Tin tức

Sẵn sàng bàn giao những căn shophouse đầu tiên tại Gem Sky World

28/05/2021

Cuối tháng 5/2021, 25 sản phẩm shophouse đầu tiên tại khu đô thị Gem Sky World sẽ được hoàn thiện, sẵn sàng để được chủ đầu tư Hà An cùng Tập đoàn Đất Xanh bàn giao cho các đối tác thương mại và đại lý. Đây là một cột mốc lớn trong tiến độ xây dựng, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện tổng thể toàn khu đô thị 92ha tại “thành phố sân bay” Long Thành.

Cam kết uy tín từ chủ đầu tư

Khởi công từ cuối tháng 11/2020, chỉ sau nửa năm, những căn shophouse đầu tiên tại dự án Gem Sky World đã chính thức hoàn thiện, đủ điều kiện bàn giao cho các đại lý và đối tác thương mại. Việc bàn giao đúng tiến độ cam kết một lần nữa khẳng định uy tín và nỗ lực vượt qua khó khăn của Chủ đầu tư khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Sở hữu vị trí đắc địa nằm dọc công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha và trục đại lộ huyết mạch Goldsilk Boulevard sầm uất, 25 căn shophouse bàn giao trong giai đoạn này có diện tích đất từ 120m2 - 198m2, được xây dựng 1 trệt, 3 lầu, góp phần nâng diện tích sàn lên tới 310-340m2, thuận lợi để khai thác kinh doanh và gia tăng giá trị. 

Sau 6 tháng triển khai, 25 căn shophouse đầu tiên của dự án đã được hoàn thiện

Các căn shophouse bàn giao đều được hoàn thiện không gian bên ngoài với thiết kế hiện đại, mặt tiền thoáng cùng cửa kính lớn giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn ấn tượng. Không gian bên trọng sẽ được thiết kế và điều chỉnh theo nhu cầu, công năng, sở thích cũng như định hướng kinh doanh của mỗi gia chủ. 

Sau gần một năm triển khai, đến nay Gem Sky World đã đưa vào vận hành nhiều tiện ích quan trọng như: hoàn thiện hệ thống điện, nước, viễn thông, các trục đường nội bộ cũng như đại lộ trung tâm Gold Silk Boulevard dài 2km, tổ chức lễ động thổ trường học liên cấp quốc tế… 

Hồ bơi tại công viên trung tâm Gem Sky Park đang trong quá trình hoàn thiện.

Đặc biệt, gần đây, Gem Sky World tạo nên dấu ấn thu hút sự chú ý của khách hàng và người dân địa phương khi khánh thành nhà điều hành rộng 2.000 m2 và công viên trung tâm Gem Sky Park rộng hơn 3ha cùng hàng loạt trò chơi đẳng cấp quốc tế theo đúng chuẩn của Úc và Singapore.

Sắp tới đây, nhiều hạng mục tiện ích sẽ được chủ đầu tư khẩn trương hoàn thành như: hồ bơi tại công viên, đài quan sát cao 16m, cổng chào dự án, khai trương nhà mẫu cho sản phẩm nhà phố và shophouse xây sẵn….để nhanh chóng hoàn thiện cho khu đô thị đa chức năng này.

Tâm điểm đầu tư tại Long Thành

Tháng 7/2020, với mức giá tham chiếu chỉ 18 triệu đồng/m2, Gem Sky World đã gây bão thị trường Đồng Nai ngay khi vừa ra mắt. Dự án được đánh giá cao khi nằm trong vùng đệm đô thị hỗ trợ tích cực cho sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Đến cuối năm 2020, con số này đã lên tới 27 triệu đồng/m2 và vượt mốc 30-31 triệu/m2 vào cuối quý I năm 2021. Như vậy, mức giá tham chiếu của dự án đã tăng 70%, mang đến mức lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư.

Hạ tầng dần hoàn thiện giúp giá trị của dự án Gem Sky World ngày càng tăng cao

Trên thực tế, mức giá tăng mạnh sau thời gian ngắn không phải là nguồn duy nhất sinh lợi đối với những nhà đầu tư Gem Sky World. Việc chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cũng góp phần gia tăng biên độ lợi nhuận. Điển hình là chính sách như “Đầu tư sinh lợi kép” cho cổ đông của Tập đoàn Đất Xanh vào thời gian đầu, cùng chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết và những khách hàng địa phương có hộ khẩu tại Đồng Nai.

Nhằm tiếp tục duy trì sức nóng cũng như hỗ trợ cho những nhà đầu tư và khách hàng, từ nay đến cuối tháng 5, chủ đầu tư tiếp tục kích hoạt chương trình “Tặng 10 chỉ vàng” (tương đương 60 triệu đồng) áp dụng cho dòng sản phẩm nhà phố tự xây. Đối với các khách hàng thân thiết đã từng giao dịch thành công các sản phẩm do Đất Xanh làm Chủ đầu tư và Nhà phát triển sẽ được hưởng chế độ ưu đãi 3% giá trị sản phẩm. 

Chỉ với 750 triệu đồng, khách hàng có ngay cơ hội sở hữu nhà phố tự xây tại khu đô thị Gem Sky World

Với nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn được áp dụng đồng thời, chỉ cần có từ 750 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà phố tự xây của Gem Sky World (giá sau VAT), mang về lợi nhuận lên đến 70% chỉ sau 1 năm. Đồng thời khách hàng cũng được hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu tại website: https://gemskyworld.vn

Nguyễn Sơn

Tin tức khác

Chủ đầu tư Gem Sky World tích cực hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19

Chủ đầu tư Gem Sky World tích cực hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19

27/05/2021
Với việc triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, đồng thời thực hiện nghiêm ngặt các quy định trong việc kiểm soát dịch Covid-19, dự án khu đô thị Gem Sky World tại “thành phố sân bay” Long Thành hiện vẫn giữ sức hút và sự quan tâm đầu tư từ khách hàng. 
Bất động sản Long Thành tăng mạnh nhờ hạ tầng và quy hoạch đô thị đa chức năng

Bất động sản Long Thành tăng mạnh nhờ hạ tầng và quy hoạch đô thị đa chức năng

21/05/2021
Việc chính thức khởi công sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến cao tốc trọng điểm cùng quy hoạch hoàn chỉnh của các khu đô thị đa chức năng cùng mục tiêu đưa Long Thành lên đô thị loại III vào năm 2030 là cú hích đưa giá trị bất động sản (BĐS) nơi đây tăng mạnh. 
Củng cố vị thế, Gem Sky World triển khai nhiều chính sách đặc biệt hỗ trợ khách hàng

Củng cố vị thế, Gem Sky World triển khai nhiều chính sách đặc biệt hỗ trợ khách hàng

19/05/2021
Là dự án kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành, Gem Sky World hiện đang triển khai dòng sản phẩm xây sẵn với nhiều ưu thế nổi bật cùng hàng loạt chính sách ưu đãi nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận và gia tăng cơ hội sinh lời khi đón đầu nhu cầu nhà ở của “thành phố sân bay” tương lai. 
Sân bay Long Thành và các đô thị vùng đệm

Sân bay Long Thành và các đô thị vùng đệm

14/05/2021
Bất cứ sân bay nào cũng được quy hoạch các vùng đệm vệ tinh với nhiều chức năng nhằm phục vụ cho sự vận hành của sân bay. Trong đó, vùng đệm về đô thị luôn là khu vực đón nhận nhiều quan tâm của cư dân địa phương, khu vực lân cận, các chuyên gia, người lao động liên quan đến sân bay và nhà đầu tư bất động sản.