Tin tức

Chiến Binh Đất Xanh - Người lan tỏa màu xanh hy vọng

24/07/2021

Những ngày cuối cùng của tháng 7, không khí trong các nhóm chat nội bộ của Người Đất Xanh nóng lên tính theo từng giờ. Mỗi người một nhiệm vụ khác nhau, nhưng tất cả đang hướng về các điểm “nóng” cần được ưu tiên tại Sài Gòn. Hơn bao giờ hết, cộng đồng đang cần lắm sự chung tay từ những con người đầy nhiệt huyết, và từ con đường Ung Văn Khiêm, Người Đất Xanh đang làm hết sức mình để lan tỏa một màu sắc mới, một màu xanh đầy hy vọng cho các điểm nóng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh. 

Tính đến thời điểm hiện tại, quận Bình Thạnh có khoảng 200 khu vực bị phong tỏa, 10 khu cách ly. Tình trạng dịch bệnh được cập nhật bằng những con số thống kê, đó là những điều mà ai cũng có thể nhìn thấy. Nhưng hệ quả dưới những con số đó là điều không phải ai cũng hiểu hết, từ những chuyện sinh hoạt, ăn uống hay nghỉ ngơi. Đặc biệt, những người đang ở tại các điểm cách ly tập trung cũng như đội ngũ y tế, tình nguyện viên là khó khăn hơn cả bởi điều kiện sinh hoạt, vật tư y tế chưa thể đáp ứng kịp thời. Hơn bao giờ hết, người dân và đội ngũ y tế trong vùng dịch đang rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng.  

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp cùng UBND quận Bình Thạnh, trao  bình oxy, hỗ trợ 200 giường xếp cho 10 khu cách ly tại Bình Thạnh. Bên cạnh đó, gần 800 suất ăn sáng từ các chiến binh Người Đất Xanh sẽ được trao đến các cụ già neo đơn trên toàn địa bàn quận nói chung và người tại các điểm cách ly nói riêng. Hoạt động trao suất ăn dự kiến sẽ được duy trì từ nay cho đến ngày 15/08/2021, với sự tham gia hợp lực của các cấp lãnh đạo và nhân viên tập đoàn Đất Xanh,

Để đảm bảo chiến dịch được triển khai xuyên suốt và phối hợp tốt cùng chính quyền địa phương, không thể không nhắc đến vai trò điều hành của ban TGĐ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Tinh thần tương thân tương ái vốn là một truyền thống tốt đẹp của người Việt. Thông qua những hoạt động thiện nguyện này, Tập đoàn Đất Xanh mong muốn đóng góp một phần nhân lực và vật lực vào cuộc chiến chung của cả đất nước. Đồng thời, đây cũng là một lời động viên mà chúng tôi muốn gửi đến mỗi người dân TP.HCM: khi đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng xảy ra, chúng ta có thể cùng nhau tìm ra nhiều giải pháp mới. Covid-19, hay tất cả các cuộc khủng hoảng đều là cơ hội để chúng ta có thể đứng gần nhau hơn”.

Từ sáng sớm, các chiến binh Người Đất Xanh đã có mặt tại điểm tập trung.

Các công tác triển khai được tổ chức nhanh chóng, đảm bảo đúng thông điệp 5K.

Các suất ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chỉ chế biến ngay trước khi đến tay người nhận.

Chiều 24/7, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng bình oxy và giường xếp cho đại diện UBND Quận Bình Thạnh.

Có rất nhiều lý do để một người không đi tình nguyện, nhưng chỉ có một lý do cho mỗi người sẵn sàng bước tới là xuất phát từ một trái tim biết yêu thương. Đó là trái tim của những Người Đất Xanh, của những người tình nguyên bước vào hoạt động hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, cùng tâm thế sôi nổi, đầy nhiệt huyết, mỗi chiến binh Người Đất Xanh chính là hình ảnh sống động nhất của Đất Xanh Group trong thời đại mới, hướng tới mục tiêu cùng chung tay xây dựng một cộng đồng bền vững, văn minh và phát triển. 

Phòng Truyền Thông


Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

29/06/2021
Ngày 28/6/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh, TP. HCM, ủng hộ vào quỹ Vì người nghèo - Chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Quận Bình Thạnh. Đây là một hoạt động thiết thực và kịp thời, nêu cao tinh thần nhân văn đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Đất Xanh.
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và các địa phương

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và các địa phương

06/06/2021
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cộng đồng, Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên đã ủng hộ 27 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của cả nước, trong đó đóng góp trực tiếp 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

04/06/2021
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc chung tay, góp sức mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh chóng quyết định ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine. 
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Bắc Giang chống dịch Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Bắc Giang chống dịch Covid-19

24/05/2021
Ngày 22/05/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, giúp người dân cùng các y, bác sĩ tuyến đầu ứng phó kịp thời với dịch bệnh. Đây là một trong những hoạt động cấp thiết để chung tay chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.