Tin tức

Củng cố vị thế, Gem Sky World triển khai nhiều chính sách đặc biệt hỗ trợ khách hàng

19/05/2021

Là dự án kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành, Gem Sky World hiện đang triển khai dòng sản phẩm xây sẵn với nhiều ưu thế nổi bật cùng hàng loạt chính sách ưu đãi nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận và gia tăng cơ hội sinh lời khi đón đầu nhu cầu nhà ở của “thành phố sân bay” tương lai. 

Gem Sky World: khu đô thị đa chức năng hoàn chỉnh đầu tiên tại Long Thành

Theo bản đồ quy hoạch “thành phố sân bay” mới nhất, Long Thành sẽ có 5 vùng đệm hỗ trợ tích cực và toàn diện cho “lõi trung tâm” - cảng hàng không quốc tế Long Thành. Trong đó vùng 2 với các khu đô thị đa chức năng được quy hoạch đồng bộ sẽ đón đầu nhu cầu nhà ở của cư dân địa phương, các chuyên gia, người lao động liên quan khi sân bay vận hành giai đoạn 1 vào năm 2025.

Gem Sky World mở ra không gian đô thị nhiều sắc màu với đầy đủ các khu vực chức năng 

Nhìn nhận tiềm năng của vùng 2, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã phát triển dự án đô thị thương mại giải trí Gem Sky World 92.2 ha với đầy đủ chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục, y tế… tạo nên một khu đô thị sân bay đạt chuẩn đầu tiên tại địa phương.

Trung tuần tháng 4/2021, chủ đầu tư Gem Sky World đã bàn giao gần 1.500 sản phẩm nhà phố tự xây phân khu Pearl Town và Garnet Town sau khi hoàn thiện hệ thống hạ tầng điện, nước, viễn thông…sẵn sàng để các chủ nhân xây dựng cũng như tận hưởng khoản lời hậu hĩnh. Thực tế khi mới công bố vào tháng 7/2020, dòng sản phẩm này có giá 18tr/m2; đến cuối năm tăng hơn 27 triệu đồng/m2 và đạt mức 30 - 31 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2021. Như vậy, tính tới hiện tại, giá nhà phố tự xây tăng hơn 70% so với thời điểm ban đầu. 

Tiếp nối nhu cầu lớn thị trường và theo chiến lược đã được hoạch định, quý 2/2021 Gem Sky World dịch chuyển ngoạn mục từ dòng sản phẩm tự xây sang dòng sản phẩm xây sẵn với 2 loại hình shophouse (giá tham chiếu từ 9 tỷ đồng/căn, diện tích từ 120-198m2) và nhà phố (giá tham chiếu từ 4,5 tỷ đồng/căn, diện tích đất 100-132m2) với nhiều lợi thế nổi bật về vị trí, thiết kế, công năng, khả năng sinh lời cùng nhiều chính sách ưu đãi. 

Nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng tiếp cận và gia tăng cơ hội sinh lời với dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview.

Nổi bật là chính sách ưu đãi  “Tặng 19 chỉ vàng” đã được triển khai rất thành công từ 28/4 đến 19/5. Tiếp tục “sức nóng”, chương trình “Tặng 10 chỉ vàng” cũng được kích hoạt từ 20/5 đến 31/5. Đối với các khách hàng thân thiết đã từng giao dịch thành công các sản phẩm do DXG làm Chủ đầu tư và Nhà phát triển sẽ được hưởng chế độ ưu đãi 3% giá trị sản phẩm. Riêng khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai được hưởng mức chiết khấu từ 2-3% giá trị tùy vào từng loại sản phẩm. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid 19 có dấu hiệu trở lại, chủ đầu tư cũng hỗ trợ khách hàng với phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng. 

Sau gần một năm triển khai, đến nay Gem Sky World đã đưa vào vận hành nhiều tiện ích quan trọng: nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2000m2, công viên trung tâm Gem Sky Park 3ha với nhiều tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, nổi bật nhất là tổ hợp 28 trò chơi mạo hiểm quốc tế Adventure Forest; hoàn thiện các đường nội khu và đại lộ huyết mạch dài 2km; hoàn thiện hệ thống điện - nước - viễn thông - cảnh quan cây xanh đô thị đầy sức sống… Đồng thời, nhiều hạng mục công trình sẽ hoàn thành và khai trương sau đợt dịch này như: hồ bơi tại công viên, dãy shophouse dọc đại lộ và công viên đang trong quá trình trang trí nội thất, nhà mẫu nhà phố và shophouse xây sẵn….

Dự báo phát triển nhanh, Long Thành được đầu tư tổng lực 

Tập trung nhiều nguồn lực để đảm bảo việc phát triển theo lộ trình, huyện Long Thành được hoạch định sẽ trở thành đô thị loại IV năm 2025, lên đô thị loại III năm 2030. Trong vòng vài năm tới, Long Thành sẽ trở thành một thành phố năng động, giàu tiềm năng, đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Đồng Nai - tâm điểm Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Long Thành tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng của vùng, quốc gia và quốc tế

Đối với định hướng không gian phát triển, Long Thành sẽ phân thành 5 phân vùng: vùng thị trấn Long Thành hiện hữu mở rộng thêm với khu phức hợp công nghiệp - đô thị dịch vụ; vùng đô thị Bình Sơn; khu vực dịch vụ thương mại - hỗn hợp phía Tây; vùng đô thị chức năng đặc thù sân bay Long Thành; vùng công nghiệp đô thị - nông nghiệp công nghệ cao phía Nam sân bay Long Thành.

Theo định hướng, sau năm 2040 cả 5 phân vùng này đều sẽ phát triển nhanh để trở thành các đô thị sầm uất. Vì vậy quá trình hoàn thiện quy hoạch phải xác định rõ, đô thị Long Thành sẽ là đô thị trung tâm trong tổng thể quy hoạch các vùng huyện lân cận. Các nhà hoạch định đã xác định vùng Long Thành sẽ là một "thành phố sân bay" giàu tiềm năng trong tương lại, đặc biệt là khi cảng hàng không quốc tế đi vào vận hành giai đoạn 1 vào năm 2025.

Tận dụng và phát huy lợi điểm của vùng 2, dự án Gem Sky World được kỳ vọng trở thành đô thị vùng đệm tiêu biểu cho Long Thành

Đảm bảo đồng bộ với quy hoạch của “thành phố sân bay”, đồng thời hình thành được mạng lưới giao thông, nền tảng phát triển ngay từ đầu, hạ tầng giao thông Long Thành - Đồng Nai cũng được chú trọng đầu tư, đáng chú ý là nhiều tuyến cao tốc: mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (900 triệu USD), cao tốc Bến Lức - Long Thành (1,6 tỷ USD, dự kiến hoàn thành năm 2023), cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (600 triệu USD), cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (1 tỷ USD), Dầu Giây - Liên Khương (2,8 tỷ USD)…

Thông tin chi tiết về Gem Sky World, xem tại website: https://gemskyworld.vn

Bảo Trâm 

Tin tức khác

Sân bay Long Thành và các đô thị vùng đệm

Sân bay Long Thành và các đô thị vùng đệm

14/05/2021
Bất cứ sân bay nào cũng được quy hoạch các vùng đệm vệ tinh với nhiều chức năng nhằm phục vụ cho sự vận hành của sân bay. Trong đó, vùng đệm về đô thị luôn là khu vực đón nhận nhiều quan tâm của cư dân địa phương, khu vực lân cận, các chuyên gia, người lao động liên quan đến sân bay và nhà đầu tư bất động sản.
Từ “sốt đất ảo” sân bay Bình Phước, nhìn về “thành phố sân bay” Long Thành

Từ “sốt đất ảo” sân bay Bình Phước, nhìn về “thành phố sân bay” Long Thành

29/04/2021
Dù sân bay Técníc (huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước) vẫn đang trong giai đoạn khảo sát thực địa nhưng lại khiến cho giá đất khu vực này bị “thổi” lên một cách bất ngờ. Từng dòng người nhộn nhịp “đổ xô” về đây như “trẩy hội” nhưng khi hỏi môi giới, cò đất, nhà đầu tư và kể cả dân địa phương, hầu hết không ai biết sân bay bao giờ khởi công, vị trí chính xác nằm ở đâu… 
Hạ tầng được đầu tư tổng lực, Long Thành - Đồng Nai bứt phá thần tốc

Hạ tầng được đầu tư tổng lực, Long Thành - Đồng Nai bứt phá thần tốc

24/04/2021
Nắm giữ vị trí chiến lược trên bản đồ Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành - Đồng Nai là khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ để nhanh chóng bứt phá, thu hút nhiều dự án đô thị mới, xứng đáng với tầm vóc của thành phố sân bay tương lai. 
Gem Sky World: chính thức công bố nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview ngày 25/4

Gem Sky World: chính thức công bố nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview ngày 25/4

22/04/2021
Sau khi bàn giao những sản phẩm nhà phố tự xây đầu tiên vào ngày 18/4, cuối tuần này, ngày 25/4, dự án Gem Sky World sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm mới vô cùng khác biệt - nhà phố xây sẵn và shophouse thương mại Sapphire Parkview - một trong những phân khu đẹp nhất dự án.