Tin tức

TPHCM: Lợi thế hạ tầng “hút khách” về khu Đông

28/11/2016
Mấy năm gần đây, chính quyền TPHCM đầu tư nhiều dự án hạ tầng lớn cho khu vực Đông TP khiến bộ mặt đô thị khu vực này đổi khác hoàn toàn. Nhờ đó, thị trường bất động sản khu Đông đã “trở mình” mạnh mẽ.

Khu Đông “nóng” nhờ hạ tầng tốt

Hướng Đông (phía Bình Thạnh, Thủ Đức) vốn là hướng phát triển chính của TPHCM kể từ thời điểm đổi mới. Bởi đó là giao điểm kinh tế của TPHCM với khu vực giàu có nhất của cả nước là các tỉnh Đông Nam Bộ và là cửa ngõ hướng về các tỉnh phía Bắc.

Tuy nhiên, chính sự phát triển tự phát đó khiến đô thị khu vực này khá lộn xộn, hạ tầng không đồng nhất và dẫn đến sự trì trệ khi mật độ dân cư lớn, nhiều bất cập hạ tầng xuất hiện như đường nhỏ, ngập nước, kẹt xe, thiếu các hạ tầng dịch vụ cao cấp... Bất cập này làm cho môi trường sống của khu vực ngày càng xuống cấp so với khu trung tâm, nhà ở tại đây không hấp dẫn bằng các khu vực mới nổi như Nam Sài Gòn, Thảo Điền...

Tuy nhiên, với định hướng phát triển đô thị về phía Đông và chỉnh trang các khu đô thị cũ, thời gian qua chính quyền TPHCM đã đầu tư vào khu Đông hàng loạt dự án hạ tầng giao thông “khủng” với giá vốn mỗi dự án đều lên đến con số hàng nghìn tỷ đồng. Việc đầu tư này đã đổi thay toàn bộ diện mạo đô thị khu vực này, kích thích bất động sản phía Đông TP phát triển mạnh mẽ.

Theo thống kê, trong 3 khu vực có hạ tầng phát triển mạnh tại TPHCM giai đoạn 2012 - 2020 gồm khu Đông, khu Nam Sài Gòn và Tây Bắc thì trục phía Đông nổi lên với hơn chục dự án hạ tầng lớn nhỏ, trong đó phải kể đến các tuyến đường vành đai 2, 3, 4, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đại lộ Phạm Văn Đồng, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m…

Có thể nói, hạ tầng hoàn thiện đồng bộ đã làm tăng sức hấp dẫn của các dự án bất động sản tại khu Đông, mà đặc biệt là quận Thủ Đức. Từ đó, các nhà đầu tư cũng đổ xô vào lập dự án tại đây.


Opal Skyview, căn hộ mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, vị trí chiến lược, kết nối linh hoạt

Đại diện tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Nhờ những lợi thế hạ tầng, thời gian tới Tập đoàn Đất Xanh sẽ khảo sát và thăm dò hiệu ứng của thị trường khi đưa ra nhiều dự án để khách hàng có cơ hội tìm hiểu như dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyview. Với vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng và gần sông Sài Gòn thơ mộng, Opal Skyview hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản khu Đông”.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông và tiếp giáp với quận Bình Thạnh, quận 1, Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh về hạ tầng với hàng loạt công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng… góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng đô thị, đồng thời thúc đẩy tính kết nối với những khu vực trung tâm như quận 1, quận 2, Phú Nhuận, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất… được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, từ Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…

Lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Opal Skyview sở hữu vị trí chiến lược, ngay mặt tiền Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn với 12 làn xe di chuyển và dài 12km. Từ dự án, cư dân chỉ mất 6 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 10 phút đến trung tâm Q.1, Q.2, Q. Phú Nhuận, Q. Bình Thạnh…

Cư dân Opal Skyview dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại xung quanh gần kề ngay nhà: Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Luật TPHCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, eMart Gò Gấp, Lotte Mart Gò Vấp, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…


Tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án Opal Skyview

Đặc biệt, dự án sẽ càng thêm sức hút khi Quốc lộ 13 mở rộng 60 m đoạn từ Bình Triệu đến ngã tư Hiệp Bình Phước, tuyến Metro 3B sẽ đi dọc theo Quốc lộ 13 vì từ dự án Opal Skyview, cư dân chỉ mất 5 phút để đến ga tàu điện ngầm Bình Triệu. Ngoài ra, căn hộ Opal Skyview chỉ cách Khu đô thị sinh thái Bình Quới - Thanh Đa sắp thành hình chỉ với một cây cầu 40m mang tên Bình Quới - Thủ Đức 2.

Với những khách hàng đang tìm kiếm những dự án “cận giang” để an cư hay đầu tư thì Opal Skyview thật sự là lựa chọn lý tưởng. Căn hộ Opal Skyview lên cao, tầm nhìn hướng ra view sông Sài Gòn xanh mát và đóng gió ngập tràn.

Với hơn 25 tiện ích nội khu toàn diện, khép kín ngay trước cửa, Opal Skyview có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của cư dân: hồ bơi, cafe sân vườn, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, siêu thị mini, camera an ninh, intercom…

Căn hộ Opal Skyview với thiết kế đa dạng từ 70,1 m2 – 91,4 m2, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, Opal Skyview còn có sản phẩm căn hộ Duplex, Officetel để khách hàng mua đầu tư hoặc cho thuê.


Không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Opal Skyview

Không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Opal Skyview

Với giá tham chiếu chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và 1 tỷ đồng/căn hộ Officetel, khách hàng có thể tìm hiểu và sở hữu căn hộ mặt tiền ngay tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, có giao thông thuận tiện, kết nối linh hoạt và tiện ích ngay trước cửa mà không cần phải đi đâu xa.

Mỗi căn hộ Opal Skyview được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi trong từng căn hộ nhằm đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ Opal Skyview, khách hàng sẽ được tặng ngay thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, intercom, kệ bếp tủ treo.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập: www.opalskyview.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Dân trí Online

Tin tức khác

Xu hướng nào cho thị trường BĐS năm 2017?

Xu hướng nào cho thị trường BĐS năm 2017?

23/11/2016
Trong năm 2016, liên tiếp 3 quý đầu năm, số lượng giao dịch bất động sản (BĐS) thành công có sự sụt giảm. Động thái này cho thấy thị trường
Bất động sản vẫn giữ vững ngôi vị số 1

Bất động sản vẫn giữ vững ngôi vị số 1

23/11/2016
Sau nhiều “cơn điên giá vàng”, hiện tại chỉ còn bất động sản giữ được phong độ ổn định và tiếp tục là kênh đầu tư được ưa chuộng số 1​.
Đất Xanh bỏ ra trên 564 tỷ mua lại một dự án BĐS lớn tại quận 9

Đất Xanh bỏ ra trên 564 tỷ mua lại một dự án BĐS lớn tại quận 9

04/11/2016
Đây là dự án chung cư cao tầng được manh nha hình thành từ năm 2008, quy mô diện tích được duyệt khoảng 8,6ha gồm nhiều chung cư cao tầng nằm
Bất động sản vào đường đua cuối năm

Bất động sản vào đường đua cuối năm

06/10/2016
Cuối năm là thời điểm vàng của thị trường địa ốc nhờ thanh khoản cao và người tiêu dùng có xu hướng đầu tư tài sản lớn.