Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức Lễ bổ nhiệm và thăng chức, công bố những chính sách nhân sự nổi bật năm 2022

21/03/2022

Ngày 19/3/2022, tại Hội sở tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Lễ bổ nhiệm và thăng chức CBNV, cùng việc công bố những chính sách nhân sự trong năm 2022. 

Với gần 100 công ty thành viên trên cả nước cùng số lượng CBNV lên tới 10.000 người, Tập đoàn Đất Xanh luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo cho người lao động cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn được đánh giá cao trên thị trường. Trong những năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai chế độ phúc lợi dành cho CBNV nhằm tạo động lực phấn đấu, gắn bó như chế độ bảo hiểm, đào tạo, phát hành cổ phiếu ưu đãi, hoạt động thể thao, du lịch… 

Đặc biệt, năm 2022 cũng là năm nhiều chính sách lương thưởng được chú trọng. Bên cạnh chính sách tăng lương cứng, CBNV được thưởng theo kết quả đánh giá KPI, hoạt động bán hàng, thưởng xếp hạng thành tích và cấp bậc. 

Tập đoàn Đất Xanh công bố chính sách nhân sự năm 2022.

Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh, ông Nguyễn Quốc Hoàn nhấn mạnh, các chế độ phúc lợi, chính sách đào tạo và làm việc của công ty sẽ đáp ứng mọi tháp nhu cầu của người lao động, bao gồm nhu cầu cơ bản, nhu cầu trung hạn và nhu cầu thể hiện bản thân. 

Xác định mục tiêu “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, thông qua việc thành lập Học viện chiến lược, Tập đoàn Đất Xanh chú trọng công tác xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ cao, hỗ trợ mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tạo cơ hội phát triển bản thân, đạt được bước tiến sự nghiệp mới trong tương lai. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống đánh giá OOC được triển khai đều đặn theo mỗi quý giúp nâng cao công tác quản trị, đánh giá khoa học hiệu quả công việc của từng CBNV.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức phát biểu tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức nhấn mạnh: “Những chính sách nhân sự này thể hiện rõ việc Đất Xanh chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực, đào tạo nhân tài. Chúng ta đã có mục tiêu, chiến lược phát triển, và chính hệ thống nhân sự này sẽ trở thành nguồn lực trực tiếp hiện thực hoá những mục tiêu trên, đưa Tập đoàn Đất Xanh chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai”. 

Với những cống hiến và nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, nhiều cán bộ nhân viên cũng đã được ban lãnh đạo tập đoàn ghi nhận và trao quyết định thăng chức.

Phó TGĐ nguồn nhân lực và phát triển hệ thống, ông Trần Quốc Thịnh.

Giám đốc Pháp lý dự án Cấp cao, ông Trần Thiện Tâm.

Quyền Giám đốc Truyền thông, bà Trần Ngọc Anh.

Quyền Giám đốc Pháp chế, ông Ngô Viết Quốc Thanh.

Quyền Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, bà Phan Thị Hồng Diễm.

Quyền Giám đốc Điều hành Dự án, ông Lưu Đức Khang.

CBNV cấp Chuyên viên, Giám sát, Trưởng bộ phận nhận quyết định bổ nhiệm, thăng chức.

Đại diện cho các cán bộ, quản lý được thăng chức, bà Trần Ngọc Anh, Quyền Giám đốc Truyền thông đã có những chia sẻ tại buổi lễ: “Hôm nay, nhận nhiệm vụ và cương vị mới được ban lãnh đạo tin tưởng, giao phó, tôi và các nhân sự vừa được bổ nhiệm, cảm thấy rất đỗi vinh dự và tự hào. Đây cũng là động lực để chúng tôi hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ước mong chặng đường sắp tới được cùng anh chị em Người Đất Xanh bứt phá, bước tới những mục tiêu, chinh phục những lĩnh vực mới, những đỉnh cao mới. Và trên hết - cùng nhau, chúng ta hãy cùng góp sức cống hiến, dựng xây thập kỷ rồng bay của Tập đoàn Đất Xanh”.

Năm 2022 là năm khởi đầu cho chiến lược 10 năm của Tập đoàn, cùng hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh nhất vào năm 2030. Để làm được việc này, ngoài chiến lược chặt chẽ được đề ra từ ban lãnh đạo, nhân sự là yếu tố chủ chốt để DXG phát triển vượt bậc, thành công bứt phá trong tương lai. Chính vì vậy, xây dựng môi trường làm việc lan tỏa các giá trị “Sáng tạo - Dấn thân - Hiệu quả - Bao dung” là điều mà ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh luôn hướng tới.

Phòng Truyền thông.

 

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) tổ chức sự kiện gặp gỡ nhà đầu tư Quý 1/2022

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) tổ chức sự kiện gặp gỡ nhà đầu tư Quý 1/2022

10/03/2022
Nhằm tăng cường sự tương tác giữa Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh với cộng đồng đầu tư, sự kiện Analyst Meeting (AM) do Tập đoàn Đất Xanh tổ chức hứa hẹn sẽ cập nhật cho các nhà đầu tư những thông tin lần đầu tiên được công bố về chiến lược, quỹ đất cũng như tình hình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2022. 
Tất niên Đất Xanh 2021 - Tri ân những khát vọng lớn của Người Đất Xanh

Tất niên Đất Xanh 2021 - Tri ân những khát vọng lớn của Người Đất Xanh

24/01/2022
Ngày 22/01/2022, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức thành công Lễ tổng kết, vinh danh CBNV và dạ tiệc Tất niên năm 2021 với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công”. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 250 cán bộ cấp cao thuộc Hội sở và công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trên toàn quốc.
Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

Một quà Tết – Triệu niềm vui, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng quà Tết cho nhân viên tại Hội Sở

21/01/2022
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng những phần quà tết đến CBNV làm việc tại Hội sở thay cho lời chúc Tết Nguyên Đán bình an, trọn vẹn.
Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

18/01/2022
Ngày 14/1/2022 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Tp. Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do báo VietnamNet kết hợp cùng công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn và công bố.