Tin tức

Cuộc thi sáng tác ảnh “Tôi và Đất Xanh tuổi 20”: Hàng trăm tác phẩm xuất sắc đến từ CBNV toàn hệ thống.

04/11/2023
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn Đất Xanh, sau thời gian phát động, cuộc thi ảnh “Tôi và Đất Xanh tuổi 20” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ CBNV toàn hệ thống.
Với hơn 100 bức ảnh, thông qua những lời bình ấn tượng, giàu cảm xúc, các tác phẩm dự thi đều hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện xuyên suốt tình yêu với tổ chức; tính ưu việt của sản phẩm; văn hoá, tinh thần con người Đất Xanh, những giá trị cốt lõi: Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn.
Ban giám khảo cuộc thi đã phải làm việc, thảo luận nhiều giờ để chọn ra những tác phẩm xuất sắc, phản ánh đúng tinh thần và ý nghĩa cuộc thi.
Ai sẽ là người giành được giải thưởng giá trị? Cùng chờ đón kết quả Cuộc thi sáng tác và sưu tầm ảnh”Tôi và đất Xanh tuổi 20”, chính thức công bố kết quả và trao giải vào ngày 13/11/2023.


 

Tin tức khác

Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh: Hành trình 20 năm “Làm việc với tinh thần khởi nghiệp”

Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh: Hành trình 20 năm “Làm việc với tinh thần khởi nghiệp”

01/11/2023
Ngay từ khi sáng lập Đất Xanh, doanh nhân Lương Trí Thìn đã quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp với đội ngũ vững mạnh, luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để không ngừng phát triển tổ chức và cống hiến cho tương lai hùng cường của đất nước. Sau 20 năm hình thành và phát triển, mọi thành tựu Đất Xanh đạt được là minh chứng rõ rệt nhất cho những lý tưởng trên của ông.
Hơn 100 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo “Nhịp đập trái tim 20 năm vươn xa”

Hơn 100 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo “Nhịp đập trái tim 20 năm vươn xa”

23/10/2023
Sáng 23/10/2023 tại tòa nhà DXO, tập thể lãnh đạo và CBNV tại trụ sở Đất Xanh đã phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo. Với chủ đề “Nhịp đập trái tim – 20 năm vươn xa”, chương trình ý nghĩa này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn Đất Xanh.