Tin tức

Dat Xanh Services vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”.

17/08/2022

Trong sự kiện vinh danh và trao giải HR Asia Awards ngày 11/08/2022, Dat Xanh Services – thành viên Dat Xanh Group đã xuất sắc giành giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. 

Đại diện Dat Xanh Services nhận giải thưởng HR Asia Awards “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”.

Trải qua nhiều vòng khảo sát và đánh giá khắt khe, 100% các chỉ số đánh giá về “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” của Dat Xanh Services đều đạt mức cao và vượt khá xa so với chỉ số trung bình tại các doanh nghiệp. Trong đó, điểm Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đạt 4.7/5; điểm Self (Cảm xúc, suy nghĩ cá nhân) đạt 4.6/5 và điểm Core (Tổ chức, nhân sự) đạt 4.5/5. 

Năm 2022, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đã tiến hành khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc của hơn 46.000 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam. Dat Xanh Services – thành viên Dat Xanh Group đã vinh dự nhận giải năm nay.

Dat Xanh Services không ngừng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp.

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh – Tổng giám đốc Dat Xanh Services cho biết: “Để có được kết quả trên, trong chiến lược phát triển bền vững, Dat Xanh Services với hơn 60 công ty thành viên không ngừng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp trên toàn hệ thống. Theo đó, nhân viên được ghi nhận đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa, có cơ hội trở thành 1 trong 500 CEO thuộc hệ thống Đất Xanh trên toàn quốc. Minh bạch, công bằng, cơ hội phát triển rộng mở cho tất cả CBNV được xem là văn hóa doanh nghiệp, là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động của hệ thống Dat Xanh Services.”.

Dat Xanh Services được đánh giá là một trong những đơn vị có hệ thống phúc lợi tốt nhất trên thị trường hiện nay. CBNV được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/24, quà tặng tuổi Đất Xanh, các hoạt động team building gắn kết, các chương trình phát triển nguồn nhân lực đặc biệt... Ngoài ra, còn có nhiều quyền lợi khác như chương trình du lịch, khám sức khỏe định kỳ, các sự kiện vinh danh, kết nạp hội viên Diamond Club, thưởng KPI hàng quý, đánh giá thăng tiến, bổ nhiệm cũng được duy trì thường xuyên. 

Sự kiện vinh danh thành viên Diamond Club – “Đường đua triệu đô, siêu sales tỷ phú” với những phần thưởng hiện kim lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt, CBNV còn được nhận chính sách ưu đãi khi mua nhà của Đất Xanh với chiết khấu lên đến 15% so với giá thị trường. CBNV chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn nhà theo tiến độ xây dựng, 50% còn lại trả góp không lãi suất trong 5 năm tiếp theo. 

Nguồn nhân lực hùng hậu – “chìa khóa vàng” tạo nên sự thành công của Dat Xanh Services.

Được biết, tư tưởng quản trị xuyên suốt trong toàn hệ thống Đất Xanh là lấy con người làm trung tâm, là nền tảng và động lực để phát triển bền vững. Ban lãnh đạo tất cả CTTV thuộc hệ thống Dat Xanh Services chủ trương đưa nguồn nhân lực trở thành một ưu thế cạnh tranh, luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và không ngừng hoàn thiện chính sách nhân sự ngày một tốt hơn.

“Với giá trị cốt lõi “Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn”, gần 10.000 CBNV hệ thống Đất Xanh trên toàn quốc đã và đang cùng nhau xây dựng nên môi trường làm việc với các giá trị văn hóa rất riêng, sao cho mỗi ngày làm việc tại Dat Xanh Services đều là một ngày hạnh phúc và hiệu quả. Chúng tôi mong muốn Dat Xanh Services thực sự là ngôi nhà thứ hai của CBNV, là nơi mỗi CBNV đều có thể an tâm cống hiến, hạnh phúc khi dấn thân, phát triển bản thân, và phát triển tổ chức.” - Ông Trương Đình Sang - Giám đốc Nhân sự Dat Xanh Services chia sẻ tại sự kiện nhận giải thưởng HR Asia Awards.

Dat Xanh Services tuyển thêm 1.000 chuyên viên kinh doanh:

Để triển khai các dự án lớn trong năm 2022 như: Datxanhhomes Riverside, Gem Sky World, Opal City View, Regal Legend,… cùng hàng loạt sản phẩm dự án của các CĐT lớn trên toàn quốc như Vinhomes, Novaland, Sungroup, Masterise,... Dat Xanh Services tuyển 10 Giám đốc Bán hàng; 50 Trưởng phòng Bán hàng; 1.000 chuyên viên kinh doanh trên toàn quốc với những phúc lợi hấp dẫn:

- Lương và phụ cấp (chưa bao gồm hoa hồng): 8.6 triệu/tháng, lương lũy tiến lên đến 20 triệu/tháng; Thu nhập không giới hạn từ 100 triệu đồng/tháng theo kết quả kinh doanh.

- Thưởng nóng khủng; hoa hồng tốt bậc nhất thị trường: 50% – 85% doanh thu. 

- Chế độ phúc lợi đẳng cấp và trọn vẹn: BHXH, BHYT, Bảo hiểm toàn diện 24/7, du lịch, hỗ trợ mua nhà, team building, game show gắn kết, …

- Huấn luyện thực chiến: kỹ năng bán hàng, kỹ năng marketing, kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm,…

- Chương trình thi đua, vinh danh, đánh giá khen thưởng hàng quý, hàng năm.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được xem xét sau mỗi 3 tháng.

Thông tin chi tiết: https://datxanhtuyendung.com


Tin tức khác

Dat Xanh Services ra mắt Viện Nghiên cứu Thị trường và công bố báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam 2021 – 2022

Dat Xanh Services ra mắt Viện Nghiên cứu Thị trường và công bố báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam 2021 – 2022

20/01/2022
Tại talkshow “Thị trường bất động sản Việt Nam 2021 và xu hướng 2022” diễn ra ngày 18/01/2022, Dat Xanh Services (DXS) chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Thị trường. Đây cũng là lần đầu tiên DXS chia sẻ dữ liệu báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) đến cộng đồng với nhiều thông tin đáng chú ý. 
Dat Xanh Services nhận “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á & Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021

Dat Xanh Services nhận “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á & Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021

01/12/2021
Trong lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2021 diễn ra vào ngày 30/11/2021 tại Singapore, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services - DXS) vinh dự được xướng tên hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Exellence Award) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award) năm 2021, bởi những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Dat Xanh Services tổ chức sự kiện Metaverse quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam

Dat Xanh Services tổ chức sự kiện Metaverse quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam

27/11/2021
Ngày 26/11/2021, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh đã diễn ra sự kiện Saigon FIRE Tech Meetup với chủ đề công nghệ Blockchain và Metaverse quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam thu hút hàng trăm chuyên gia đầu ngành công nghệ, tài chính, bất động sản tham dự trực tiếp, và hơn 10.000 người dùng theo dõi trực tuyến.
Saigon FIRE Tech Meetup: Sự kiện về Metaverse quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam

Saigon FIRE Tech Meetup: Sự kiện về Metaverse quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam

26/11/2021
Sự kiện quy tụ hàng trăm chuyên gia công nghệ đầu ngành từ Mỹ, Úc, cùng nhóm chuyên gia từ viện nghiên cứu tiền tệ và các startups đang triển khai công nghệ Blockchain hiện nay. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 khách mời theo dõi trực tuyến trên nền tảng Real Agent.