Tin tức

Đấu Giá Thiện Nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của Người Đất Xanh

03/08/2022

Vào chiều 2/8/2022, chương trình Đấu giá thiện nguyện đã được tổ chức thành công, nâng tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt hơn 160 triệu đồng. 

Nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội văn hóa Đất Xanh 2022, chương trình Đấu giá thiện nguyện là một hoạt động nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của CBNV Tập đoàn Đất Xanh tới cộng đồng. 

Ngay trong lần đầu tiên tổ chức này, chương trình đã đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của anh chị em Người Đất Xanh. 

Những vật phẩm xuất hiện trong chương trình là những món quà từ chính những thành viên của Tập đoàn. Mỗi món quà mang một câu chuyện riêng, một màu sắc riêng và hơn hết là chứa đựng tình cảm, tâm tư của người tặng.

Chia sẻ về chiếc bình gốm Bát Tràng, Giám đốc Truyền thông Trần Ngọc Anh bày tỏ: “Hành trang mang theo khi tôi rời quê hương là chiếc bình hoa họa cảnh làng quê Bắc Bộ nơi làng nghề gốm sứ Bát Tràng. Là tuổi thơ trưa hè đầy tiếng ve, là mẹ cha rộn ràng, là phố xá thênh thang… Gần 20 năm trôi qua, chiếc bình vẫn luôn thân thuộc, gần gũi với tôi và gia đình, như một góc quen thân thương ngay chính trong trái tim và tổ ẩm của mình.”

Tham gia chương trình với vật phẩm đấu giá là chuỗi hạt trầm hương, Tổng Giám đốc DXS Phạm Thị Nguyên Thanh hi vọng món quà này sẽ đem đến sự an lạc trong cuộc sống cho chủ nhân mới của chiếc vòng.

Đặc biệt, chương trình nhận được bộ đôi vật phẩm đầy ý nghĩa của con gái Chuyên viên Quản lý thiết kế Nguyễn Đức Trung: "Khi nghe đến chương trình này, con gái tôi rất háo hức và mong muốn gửi tặng hai bức tranh Hoa ánh sáng và Đại dương. Được vẽ nên bởi những sắc màu của hạnh phúc, tôi và con gái hy vọng hai bức tranh này sẽ mang lại vẻ đẹp bình yên cho tất cả mọi người".

Hay như một lời nhắn nhủ “Thời gian là vàng bạc”, chiếc đồng hồ Garmin Vivomove Style là vật phẩm do Ban Tổng Giám đốc quyên góp cho quỹ. 

Mang trong mình ý nghĩa nhân văn, tích cực, những vật phẩm này không đơn thuần chỉ là đồ vật mà còn là món quà trân quý từ các anh chị em Người Đất Xanh. 

Chỉ sau khoảng 30 phút tổ chức trên sóng livestream tại fanpage group của Tập đoàn, các hiện vật đấu giá đã được trao tận tay những chủ nhân mới. Đây còn là hạnh phúc của cả người nhận và người tặng khi được chung tay đóng góp một phần công sức, chung tay giúp đỡ để đời sống cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn.

Bình hoa gốm Bát Tràng cổ và Bức tranh Đại dương đã thuộc về Giám đốc Học viện Chiến lược Nguyễn Trọng Quốc.  

Đồng hồ Garmin vivomove style và Bức tranh Hoa ánh sáng đã thuộc về Chuyên viên Đào tạo phòng Hành Chính - Nhân sự Đặng Nguyễn Minh Thông.

Và chuỗi hạt trầm hương đã thuộc về Chuyên viên Sự kiện phòng Marketing Hồ Quang Tuấn. 


Được trao tận tay những chủ nhân mới, những món quà này sẽ được viết tiếp nên câu chuyện của riêng mình và mở đầu của câu chuyện đó là hạnh phúc. 

Trước đó, từ cuối tháng 7, BTC đã kêu gọi gây quỹ từ thiện “Cho đi để nhận lại - Người Đất Xanh lan tỏa yêu thương”. Theo đó, chỉ trong vòng hai tuần kêu gọi, BTC đã nhận được hơn 160 triệu đồng và các hiện vật (sữa, quần áo,...) từ các cá nhân và phòng ban trong Tập đoàn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Đất Xanh trao tận tay những em nhỏ và người già neo đơn đang sinh sống tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Thiên Bình trong sáng ngày 5/8, ngày đầu tiên của Ngày hội Văn hóa Đất Xanh 2022. 

Xin cảm ơn những tấm lòng vàng của các Anh Chị Em đã đóng góp cho chương trình. Cùng nhau đón chờ Ngày hội Văn hóa Đất Xanh 2022 sắp diễn ra nhé. 

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

02/06/2022
Làm bạn cùng con, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng con là mong ước của hầu hết các bậc cha mẹ. Làm bạn cùng con cũng là con đường ngắn nhất và thuận tiện nhất để cha mẹ có thể nuôi dạy con dễ dàng hơn và quá trình cùng con trưởng thành cũng trở nên thú vị hơn.
20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10/2021
Trong không khí tràn ngập niềm vui tươi và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi đến những lời chúc mừng tốt đẹp nhất như lời tri ân dành cho chị em cán bộ nhân viên nữ tại Hội sở.
Tập đoàn Đất Xanh tặng quà cho CBNV nhân dịp Tết Nguyên Đán

Tập đoàn Đất Xanh tặng quà cho CBNV nhân dịp Tết Nguyên Đán

04/02/2021
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021, Tập đoàn Đất Xanh thực hiện hoạt động thường niên trao tặng quà tết cho CBNV toàn Tập đoàn.
Top 8 "Sáng tác Thơ - Văn Đất Xanh" chính thức lộ diện

Top 8 "Sáng tác Thơ - Văn Đất Xanh" chính thức lộ diện

01/02/2021
Sau thời gian dài cân nhắc và bình chọn, Ban giám khảo đã chọn ra 8 tác phẩm thơ văn xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết vào ngày 6/2/2021.