đoàn Đất Xanh năm 2021 sẽ tập trung xoay quanh các mục tiêu chính, gồm: 

1. Chính sách tiền lương, thu nhập; 

2. Đào tạo phát triển đội ngũ - “Ngày thứ 7 học tập”;

3. Phát triển thương hiệu - nhà tuyển dụng;

4. Triển khai chương trình ESOP 2021; 

5. Các hoạt động nhằm xây dựng chính sách phúc lợi và môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết CBNV.

Với chính sách nhân sự mới, toàn thể CBNV Tập đoàn Đất Xanh có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn. (Ảnh: Hoàng Nam)

Trong đó, chính sách tiền lương sẽ được cải tiến theo hướng điều chỉnh mức lương phù hợp với thị trường và doanh nghiệp cùng ngành; điều chỉnh tiền lương theo năng lực, khối lượng và hiệu quả công việc; điều chỉnh lương định kỳ hằng năm, phù hợp với thị trường, điều kiện kinh tế và hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh cũng từng bước kiện toàn hệ thống thưởng gồm thưởng đột xuất; thưởng hoàn thành chỉ tiêu và khối lượng công việc; thưởng các ngày lễ Tết; thưởng vinh danh quý và năm; thưởng vượt chỉ tiêu lợi nhuận, thưởng cổ phiếu, thưởng KPI năm…

Chia sẻ về những điều chỉnh chính sách nhân sự trong năm 2021, ông Lê Văn Vũ - Giám đốc Hành chính Nhân sự cho biết: “Nhằm tạo sự khác biệt và gia tăng tính cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trên thị trường, Tập đoàn quyết định áp dụng chính sách mua nhà ở ưu đãi và đầu tư dành cho CBNV từ năm 2021. Đây cũng là bước ngoặt lớn trong quá trình điều chỉnh chính sách nhân sự, tạo động lực và sự hứng khởi cho toàn thể CBNV tiếp tục gắn kết, đóng góp và cống hiến lâu dài cùng sự phát triển Tập đoàn trong năm 2021 và nhiều năm tiếp theo”.

Triển khai hệ thống tôn chỉ Người Đất Xanh

Bối cảnh mới cũng đang đặt ra những yêu cầu mới đối với việc phát triển văn hóa của Người Đất Xanh. Do đó, trong buổi họp mặt, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã đưa ra hệ thống tôn chỉ, văn hóa dành cho toàn thể CBNV:

  • Người Đất Xanh phải có 4 tri: Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn
  • Người Đất Xanh phải có 4 đạo: Trí - Tín - Trung - Liêm
  • Người Đất Xanh phải có 4 tâm thức: Xin lỗi - Xin chào - Xin cảm ơn - Luôn mỉm cười
  • Người Đất Xanh phải có 4 ý chí: Trung thành - Trung thực - Tận tâm - Tận tụy
  • Lãnh đạo Người Đất Xanh phải có 4 đức tính: Sáng tạo - Dấn thân - Hiệu quả - Bao dung

Ông Lương Trí Thìn tin tưởng, với sức mạnh và sự quyết tâm của tất cả khối, phòng, ban và đơn vị thành viên, Tập đoàn Đất Xanh sẽ sớm hoàn thành kế hoạch 2021 cũng như mục tiêu chiến lược 10 năm tiếp theo. (Ảnh: Hoàng Nam)

Không chỉ yêu cầu hệ thống tôn chỉ mới phải nhanh chóng được áp dụng, triển khai trong công tác đào tạo trên toàn hệ thống trong thời gian tới, Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn còn kỳ vọng, những tôn chỉ này sẽ trở thành kim chỉ nam, tuyên ngôn văn hóa Người Đất Xanh.
Xác định tài sản quý nhất của doanh nghiệp chính là Con người, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn - ông Lương Trí Thìn đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng dành cho toàn thể CBNV trên toàn hệ thống trên chặng đường mới của Tập đoàn.

Ngọc Nguyễn

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh sơ kết hoạt động năm 2020 và định hướng năm 2021

Tập đoàn Đất Xanh sơ kết hoạt động năm 2020 và định hướng năm 2021

23/12/2020
Ngày 19/12/2020, tại tòa nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh năm 2020, định hướng năm 2021 cho các đơn vị thành viên và các khối, phòng, ban thuộc Tập đoàn.
Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế năm 2019 theo đúng quy định

Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế năm 2019 theo đúng quy định

03/12/2020
Ngày 03/12/2020, Chi cục Thuế quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thành nghĩa vụ thuế tính đến thời điểm 30/11/2020. 
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”

19/11/2020
Ngày 18/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản đa phân khúc tiêu biểu năm 2020.
Tập đoàn Đất Xanh kỷ niệm 17 năm thành lập: “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế”

Tập đoàn Đất Xanh kỷ niệm 17 năm thành lập: “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế”

17/11/2020
Cuối tuần qua, Tập đoàn Đất Xanh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 17 năm thành lập với chuỗi các hoạt động gắn kết hào hứng và sôi động với tên gọi “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế”. Dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World ở Long Thành, Đồng Nai được chọn là địa điểm để tổ chức sự kiện này.