Tin tức

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh Doanh Nhân Trẻ xuất sắc 2014

29/06/2016
Ngày 2/10/2014 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị White Palace đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng “Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc 2014”. Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh trong Top 10 Doanh Nhân Trẻ xuất sắc 2014.

Giải thưởng Doanh Nhân Trẻ Xuất sắc 2014 do Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA) phát động và tổ chức hội đồng bình chọn, xét giải. Trải qua quá trình thẩm định hồ sơ, khảo sát và thẩm định năng lực thực tế tại doanh nghiệp, chương trình đã bình chọn Top 10 Doanh Nhân Trẻ xuất sắc 2014 chọn lọc trong hơn 60 hồ sơ đăng ký.

Phó Chủ Tịch UBND TPHCM trao giải thưởng cho ông Lương Trí Thìn
 
Có thể nói, cùng với sự phát triển của thành phố, từng lớp doanh nhân trẻ thành đạt của thành phố đã ra đời. Ông Lương Trí Thìn là một trong số các doanh nhân trẻ khởi nghiệp và lập nghiệp thành công với thương hiệu bất động sản Đất Xanh dẫn đầu thị trường trong suốt hơn 10 năm qua. Ông tiêu biểu cho lớp người trẻ, dám nghĩ, dám làm, bước qua muôn vàn những khó khăn của thị trường bất động sản để trở thành những doanh nhân trẻ tài năng, bản lĩnh, dày dạn kinh nghiệm, luôn khát khao khẳng định mình và cống hiến cho xã hội. Trong niềm vinh dự nhận giải thưởng, Ông Thìn chia sẻ: Doanh nhân trong thời bình cần có ý thức tinh thần trách nhiệm và sự chia sẻ với cộng đồng để xây dựng cuộc sống mỗi ngày mỗi tốt đẹp hơn. Nhiệm vụ của chúng tôi là góp phần xây dựng đất nước, phát triển kinh tế xã hội bằng những việc làm thiết thực, như tạo ra những sản phẩm tốt để phục vụ cho xã hội. Chúng tôi mong muốn những công dân của xã hội được thừa hưởng những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và chất lượng từ kết quả lao động của chúng tôi. Đất Xanh bền vững hôm nay là nhờ sự tin yêu, tín nhiệm của người tiêu dùng. Chúng tôi muốn tri ân các khách hàng, đối tác đã giúp Tôi và Đất Xanh có được vị thế của hôm nay.

Trong bối cảnh đất nước và thành phố đang hội nhập toàn cầu mạnh mẽ, đội ngũ doanh nhân trẻ thành phố đã góp phần mang lại sức sống cho nền kinh tế, tạo công ăn việc làm, phát triển cộng đồng, xây dựng nền kinh tế thịnh vượng. Trong thời điểm nền kinh tế khó khăn, khi các doanh nghiệp đang phải đương đầu với nhiều thách thức thì bản lĩnh doanh nhân trẻ đã phát huy một cách mạnh mẽ, nhiều doanh nhân không chỉ vững vàng trước khó khăn để dẫn dắt doanh nghiệp tồn tại mà còn tìm cơ hội để đưa doanh nghiệp đột phá và tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Không những tiêu biểu trong lĩnh vực kinh tế, các doanh nhân trẻ thành phố là những nhân tố đi đầu trong lĩnh vực khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia giải quyết vấn đề chung của xã hội và của thành phố, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.


Ông Lương Trí Thìn trả lời phỏng vấn trước báo đài
 
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Đồng chí Tất Thành Cang - Phó Chủ Tịch UBND TPHCM đã gửi lời chúc mừng: TPHCM tự hào về đội ngũ doanh nhân, doanh nhân trẻ sáng tạo, tài năng, xung phong đi đầu trong lĩnh vực kinh tế. Mỗi doanh nhân tạo ra một giá trị. Một lớp doanh nhân, một cộng đồng doanh nhân tạo ra giá trị to lớn cho thành phố và đất nước. Lãnh đạo Thành phố đánh giá cao tinh thần dám nghĩ, biết làm, xung kích sáng tạo trong điều hành sản xuất kinh doanh và tinh thần trách nhiệm cộng đồng của các doanh nhân.

Đất nước đang bước vào quá trình phát triển, toàn cầu hóa và hội nhập, cộng đồng tương lai ASEAN sẽ hình thành trong năm 2015, mở ra nhiều cơ hội phát triển chung nhưng cạnh tranh ngày càng gay gắt. Những năm sắp tới, kinh tế Việt Nam nói chung, kinh tế TPHCM nói riêng sẽ còn gặp nhiều thách thức do tác động của những diễn biến phức tạp của kinh tế thế giới. Tin rằng, với sự tiếp sức của giải thưởng Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc 2014, đây sẽ là bệ phóng giúp các doanh nhân tiếp tục vững tay chèo đưa con thuyền của mình ra biển lớn, sánh vai cùng những doanh nhân hàng đầu thế giới; đồng thời, các doanh nhân sẽ nắm bắt cơ hội này để phát triển mạnh mẽ, bền vững cho doanh nghiệp mình, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước, hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới.

Tin tức khác

Sao đỏ Lương Trí Thìn gặp gỡ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Sao đỏ Lương Trí Thìn gặp gỡ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

29/06/2016
Ngày 23/9 vừa qua, tại buổi gặp mặt, trao đổi giữa Ngân hàng Nhà nước và Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Ông Lương Trí Thìn - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh, một trong Top 10 doanh nhân được vinh danh Sao Đỏ Việt Nam 2014 đã hội ngộ với các doanh nhân trẻ cùng gặp gỡ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình...
Sunview Town “phá băng” trong buổi mở bán Block Sapphire đợt 2

Sunview Town “phá băng” trong buổi mở bán Block Sapphire đợt 2

29/06/2016
Ngày 7/9 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức mở bán 150 căn hộ Block Sapphire thuộc dự án SunView Town, quận Thủ Đức. Kết thúc buổi mở bán, toàn bộ căn hộ tung ra đều được tiêu thụ thành công tốt đẹp.
Lương Trí Thìn -TGĐ Tập đoàn bất động sản Đất Xanh doanh nhân trẻ tiêu biểu trong top 10 sao đỏ việt nam 2014

Lương Trí Thìn -TGĐ Tập đoàn bất động sản Đất Xanh doanh nhân trẻ tiêu biểu trong top 10 sao đỏ việt nam 2014

29/06/2016
Ngày 30/8/2014 tại Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ và Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ diễn ra cùng dịp tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần V. Được vinh danh trong Top 10 Sao Đỏ Việt Nam năm 2014, Ông Lương Trí Thìn - TGĐ Tập đoàn Đất Xanh, đại diện duy nhất của ngành bất động sản đã vinh dự nhận giải thưởng trong năm.
Đất Xanh khai trương cụm nhà mẫu Sunview Town tiêu chuẩn Singapore

Đất Xanh khai trương cụm nhà mẫu Sunview Town tiêu chuẩn Singapore

29/06/2016
Vào ngày 23/8/2014, Đất Xanh tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương cụm nhà mẫu SunView Town tiêu chuẩn Singapore tại khuôn viên dự án (thuộc đường Gò Dưa, Quận Thủ Đức). Khu nhà mẫu gồm 3 căn hộ liền kề thuộc tầng 3 của Block nhà Ruby có diện tích từ 52 m2 đến 69 m2, thích hợp với nhu cầu diện tích nhà ở cho các gia đình trẻ.