Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) tổ chức sự kiện gặp gỡ nhà đầu tư Quý 1/2022

10/03/2022

Nhằm tăng cường sự tương tác giữa Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh với cộng đồng đầu tư, sự kiện Analyst Meeting (AM) do Tập đoàn Đất Xanh tổ chức hứa hẹn sẽ cập nhật cho các nhà đầu tư những thông tin lần đầu tiên được công bố về chiến lược, quỹ đất cũng như tình hình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2022. 

Năm 2021 là một năm kinh doanh khả quan của Đất Xanh với doanh thu gấp 3,5 lần đạt hơn 10.083 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 1.157 tỷ, hoàn thành 112% kế hoạch doanh thu và 85,7% kế hoạch năm. 

Tháng 3/2022, giá cổ phiếu DXG đạt trên 40.000 đồng, đưa công ty cán mốc hơn 1 tỷ USD vốn hoá. Đây là một trong những minh chứng khởi đầu thành công trong giai đoạn tăng trưởng 2021 - 2030 mà Tập đoàn đề ra. Trở thành doanh nghiệp tỷ USD còn mang lại nhiều ý nghĩa khác, đó là kết quả tích cực cho những cổ đông đã tin tưởng và gắn bó cùng Đất Xanh, đồng thời phản ánh đúng hơn giá trị thực cũng như tiềm năng tăng trưởng. 

Theo chiến lược đến 2030 mà DXG công bố, điểm đáng chờ đợi cũng là điểm nhấn cho cơ hội đầu tư vào Đất Xanh chính là thay đổi tư duy từ phát triển sản phẩm đơn lẻ, DXG tập trung xây dựng hệ sinh thái để tăng cường khả năng phục vụ khách hàng hiện hữu và khai thác các lĩnh vực tăng trưởng có sự cộng hưởng với hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại. 

Theo đó, Đất Xanh hoạt động đa ngành với 5 lĩnh vực chính: phát triển bất động sản khu đô thị, dịch vụ bất động sản (BĐS), xây dựng, tài chính – đầu tư và công nghệ. Trong đó, phát triển BĐS và dịch vụ BĐS được xem là các mảng kinh doanh lõi.

Trụ cột chính đóng góp doanh thu, lợi nhuận vẫn là mảng phát triển bất động sản, nhưng tập trung các dự án khu đô thị quy mô lớn, xây dựng hệ sinh thái khu đô thị với trung tâm là phát triển nhà ở và các tiện ích, dịch vụ đi kèm nhằm kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho các khách hàng và cư dân. 

Tiếp nối thành công của những buổi Analyst meeting định kỳ trước đó, Tập Đoàn Đất Xanh dự kiến sẽ tổ chức sự kiện AM quý 1 năm 2022 cho các nhà đầu tư, chuyên gia phân tích tham dự vào 8h sáng Thứ Hai, ngày 14 tháng 03 năm 2022.

Một trong những nội dung đặc biệt đáng chú ý sẽ được tiết lộ trong sự kiện là danh mục quỹ đất hiện tại của tập đoàn cũng như kế hoạch phát triển dự án tương lai. Chia sẻ về vấn đề này, đại diện DXG tiết lộ, với danh mục gần 30 dự án hiện hữu tập trung xung quanh các đô thị loại I, loại II, tổng giá trị phát triển dự án (Gross Development Value - GDV) của gần 4,200 ha quỹ đất DXG. Đây là những cơ sở vững chắc để phục vụ cho chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn.  

Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội “mục sở thị” trực tiếp Gem Premium bằng du thuyền, cũng như cập nhật tình hình tiến độ của dự án tại thời điểm hiện tại. 

Kế hoạch tổ chức sự kiện Analyst Meeting DXG Q1-2022:
– Thời gian: 8 giờ 00 – 11 giờ 30 ngày thứ 2 (14/03/2022).
– Địa chỉ tổ chức: Hội sở Tập đoàn Đất Xanh, 2W Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
– Mọi chi tiết xin liên hệ Bộ phận IR qua email: ir@datxanh.com.vn


Tin tức khác

Tất niên Đất Xanh 2021 - Tri ân những khát vọng lớn của Người Đất Xanh

Tất niên Đất Xanh 2021 - Tri ân những khát vọng lớn của Người Đất Xanh

24/01/2022
Ngày 22/01/2022, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức thành công Lễ tổng kết, vinh danh CBNV và dạ tiệc Tất niên năm 2021 với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công”. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 250 cán bộ cấp cao thuộc Hội sở và công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trên toàn quốc.
Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

21/01/2022
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng những phần quà tết đến CBNV làm việc tại Hội sở thay cho lời chúc Tết Nguyên Đán bình an, trọn vẹn.
Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

18/01/2022
Ngày 14/1/2022 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Tp. Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do báo VietnamNet kết hợp cùng công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn và công bố. 
Tập đoàn Đất Xanh và chuẩn mực mới trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Tập đoàn Đất Xanh và chuẩn mực mới trong chuyển đổi số ngành bất động sản

06/01/2022
Thông qua công bố dự án ERP, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang thể hiện cam kết trong việc giữ vững vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số toàn diện ngành bất động sản, dũng cảm dấn thân và quyết tâm trong hành trình nâng tầm vị thế.