Tin tức

Top 8 "Sáng tác Thơ - Văn Đất Xanh" chính thức lộ diện

01/02/2021

Sau thời gian dài cân nhắc và bình chọn, Ban giám khảo đã chọn ra 8 tác phẩm thơ văn xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết vào ngày 6/2/2021. 

Chương trình lần này đã thu hút sự tham gia đông đảo của Người Đất Xanh với hơn 40 tác phẩm được gửi về. Các tác phẩm dự thi không chỉ đến từ Văn phòng Hội sở mà còn đến từ những Người Đất Xanh trong toàn bộ hệ thống gồm các đề tài về Đất Xanh, mùa xuân, những giá trị cốt lõi,… 

Với nguồn chất liệu dồi dào, phong phú từ các chủ đề của Đất Xanh, các thí sinh đã cho ra đời các tác phẩm bất hủ. Hơn 40 tác phẩm dự thi là hơn 40 màu sắc cùng các cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng tựu trung, đó đều là những tình cảm, kỳ vọng, khát khao mà Người Đất Xanh dành cho mái nhà chung DXG.  

 “Sáng tác một tác phẩm thơ, văn không đơn thuần chỉ là câu chữ và vần điệu, mỗi tác phẩm chính là tâm huyết của mỗi cá nhân, là gói trọn những tâm tư tình cảm và cả sự chân thành dành cho Đất Xanh ”, một thí sinh cho hay. 

Top 8 cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh”

Việc chọn ra tác phẩm hay nhất, xuất sắc nhất chính là thử thách lớn của các thành viên Ban giám khảo. Bởi mỗi tác phẩm đều mang một phong cách riêng. Tuy nhiên, bằng tinh thần làm việc chuyên nghiệp và khách quan, Ban giám khảo đã chọn ra 8 tác phẩm xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết. Thay vì những bài thơ, câu văn trên giấy, 8 tác phẩm sẽ được chắp cánh dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ  để từng Người Đất Xanh đều có thể cảm nhận được thông điệp trong các tác phẩm một cách chân thực, sinh động và cảm xúc nhất. 

Cuộc thi đã gần đến đích và Ban tổ chức tin rằng, các tác phẩm được chọn đều có giá trị cao về tư tưởng, ý nghĩa, góp phần tô điểm nét văn hóa tốt đẹp của Tập đoàn Đất Xanh, nâng cao lòng tự hào với tổ chức, thúc đẩy các phong trào gắn kết nội bộ khác của Tập đoàn trong thời gian sắp tới.  

Đêm thi chung kết cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh” sẽ được diễn ra đồng thời với cuộc thi “Dat Xanh can dance” trong đêm đại tiệc Year-end party tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Phạm Văn Đồng) vào ngày 06/02/2021.

P.N – Tuyết P.T

Tin tức khác

Công bố top 6 gương mặt lọt vào vòng chung kết chương trình “Dat Xanh can dance”

Công bố top 6 gương mặt lọt vào vòng chung kết chương trình “Dat Xanh can dance”

21/01/2021
Sau hơn 20 ngày phát động, chương trình “Dat Xanh can dance” đã chính thức tìm ra top 6 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.
Sẵn sàng tỏa sáng tài năng cùng Đất Xanh Group

Sẵn sàng tỏa sáng tài năng cùng Đất Xanh Group

08/01/2021
Nhằm mang đến sân chơi giao lưu lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho toàn thể CBNV tập đoàn phát huy tài năng và cá tính, Hội sở - Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức phát động cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh” và “Dat Xanh can dance” trong tháng 1 này. Bạn đã sẵn sàng thử sức?
Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

05/10/2020
Chiều ngày 3/10, Sàn 5 – Fna (DXS) đã đăng quang chức vô địch Dat Xanh Cup sau khi đánh bại DXS2 với tỷ số sát nút 2-1 trong trận chung kết đầy kịch tính tại cụm sân vận động Chu Văn An.
Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

22/09/2020
Sáng ngày 19/9, tại Tòa nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với OneCAD Việt Nam tổ chức tổng kết chương trình đào tạo phát triển BIM giai đoạn 2. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược luôn thay đổi và phát triển công nghệ vào hoạt động thiết kế, quản lý, xây dựng, vận hành… các dự án của Tập đoàn trong tương lai.