Tin tức

Món quà nhỏ, niềm vui lớn cho các em vùng cao

21/12/2022
Sinh ra và lớn lên nơi ngửa mặt là rừng, xung quanh là núi, cuộc đời của phần lớn trẻ em vùng cao thường chỉ quẩn quanh với nương rẫy, gác bếp và lấm lem mưu sinh. Ở nơi mà cái ăn cái mặc luôn là thứ cần lo mỗi ngày, mưu cầu về những món đồ chơi giải trí dường như là điều xa xỉ.
Trò chơi quen thuộc của các em vùng cao là đất đá, gậy gỗ hay các món đồ tự chế đơn sơ.

Trong khi những bạn đồng trang lứa được khám phá nhiều món đồ chơi mới lạ, các em vùng cao buộc phải tự sáng tạo đồ chơi cho riêng mình. Cây gậy, viên sỏi, lốp xe hay súng cao su đã trở thành niềm say mê, là nguồn vui mà các em có thể dễ dàng tiếp cận trong cuộc sống thường ngày.

Thấu hiểu được điều này, chương trình Tết ấm vùng cao được khởi động, với mong muốn cùng ACE Người Đất Xanh mở rộng vòng tay nhân ái thông qua việc quan tâm đến đời sống tinh thần của các em nhiều hơn. Bởi đôi khi chúng ta không thể biết những món đồ bé nhỏ như một chiếc xe đồ chơi, một con búp bê hay chú gấu bông có thể mang đến niềm vui lớn đến nhường nào cho các em. Đó còn là đại diện cho thông điệp: có rất nhiều những điều thú vị khác đang đón đợi các em ở thế giới rộng mở ngoài kia. Hãy cùng chung tay, để “Tết ấm vùng cao”, không chỉ là hơi ấm đến từ những chiếc áo mà còn đến từ môt trái tim được lấp đầy những niềm vui quý giá của tuổi thơ.

BTC chương trình rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ các ACE. Mọi đóng góp vui lòng gửi đến:
 - Lầu 3, Tòa nhà DXO (P. Truyền thông)
 - Từ nay đến 30/12/2022 (T2 - T6)
Phòng Truyền thông.
 

Tin tức khác

Phát động chương trình thiện nguyện Người Đất Xanh Nhân Ái 2023

Phát động chương trình thiện nguyện Người Đất Xanh Nhân Ái 2023

15/12/2022
Giá trị nhân văn từ lâu đã là một trong những nét văn hóa truyền thống của Người Đất Xanh, được ấp ủ và nuôi dưỡng trong cái nôi của tình yêu thương và tấm lòng bao dung. Nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và ý nghĩa đến cộng đồng, với mong muốn chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn và đóng góp vào sự phát triển của đất nước, chương trình thiện nguyện Người Đất Xanh Nhân Ái ra đời.
Tập đoàn Đất Xanh đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt, “cùng em đến trường” trước thềm năm học mới

Tập đoàn Đất Xanh đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt, “cùng em đến trường” trước thềm năm học mới

01/09/2022
Gia đình thuộc diện hộ nghèo, mẹ bỏ đi, bố không còn khả năng lao động, hành trình đi học của em Đàm Ngọc Chuẩn, học sinh lớp 8B, trường THCS Thiệu Vũ, thôn Lam Đạt những năm vừa qua là thành quả từ sự quan tâm, động viên của các tổ chức từ thiện cũng như chính quyền địa phương. 
Tập đoàn Đất Xanh hỗ trợ phường An Phú, Bình Dương vượt qua Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh hỗ trợ phường An Phú, Bình Dương vượt qua Covid-19

01/10/2021
Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, ngày 29/9/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã ủng hộ 100.000.000đ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu tỉnh Bình Dương

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu tỉnh Bình Dương

17/09/2021
Xoá sạch vùng đỏ, khắc phục triệt để hậu quả dịch bệnh là điều kiện tiên quyết để “thủ phủ công nghiệp” bước vào trạng thái bình thường mới. Vì vậy, sự chung tay của Tập đoàn Đất Xanh với tỉnh Bình Dương thời điểm này là đáng quý hơn bao giờ hết.