Tin tức

Dat Xanh Services và chiến lược tái cấu trúc thương hiệu: Nâng tầm hoạt động, gia tăng hiệu quả

28/06/2024
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường, tận dụng tối ưu năng lực và bản lĩnh của từng Công ty thành viên (CTTV), Dat Xanh Services đã và đang thực hiện chiến lược tái cấu trúc toàn diện thương hiệu và mô hình kinh doanh hệ thống CTTV trực thuộc.

Tái cấu trúc thương hiệu, định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services) - thành viên Dat Xanh Group, là doanh nghiệp đã được niêm yết trên Sàn giao dịch với mã chứng khoán DXS. Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, Dat Xanh Services được biết đến như doanh nghiệp làm dịch vụ tư vấn và môi giới BĐS hàng đầu Việt Nam. Dat Xanh Services đã được nhận nhiều giải thưởng danh giá, và hiện đang nắm giữ thị phần môi giới sơ cấp lớn nhất cả nước (chiếm ~33% thị phần môi giới toàn quốc). Lợi thế cạnh tranh “khủng” của Dat Xanh Services chính là sự am hiểu chuyên sâu thị trường, đội ngũ nhân viên giỏi nghề, và hệ thống hơn 50 Công ty thành viên (CTTV), Văn phòng, Chi nhánh có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Hướng đến mục tiêu kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững, thời gian qua hệ thống Dat Xanh Services đã và đang thực hiện chiến lược tái cấu trúc thương hiệu toàn diện, hoạch định lại mô hình kinh doanh, phân vai phân nhiệm từng CTTV căn cứ vào năng lực và bản lĩnh của từng doanh nghiệp trực thuộc hệ thống tại từng vùng địa bàn cụ thể.

Theo đó, Dat Xanh Services hướng đến việc cung cấp hệ sinh thái dịch vụ Bất động sản toàn diện, bao gồm cả hoạt động môi giới bán mới, môi giới bán lại, môi giới cho thuê, môi giới BĐS thương mại, Quản lý vận hành và Khai thác tài sản, thẩm định giá, dịch vụ tài chính và các dịch vụ bổ trợ khác… Đặc biệt, Dat Xanh Services chú trọng phát triển nền tảng công nghệ theo xu hướng hiện đại và tiên tiến, tiện dụng, tối ưu hiệu suất của người dùng.

Sau quá trình tái cấu trúc, đến nay hệ thống Dat Xanh Services về cơ bản đã thực hiện xong việc cấu trúc lại mô hình thương hiệu giữa đầu tư và dịch vụ.

Đối với mảng dịch vụ Bất động sản, các CTTV của Dat Xanh Services tập trung cho mảng ngành môi giới BĐS sẽ sử dụng thương hiệu và logo truyền thống của Đất Xanh (Sử dụng theo thương hiệu công ty mẹ Dat Xanh Services, hoặc sử dụng theo thương hiệu vùng miền như Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Tây). Đến thời điểm này, các CTTV khu vực miền Nam về cơ bản đã hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu về thương hiệu chung Dat Xanh Services.

Đối với các CTTV của Dat Xanh Services có năng lực đầu tư phát triển dự án, đến nay cũng đã hoàn tất xong việc chuyển đổi thương hiệu nhằm đáp ứng những khát vọng phát triển đa dạng hơn trong tương lai. Cụ thể, Công ty Đất Xanh Miền Trung đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Regal Group. Trong chiến lược sau tái cấu trúc, Regal Group tập trung phát triển ở 2 lĩnh vực chính: mảng đầu tư BĐS kèm hệ sinh thái BĐS, và mảng kinh doanh BĐS (dịch vụ môi giới).

Ở mảng đầu tư BĐS, Regal Group gắn liền với việc xây dựng hệ sinh thái bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu trực thuộc: Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Office, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền. Với mảng kinh doanh BĐS, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung tiếp tục cung cấp các dịch vụ BĐS toàn diện bao gồm: tư vấn, thẩm định, tiếp thị, bán hàng, quản lý và khai thác tài sản.

Tương tự, Công ty Đất Xanh Miền Tây đã hoàn tất việc đổi tên thành Cara Group, tập trung phát triển 3 mảng trọng tâm: đầu tư phát triển dự án, dịch vụ môi giới, vận hành cho thuê và chuyển nhượng bất động sản thứ cấp. Với tiền đề là dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, Cara Group tiếp tục khai thác quỹ đất và xây dựng những công trình căn hộ với mỹ quan cao, những khu đô thị toàn diện đầy đủ tiện ích, hướng tới môi trường sống ưu việt theo chuỗi thương hiệu Cara. Thương hiệu Đất Xanh Miền Tây sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ BĐS toàn diện bao gồm: tư vấn, tiếp thị, bán hàng, quản lý và môi giới bất động sản.

Việc phân vai cụ thể cho Link Group, Regal Group, Cara Group tập trung đầu tư phát triển dự án về lâu dài giúp tạo nguồn cung sản phẩm BĐS ổn định cho cả hệ thống Dat Xanh Services cũng như thị trường tại từng địa phương.

Dat Xanh Commercial là thương hiệu tập trung cho mảng dịch vụ tư vấn và môi giới cho thuê, chuyển nhượng dự án và BĐS Thương mại, góp phần hoàn thiện mảnh ghép trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS của Đất Xanh Services.

Đối với dịch vụ tài chính trọn gói, thương hiệu FINA đang dần khẳng định được chất lượng cung ứng dịch vụ tài chính cho thành viên hệ thống.

Đối với mảng proptech, thương hiệu iHouzz đã và đang khẳng định vị thế công nghệ BĐS hàng đầu Việt Nam với hàng loạt thành tựu ấn tượng: Nền tảng công nghệ BĐS có khả năng xử lý giao dịch với tốc độ kỷ lục, đạt hàng ngàn sản phẩm trong một buổi sáng tại các sự kiện mở bán. Nền tảng tiên phong trong việc phát triển hình thức bán hàng trực tuyến, chuyển cọc online thông qua xác nhận bằng mã OTP. Đơn vị cho phép giao dịch bán chéo sản phẩm trên ứng dụng, từ việc booking, đặt cọc đến lập hợp đồng.


Với những đóng góp ấn tượng cho thị trường proptech, iHouzz đã được các hiệp hội, tổ chức công nghệ vinh danh: "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards" trong khuôn khổ Hội thảo khoa học chuyển đổi số, tự động hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế số. Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam vinh danh iHouzz "Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp Công nghiệp 4.0", Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư trao tặng danh hiệu "Nhà phát triển công nghệ bất động sản tiêu biểu",…

Thương hiệu Asahi Japan cũng đã trở thành tên quen thuộc khi tham gia vào hoạt động quản lý vận hành hàng chục tòa nhà chung cư trên toàn quốc.

Nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi ích cho khách hàng và đối tác
 

Thời gian vừa qua, nền kinh tế và thị trường BĐS đã chứng kiến nhiều biến số cả tích cực lẫn thách thức. Cùng sự thay đổi về chính sách đối với lĩnh vực BĐS của nhà nước, Dat Xanh Services đã có định hướng đúng đắn và chiến lược linh hoạt, kịp thời thích ứng với thị trường thông qua việc liên tục đánh giá sức khỏe các CTTV, tập trung vào thị trường mũi nhọn, quy hoạch lại dòng sản phẩm trọng tâm…. Trong đó, chiến lược tái cấu trúc toàn diện là công tác được Dat Xanh Services đặc biệt quan tâm.
 

Theo ban lãnh đạo Dat Xanh Services, việc tái cấu trúc thương hiệu sẽ giúp công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán, đồng bộ trong cách thức phục vụ và quy trình làm việc trên toàn hệ thống, từ Bắc vào Nam. Từ đó, gia tăng sự tin tưởng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi giao dịch với các CTTV trực thuộc. Với sự chuyên nghiệp, uy tín từ chuỗi thương hiệu Dat Xanh Services, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách tận tình, chu đáo.

Sự đổi mới về mặt thương hiệu và định hướng kinh doanh được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cùng Dat Xanh Services - với hệ thống các công ty thành viên có tính nhận diện cao, được bảo chứng về chất lượng dịch vụ. Mối quan hệ cùng các đối tác sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ sự tin tưởng và uy tín mà thương hiệu Dat Xanh Services mang lại.

Với chiến lược quy hoạch lại và tái cấu trúc thương hiệu, Dat Xanh Services không chỉ khẳng định cam kết phát triển bền vững mà còn đặt ra mục tiêu cao hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng cũng như đối tác. Đây là bước tiến quan trọng để Dat Xanh Services tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản toàn diện tại Việt Nam.

Nguồn: Dat Xanh Services

Tin tức khác

Dat Xanh Services tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Dat Xanh Services tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

09/05/2024
Sáng ngày 09/5/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services, HOSE: DXS), tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Tại Đại hội, DXS đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023 cũng như thông qua nhiều kế hoạch trong năm 2024.
Sự kiện Chúc mừng 13 năm thành lập Dat Xanh Services (DXS)

Sự kiện Chúc mừng 13 năm thành lập Dat Xanh Services (DXS)

20/04/2024
Dat Xanh Services (DXS) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, 20.04.2011 - 20.04.2024.
Giải mã sức hút sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower quy tụ 1.000 khách hàng tham dự

Giải mã sức hút sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower quy tụ 1.000 khách hàng tham dự

15/04/2024
Tối ngày 13/4 vừa qua tại sự kiện Đại tiệc âm nhạc “Thăng hoa cùng Cara”, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chính thức công bố các thông tin về tòa tháp Luxury Tower, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Sự kiện với hơn 1.000 khách mời tham dự.
Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

05/03/2024
Khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh sẽ có cơ hội được trải nghiệm “30 ngày bảo vệ ngôi nhà toàn diện” hoàn toàn miễn phí.