Tin tức

TGĐ Đất Xanh Services: "Chúng tôi chỉ nghỉ Tết 5 ngày"

16/02/2021

Sau Tết, dù tình hình dịch Covid-19 còn rất phức tạp, nhiều đơn vị môi giới bất động sản (BĐS) kéo dài thời gian nghỉ lễ hoặc trở lại làm việc trễ hơn kế hoạch nhưng theo ghi nhận, cán bộ nhân viên Đất Xanh Services trở lại làm việc ngay vào mùng 5 Tết.

Nhân dịp năm mới, ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Đất Xanh Services chia sẻ về hoạt động kinh doanh & các biện pháp thích ứng với đại dịch của công ty trong thời gian tới.

Trong giai đoạn khó khăn, nhiều công ty cho nhân viên nghỉ Tết dài hạn, tuy nhiên Đất Xanh Services trở lại làm việc khá sớm thưa ông?

Đây là hoạt động diễn ra đúng theo kế hoạch từ trước bởi vì chúng tôi có nhiều việc cần làm trong năm 2021. Trong cuộc họp đầu năm sáng nay, chúng tôi nói vui với nhau rằng “Chúng ta chỉ còn 10 tháng rưỡi nữa thôi để hoàn thành kế hoạch 2021”. Nhưng thực sự, đây là một nhìn nhận nghiêm túc.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Đất Xanh Services

Năm 2020 thị trường BĐS gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Đất Xanh Services đã vượt qua khó khăn. Những giai đoạn “lock down”, toàn công ty phải làm việc trực tuyến nhưng đội ngũ chúng tôi đã làm việc với hiệu suất 300%. Vì vậy, năm 2020 hệ thống Đất Xanh Services vẫn vượt 850 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Đây là con số xứng đáng với những nỗ lực của toàn công ty.

Thị trường cuối 2020 dường như có đà khởi sắc trở lại khi ghi nhận có đến 4-6 dự án được công bố trong 1 ngày cuối tuần. Khá nhiều dự án cũng đã có kế hoạch tung ra ngay sau Tết 2021 để đón luồng gió tưởng như tích cực đó. Tuy nhiên Covid-19 đã trở lại và khó khăn được dự đoán sẽ còn nhiều hơn. Do vậy, để đảm bảo kế hoạch 2021 được hoàn thành, chúng tôi xác định phải thực hiện hai việc. Một là nhanh chóng quay lại guồng làm việc sau Tết. Hai là kích hoạt sẵn sàng cho chế độ làm việc trực tuyến và bán hàng trực tuyến (bán hàng live-stream). Thời gian nghỉ Tết của toàn công ty chỉ 5 ngày, cộng với thứ Bảy và Chủ Nhật là đúng một tuần. 

Lấy ví dụ, ngay trong Tết, chúng tôi vừa ban hành chương trình “Đón Xuân mới an khang - Nhận lộc Xuân như ý” tặng ngay 02 lượng vàng cho khách hàng dự án Gem Sky World, và chính sách này được áp dụng cho những giao dịch thành công đúng từ thời điểm giao thừa ngày mùng 1 Tết. Có nghĩa là, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Đất Xanh Services làm việc xuyên Tết.

Dự án Gem Sky World thu hút khách hàng tham quan đầu năm mới

Theo kế hoạch 2021, chúng tôi dự kiến phân phối hơn 20,000 sản phẩm các dự án mà Tập đoàn Đất Xanh phát triển như Gem Sky World (Long Thành, Đồng Nai), Opal Skyline cùng với Opal Central Park và Opal Skyview (TP. Thuận An, Bình Dương), Opal Cityview (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương)… Bên cạnh đó, hệ thống các công ty thành viên từ Bắc vào Nam của Đất Xanh Services đồng thời triển khai phân phối hàng loạt dự án có quy mô lớn từ các chủ đầu tư khắp cả nước với tổng lượng sản phẩm gộp dự kiến vào khoảng 50.000 sản phẩm. Chúng tôi phải trở lại công việc thật sớm là điều tất yếu. 

Đi làm trong tâm dịch, công ty có những biện pháp gì để vừa đảm bảo hiệu suất công việc, vừa đảm bảo việc phòng dịch, thưa ông?

Chúng tôi áp dụng ngay những biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt như đo thân nhiệt, sát khuẩn và bắt buộc tuân thủ 100% các khuyến cáo về khai báo dịch tễ. Toàn bộ CBNV của công ty đã được gửi văn bản cảnh báo về dịch Covid-19 thông qua thư điện tử. Các buổi họp được chuyển đổi hình thức sang họp trực tuyến.

Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung nâng cao các tính năng của ứng dụng công nghệ bất động sản Real Agent. Chính Real Agent đã giúp Đất Xanh Services vượt qua sự lo ngại về Covid-19, kết nối trực tuyến hiệu quả với khách hàng trong năm 2020 vừa qua. 


Ông có thể chia sẻ thêm về ứng dụng công nghệ Real Agent mà Đất Xanh Services đang phát triển? Ứng dụng này có khác biệt gì so với những ứng dụng BĐS của các công ty khác trên thị trường?

Real Agent là ứng dụng do Đất Xanh Services phát triển, số hoá toàn bộ quy trình bán hàng. Ứng dụng này không chỉ hệ thống Đất Xanh Services sử dụng mà các chủ đầu tư và đại lý môi giới bất động sản trên thị trường đón nhận vì sự tiện lợi. Chủ đầu tư, đại lý môi giới chủ động thiết lập thông tin dự án, chính sách kinh doanh, cách thức và lộ trình bán hàng, còn lại quá trình booking, chuyển cọc, hợp đồng, đối chiếu và trả phí được số hoá nên mọi hoạt động diễn ra hết sức nhanh gọn, linh hoạt và bảo mật. Tất cả đều trở nên đơn giản và hiệu quả chỉ trên một nền tảng mạnh mẽ.

Ứng dụng bất động sản Real Agent do Đất Xanh Services phát triển

Đặc biệt, ra mắt trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát đã cho thấy hiệu quả ứng dụng rất cao của Real Agent bởi hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc trực tiếp. Điều này cũng giúp Đất Xanh Services hoạt động ổn định ngay cả trong giai đoạn cả thị trường đình trệ do ảnh hưởng từ dịch bệnh vừa qua.

Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh và marketing của Đất Xanh Services cũng đưa ra nhiều sáng tạo, liên tục cập nhật xu hướng để có những chiến lược tốt nhất. Chúng tôi đã thực hiện ra quân dự án trực tuyến, tới đây sẽ thực hiện công bố dự án trực tuyến. Thay đổi cách tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và phương thức bán hàng sẽ là mục tiêu để Đất Xanh Services giành lợi thế trong cuộc đua số hóa các hoạt động giao dịch BĐS.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Theo Vietstock

Link: https://vietstock.vn/2021/02/tgd-dat-xanh-services-chung-toi-chi-nghi-tet-5-ngay-737-828162.htm 

 

Tin tức khác

Hệ thống dịch vụ bất động sản Đất Xanh Services lớn cỡ nào?

Hệ thống dịch vụ bất động sản Đất Xanh Services lớn cỡ nào?

03/02/2021
Hơn 30.000 sản phẩm giao dịch mỗi năm, hơn 500 dự án phân phối trên toàn quốc, hơn 7.000 cán bộ nhân viên và nhân viên kinh doanh, gần 100.000 cộng tác viên, sự thật Đất Xanh Services đang nắm giữ hệ thống dịch vụ bất động sản (BĐS) lớn cỡ nào?