Tin tức

Vườn Hoa Xuân Gem Sky World

27/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Khu đô thị Gem Sky World, huyện Long Thành, Đồng Nai đã khai trương Vườn Hoa Xuân 2022. Với mong muốn mang lại không khí Tết sum vầy và đầm ấm, khởi lên tinh thần vui tươi, lạc quan, Vườn Hoa Xuân như một lời chúc về năm mới hạnh phúc dành cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Lễ khai mạc cắt băng khánh thành Vườn Hoa Xuân.

Vườn Hoa Xuân được đặt ngay trong công viên trung tâm Gem Sky Park. Tái hiện không gian Tết cổ truyền với đa dạng sắc hoa và phong phú tiểu cảnh trang trí, du khách sẽ được trải nghiệm những giá trị Tết truyền thống giao hòa với vẻ đẹp hiện đại cũng như cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa Xuân.

Đồi linh vật Ngũ hổ - biểu tượng sức mạnh mãnh hổ năm Nhâm Dần.

Không khí rộn ràng tại Vườn Hoa Xuân Gem Sky World 2022.

Máy bay hoa khổng lồ tạo điểm nhấn tại Vườn Hoa Xuân thu hút nhiều du khách chụp hình check-in.

Nam thanh nữ tú rạng ngời trong những tà áo dài tạo dáng tại Vườn Hoa Xuân.

Tiểu cảnh Phố Xuân được nhiều du khách yêu thích khi đến tham quan.

Một góc sắc xuân tươi trẻ ngay bên trong Nhà điều hành tại Gem Sky World.

Người dân tại Long Thành, Đồng Nai hào hứng với Vườn Hoa Xuân Gem Sky World.

Vườn Hoa Xuân Gem Sky World quy tụ vô số loài hoa đến từ các vườn hoa tại Đà Lạt, Sa Đéc.

Đường hoa Xuân Gem Sky World sẽ mở cửa tự do từ ngày 25/01 đến ngày 05/02/2022 (nhằm 23 tháng Chạp đến mùng 5 Tết) để du khách và người dân đến tham quan.

Dương Hằng

 

Tin tức khác

Giao điểm cân bằng giữa hai lối sống nhanh - chậm

Giao điểm cân bằng giữa hai lối sống nhanh - chậm

21/01/2022
Xã hội càng phát triển thì sự hiện đại và sôi động dần trở thành xu thế được ưa chuộng, kể cả trong việc lựa chọn nơi an cư. Tuy nhiên vẫn còn đó những người có thiên hướng yêu thích sự an yên, thanh bình. Liệu rằng đây có phải những lựa chọn loại trừ lẫn nhau?
Xu hướng “làm thành phố, sống ngoại ô” của người Việt

Xu hướng “làm thành phố, sống ngoại ô” của người Việt

14/01/2022
Những năm gần đây, làn sóng Việt kiều về nước để đầu tư tăng dần theo hàng năm, kéo theo những tư duy mới về lối sống và an cư. Đặc biệt, nhiều người đang có xu hướng chuyển về sinh sống tại các khu vùng ven nằm gần trung tâm thành phố lớn. 
Năm 2022, lựa chọn đầu tư sản phẩm bất động sản nào là phù hợp?

Năm 2022, lựa chọn đầu tư sản phẩm bất động sản nào là phù hợp?

14/01/2022
Nhiều chuyên gia đánh giá, bất động sản vẫn là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn năm 2022. Theo đó, động lực tăng giá của thị trường bất động sản sẽ đến từ tâm lý e ngại lạm phát tiếp tục tăng cao, hưởng lợi từ việc triển khai phát triển hạ tầng của Chính phủ, cộng với việc dòng tiền từ sản xuất kinh doanh chưa quay trở về hoạt động sản xuất kinh doanh do nền kinh tế còn tiềm ẩn rủi ro.
Bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư nhiều triển vọng năm 2022

Bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư nhiều triển vọng năm 2022

07/01/2022
Sau một năm nhiều biến động, thị trường bất động sản được dự báo dần hồi phục và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022. Thị trường sẽ tiếp tục đón nhận nhiều tín hiệu lạc quan từ các chính sách thúc đẩy nền kinh tế, đầu tư công và nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn còn rất lớn.