Tin tức

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

15/10/2022

Trong sáng ngày 15/10/2022, Hội thao Văn hóa Đất Xanh với chủ đề “Tiếp bước hành trình vĩ đại” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Gia Định (2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 400 CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên F1.

Ban Tổng Giám đốc cùng các VĐV trong buổi lễ khai mạc

Hào hùng khí thế Người Đất Xanh

Là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập công ty, thông qua Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022, Ban tổ chức mong muốn gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của Người Đất Xanh. “Nhân viên khoẻ - Tập đoàn mạnh”, từ đó, tạo nên một tập thể Đất Xanh đoàn kết và vững mạnh, đóng góp những giá trị thiết thực cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Ngay từ sáng sớm tinh mơ, Ban tổ chức đã có mặt tại Sân vận động Gia Định, chuẩn bị thật kỹ lưỡng để Lễ khai mạc Hội thao Văn hóa được diễn ra một cách thuận lợi. Cái nắng gay gắt của một sáng cuối tuần như tiếp thêm sinh khí cho tất cả Người Đất Xanh đang có mặt trong khuôn viên sân vận động. 

Hội thao là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa của Tập đoàn Đất Xanh

Chính sự chu đáo và tỉ mỉ của Ban tổ chức là tiền đề để Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 diễn ra thành công và tràn đầy ý nghĩa. Trong niềm hân hoan của mọi người, Lễ khai mạc Hội thao năm nay đã chính thức được tổ chức, với sự hưởng ứng và tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, hơn 400 CBNV Tập đoàn Đất Xanh và các Công ty F1. 

Buổi lễ mở màn bằng nghi thức chào cờ truyền thống với giai điệu hào hùng trong bài ca “Hành khúc Đất Xanh”.

Trong buổi lễ khai mạc, ngoài sự tham gia của VĐV các bộ môn còn có sự xuất hiện của Ban lãnh đạo Tập đoàn và những lời nhắn nhủ, động viên đầy nhiệt huyết từ ông Bùi Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh: “Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 là một hoạt động thiết thực không chỉ để khẳng định thể lực và trí lực của tập thể Người Đất Xanh mà còn là hoạt động để Ban lãnh đạo cùng CBNV Tập đoàn và hệ thống các CTTV gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp nhất của Người Đất Xanh. Vậy nên, chúng ta hay giương cao ngọn cờ của ý chí và khát vọng, quyết tâm thi đấu hết mình để dành chiến thắng tất cả các bộ môn.”

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức khích lệ các VĐV trước giờ thi đấu

Sôi động các cuộc thi

Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 được diễn ra với đa dạng các bộ môn: bóng đá nam, nhảy bao bố, tennis, bida carom 3 băng, cầu lông, bowling, chạy bộ E-race và golf với sự đăng ký tham gia nhiệt tình của đông đảo CNBV. 

Ngay sau Lễ khai mạc kết thúc, vòng bảng bóng đá nam và cuộc thi nhảy bao bố đã diễn ra với những trận so tài gay cấn của các vận động viên. Đồng thời, cuộc thi chạy bộ E-race (chạy lũy kế) cũng đang được triển khai bởi các vận động viên trên toàn hệ thống, tính điểm thông qua app Uprace. 

Trên đường piste của Sân vận động Gia Định, các vận động viên nhảy bao bố đã nỗ lực hết mình để nhảy thật nhanh mang cờ chiến thắng về cho đội mình trong những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc trận so tài nhảy bao bố, BTC đã tìm ra 3 đôi vận động viên nhảy nhanh nhất giành giải thưởng của BTC.

Giải Nhất thuộc về: Nguyễn Thị Lương và Chế Quốc Trung (Phòng TCKT - DXS)
Giải Nhì thuộc về: Hoàng Thị Ngọc Tú (Phòng HCNS - DXS) và Nguyễn Nhật Trường (MKT - DXS)
Giải Ba thuộc về: Phạm Quý Phú (HCNS - DXS) và Trần Thị Hường (KD Sàn 3 - HCNS)

Song song với trận so tài nhảy bao bố, vòng loại bóng đá nam diễn ra đồng thời trên sân cỏ với sự tham gia của 6 đội tuyển bao gồm: DXG_1, DXG_2, DXS_KD1, DXS_KD2, DXS_VP và DXEC.

Dưới cái nắng của thời tiết Sài Gòn tháng 10, các vận động viên đã đóng góp cho fan hâm mộ những đường bóng tinh tế, thỏa mãn tình yêu với môn thể thao vua không chỉ của các vận động viên trên sân cỏ mà của các fan hâm mộ đang cổ vũ trên sân. 

Sau 6 trận giao tranh vòng loại, tổ trọng tài đã tìm ra 4 đội tuyển xuất sắc của 2 bảng A và B bước vào vòng bán kết diễn ra vào ngày 19/10.

Nhất bảng A: DXS_KD2
Nhì bảng A: DXG_2
Nhất bảng B: DXEC
Nhì bảng B: DXS_VP

Thành công của buổi lễ khai mạc Hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022, không chỉ là tinh thần thể thao của các VĐV bộ môn mà còn đến từ sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các cổ động viên. Khép lại bộ môn nhảy bao bố và vòng loại bóng đá, sắp tới, đến hết ngày 13/11/2022 sẽ diễn ra các cuộc thi tennis, bida carom 3 băng, cầu lông, bowling, chạy bộ E-race và golf. Cùng sự chuyên tâm của ban trọng tài, Hội thao được kỳ vọng sẽ tạo nên sân chơi để toàn thể Người Đất Xanh cùng rèn luyện trí lực và thể lực, từ đó, trở thành một nhân tố không thể thiếu trong quá trình phát triển và thịnh vượng chung của Tập đoàn.

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

12/10/2022
Từ ngày 21/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) lần đầu tiên tổ chức chương trình DATXANH TALENT 2022. Đây là một trong số những hoạt động được tổ chức nhằm tìm kiếm, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên (CBNV) có cơ hội phát huy năng lực, nâng cao kiến thức và có những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp của riêng mình. Từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung bền vững và trường tồn của Tập đoàn. 
TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG  HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

11/10/2022
Ngày 15/10/2022, Tập đoàn Đất Xanh sẽ khai mạc Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 tại Sân vận động Gia Định, 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Vui Tết Trung thu 2022 – mùa của đoàn viên và hạnh phúc

Vui Tết Trung thu 2022 – mùa của đoàn viên và hạnh phúc

30/08/2022
“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi Em rước đèn đi khắp phố phường Lòng vui sướng với đèn trong tay Em múa ca trong ánh trăng rằm”
Người Đất Xanh tràn ngập cảm xúc trong Ngày hội Văn Hóa 2022

Người Đất Xanh tràn ngập cảm xúc trong Ngày hội Văn Hóa 2022

08/08/2022
Diễn ra trong hai ngày 5-6/8 cùng đa dạng các hoạt động nhân văn, sôi nổi, Ngày hội Văn Hóa Đất Xanh 2022 đã quy tụ sự tham gia của hàng trăm cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Chương trình đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và lắng đọng nhiều cung bậc cảm xúc trong mỗi thành viên Người Đất Xanh.